ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร
3 zodiac signs for the second half of the year The money in the pocket will be

ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร
3 zodiac signs for the second half of the year The money in the pocket will be – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีสุดปังเรื่องการเงินคงหนีไม่พ้นราศีกันย์ เพราะว่ามีแนวโน้มที่จะได้โอกาสทางการลงทุนใหม่ ๆ เข้ามา และน่าจะเป็นอะไรที่คุณค่อนข้างอยากจะทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่


ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร
3 zodiac signs for the second half of the year The money in the pocket will be – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีสุดปังด้านการเงินอีกราศีคือกุมภ์เพราะจะได้โอกาสทางการเงินมาจากเพื่อนฝูงชวน หรือหยิบยื่นโอกาสทางการเงินเข้ามาในชีวิตคุณคว้าไว้แล้วมันค่อนข้างดีกับคุณในระยะยาว


ดูดวง 3 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง เงินในกระเป๋าจะจึ้งโคตร
3 zodiac signs for the second half of the year The money in the pocket will be – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกช่วงนี้จะหัวหมุนชุลมุนเนื่องจากดาวมฤตยูเข้ามาปั่นป่วนในชีวิต ซึ่งจะวุ่น ๆ อยู่สักพักหนึ่งแล้วจะดีขึ้นแล้ว แต่ในระหว่างนั้น ดวงคุณยังถือว่าดี เพราะมีแต้มบุญหนุนนำ ทำให้ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ จริง ๆ แล้วชาวราศีพิจิกถือว่าเป็นราศีที่มีความสามารถซ่อนอยู่ในตัว คุณเป็นคนสู้ชีวิต เพราะฉะนั้นคุณจึงมีหนทางมากมายที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ พูดง่าย ๆ คือ หลัก ๆ ความสำเร็จจะมาจากความพากเพียรของตัวคุณเอง รวมไปถึงในช่วงนี้ ดวงดี มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศหญิงอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นแรงพลังที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้ ด้วยการหมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิกำหนดจิต มีสติมากๆ เพราะช่วงนี้มีปัญหาที่เกี่ยวกับความใจร้อน เจ้าโทสะ หรืออาจทำบุญด้วยการถวายเครื่องเขียน สมุด ปากกา ไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม จะช่วยให้ชีวิตนั้นไม่ถูกว่า ถูกตำหนิ สิ่งร้ายๆจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้ แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  17 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 17 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 17 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้หวังได้แต่การงาน ส่วนเรื่องโชคลาภอย่าพึ่งหวัง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 0 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าอมเขียว สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีบรอนซ์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงค้าขายเด่น เจริญรุ่งเรืองจากการค้าขาย

ดูดวง 3 ราศี ดวงค้าขายเด่น เจริญรุ่งเรืองจากการค้าขาย

ดูดวง 3 ราศี ดวงค้าขายเด่น เจริญรุ่งเรืองจากการค้าขาย  ราศีใดในช่วงนี้ที่ดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงค้าขายสัมพันธ์กัน มีสิทธิเจริญรุ่งเรือง ได้ดิบได้ดีขนานใหญ่ ยอดขายทะลุเป้าจากการค้าขาย มาดูดวงค้าขายในช่วงนี้กับ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เตรียมเดินหน้าธุรกิจกันได้เลยค่ะ มาลองเช็กกันเลยค่ะ ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีมังกร ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ดวงค้าขายของผู้ที่เกิดราศีเมถุนช่วงนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวก หากช่วงนี้ต้องเริ่มต้นลงทุนหรือขายสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่ถนัดมาก่อน ขอให้วางแผนเดินหน้าแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อน และไม่ต้องคิดไปแข่งยอดกับใครที่ไหน แค่ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ สำหรับดวงการงานของคุณนั้นเป็นไปตามอัตภาพ ส่วนดวงเรื่องการค้าขายก็โอเคอยู่เหมือนกัน มีเปอร์เซ็นต์ทำยอดขายได้ทะลุเป้า แต่จะทะลุเป้าได้เบอร์แรงขนาดไหนนั้น อันนี้ขึ้นอยู่กับวาสนาและบุญบารมีเดิมด้วยส่วนนึง ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดวงค้าขายของผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ จะไปได้ดีพอสมควร ถ้ามองภาพรวมดวงการงานอย่างเดียว ต้องบอกว่าค่อนข้างวุ่นวาย หลายอย่างยังไม่ลงล็อกดังที่หวัง แม้จะมีความคืบหน้าให้เห็นเป็นรูปธรรมอยู่บ้าง แต่ช่วงนี้คุณอาจมีฟีลใจร้อนด่วนได้บ่อย อยากให้สำเร็จไวๆ เลยพาลคิดว่าช่วงนี้ดวงการงานตัวเองไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งๆ […]

ดูดวง 3 ราศี เข้าขั้นโคตรรวย เพื่อนจะนำลาภมาให้ก้อนหนึ่ง

ดูดวง 3 ราศี เข้าขั้นโคตรรวย เพื่อนจะนำลาภมาให้ก้อนหนึ่ง

ดูดวง 3 ราศี เข้าขั้นโคตรรวย เพื่อนจะนำลาภมาให้ก้อนหนึ่ง หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะนำลาภมาให้-ราศีใดจะได้เงินสดก้อนหนึ่ง เข้าขั้นโคตรรวย!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ท่านทำอะไรก็ตามจะเด่นเป็นพิเศษเสมอ เพื่อนพ้องให้ความยกย่องเชื่อถือ การติดต่อกับคนต่างภาษาให้ผลดีเกินคาด มีความพากเพียรพยายามในเรื่องของความรัก ได้รับความสมหวัง ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ท่านใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงสังคมและการงาน ไม่ถือเนื้อถือตัวในการติดต่อกับชนเหล่านั้น ไม่ตื่นเต้นตกใจในรายจ่ายที่สูงขึ้น ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก งานเก่าๆ ให้ผลดีเต็มที่ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ท่านมีโชคลาภแบบเก็บของมีค่าตกได้ และหาเจ้าของไม่พบ การทำงานของท่านมุ่งไปสู่ความสำเร็จแน่นอน ความช่วยเหลือของคู่หมั้นคู่รักช่วยให้สำเร็จอย่างดี […]