ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการ จะได้สองขั้นค่ะ
ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอาจจะอ่อนแอค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สำหรับการงานของชาวพิจิกในเดือนนี้ หากทำงานเป็นโปรเจ็กต์คุณจะมีงานเข้ามาเยอะ มีข้อเสนอยื่นมาให้คุณจากหลายที่ ขอให้พิจารณาให้ดีเพราะอาจเจอผู้ร่วมงานที่น่าหงุดหงิดได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาแทรกเรื่อยๆ แต่ก็จะมีคนเข้ามาแบ่งเบาภาระจากคุณด้วย การเงิน สภาพการเงินของคุณในเดือนนี้นั้น คุณจะหาเงินเข้ามาได้มาก หาได้ไว หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินได้ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องของรายจ่ายด้วยเช่นกัน เพราะรายจ่ายก็จะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้คุณตั้งตัวกันเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามายังไม่จริงใจ อาจเป็นคนที่คุยเผื่อเลือกอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อาจไม่ค่อยได้คุยหรือสื่อสารกันมากนัก อาจทำให้คุยกันไม่เข้าใจได้ ส่วนคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ในเดือนนี้ก็จะแทบไม่ได้เจอกันเลย สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความโดดเด่นจนคนจับตามองมากขึ้น หรืออาจได้ทำหน้าที่ที่สำคัญมากขึ้นในเดือนนี้ รวมไปถึงผลงานของคุณก็จะเป็นที่พูดถึงของคนวงกว้าง และถ้าใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้สินค้าหรือบริษัทของคุณจะมีความโดดเด่น ยอดขายดีมากขึ้น แต่คุณต้องปรับวิธีการทำงานหรือการนำเสนอมันเท่านั้น การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น หรือได้ข้อตกลงที่ถูกใจในเรื่องเงินกับใครในเดือนนี้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาจ้างงานคุณมากขึ้น ทำให้รายได้ของคุณดีมากกว่าเดิม แต่ในด้านของรายจ่ายนั้น คุณยังคงต้องคิดก่อนใช้อยู่ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่จับปลาสองมือเข้ามา อาจยังไม่มีความจริงจังในเรื่องความรักกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ทั้งคุณและคนรักต่างมีเรื่องหนักอกหนักใจกันทั้งคู่ ต้องพยายามถามไถ่ความรู้สึกกัน สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ ทานอาหารไม่ตรงเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน งานของคุณยังไปได้ดีอยู่ มีอะไรใหม่ๆ หรือปัญหาใหม่ๆ มาให้แก้ ให้ทำทุกวัน แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับงานบริการ ช่วงนี้คุณอาจต้องช่วยตัวเองเยอะหน่อย พยายามหาอย่างอื่นทำจากความสามารถที่มีอยู่ จะทำให้คุณมีงานเข้ามาได้ การเงิน การเงินของชาวราศีกันย์ยังคงต้องหมุนอยู่อีกมาก อาจมีเหตุการณ์ที่ได้เงินมา แล้วต้องใช้ออกไปในทันที ต้องระวังจะไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บสักเท่าไหร่ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น ต้องบอกว่าอาจจะยังไม่ลงตัวนัก ถ้าคุณยังไม่มีใครต้องบอกว่า คุณจะโสดไปอีกยาวๆ แต่ถ้าคุณมีคนคุย ช่วยนี้จะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังต่างคนนำพาความเครียดมาใส่กัน ต้องระวังการทะเลาะกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยที่มากจากความเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  สำหรับท่านที่ยงไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่ครองเป็นนิสัยแข็งกล้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]