ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ

ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ
3 zodiac signs After Jupiter moves back

ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ
3 zodiac signs After Jupiter moves back – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ถือว่าเป็นราศีที่อะไรที่เสียไปสิ่งนั้นก็จะกลับคืนมาเป็นราศีแห่งการออกสตาร์ตหรือว่าเริ่มต้นใหม่งานคิดที่จะตั้งใจทำก็จะได้เริ่มต้นหลังจากนี้หรือลูกค้าที่เคยเสียไปก็จะได้กลับคืนมาในช่วงนี้ แม้กระทั่งความรักที่มีปัญหากันอยู่ก็จะได้กลับมาคืนดีกันหรือว่าคนที่อยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ก็จะมีโอกาสสละโสดในช่วงหลังจากนี้ไป เป็นราศีที่มีโชคของเรื่องการเงินความมั่งคั่งมีเงินทองเป็นกอบเป็นกำถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ
3 zodiac signs After Jupiter moves back – cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับหน้าที่การงานเยอะ อาจจะมีปรับเปลี่ยนองค์กรปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานหรือย้ายที่ทำงาน วุ่นวายไปหมด แต่ว่าหลังจากนี้จะเป็นราศีที่เริ่มมีความก้าวหน้าเข้ามาจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นความรับผิดชอบมากขึ้นและมีเรื่องของครอบครัวคือการลงหลักปักฐาน ในการทำบ้านใหม่ ซื้อบ้านใหม่ หรือการมีครอบครัวแต่งงานมีลูกมีบุตร ก็จะเป็นเรื่องที่ดี และยังเป็นราศีที่มีโชค ทางด้านการศึกษา อาจจะมีข่าวดีในเรื่องของการเรียน การศึกษา


ดูดวง 3 ราศี ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์ หลังดาวพฤหัสย้ายกลับ
3 zodiac signs After Jupiter moves back – pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีน  เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับหน้าที่การงานเยอะ อาจจะมีปรับเปลี่ยนองค์กรปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานหรือย้ายที่ทำงาน วุ่นวายไปหมด แต่ว่าหลังจากนี้จะเป็นราศีที่เริ่มมีความก้าวหน้าเข้ามาจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นความรับผิดชอบมากขึ้นและมีเรื่องของครอบครัวคือการลงหลักปักฐาน ในการทำบ้านใหม่ ซื้อบ้านใหม่ หรือการมีครอบครัวแต่งงานมีลูกมีบุตร ก็จะเป็นเรื่องที่ดี และยังเป็นราศีที่มีโชค ทางด้านการศึกษา อาจจะมีข่าวดีในเรื่องของการเรียน การศึกษา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง หาโอกาสทำบุญตักบาตรบ่อยๆ หรือจะถวายสังฆทานอาหารก็ได้ อานิสงส์ช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาดียิ่งขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าเปิดทางสว่าง หมดหนี้หมดสิน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าเปิดทางสว่าง หมดหนี้หมดสิน

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ฟ้าเปิดทางสว่าง หมดหนี้หมดสิน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ฟ้าเปิดทางสว่าง หมดหนี้หมดสิน จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีขาล คนเกิดปีฉลู คนเกิดปีมะเส็ง คนเกิดปีขาล ถึงแม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมาของคนที่เกิดปีนักษัตรขาลนั้น เป็นช่วงขาลงก็ตาม มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ และแน่นอนว่าหลายสิ่งหลายอย่างเหมือนประทุเข้ามาแบบหลายทางเหลือเกิน แต่ก็นะมันก็จะผ่านไปในวันนี้แหละ ภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้ เล็กๆน้อยๆก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ หากคุณอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้คนจะต้องลงทุนมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแรงสักหน่อย บอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริงๆ ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบเรียบ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะคะ ขอให้โชคดีมีชัยตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเป็นจริง คนเกิดปีฉลู ช่วงที่ผ่านมาคุณเป็นทุกข์ทนทรมานกับการหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไหร่ก็หมดไปเท่านั้น อีกทั้งยังต้องมาถูกใจในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไป คุณไม่ต้องไปสนใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วหรอกนะ มันไม่มีประโยชน์ต่อชีวิตคุณเลย ดวงของคุณหลังจากผ่านพ้นคนที่ทิ้งคุณไปแล้วนั้น จะหมดทุกข์หมดโศกแบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ทำบุญมากๆ หาทำตามที่บอกแล้วนั้น ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆก็ตาม จงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance คุณต้องประเมินสถานการณ์ทุกอย่าง ตามความเป็นจริง และประเมินกำลังตัวเองด้วย พร้อมทั้งความเป็นไปได้ เพื่อปรับตัวให้ได้ในสภาวะที่เป็นอยู่ การเงิน อาจจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาช่วยเรียกเงิน(ดีจัง) การงาน มีเรื่องคาดไม่ถึง แต่คุณก็ปรับตัวทันนะ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแม มีเกณฑ์คู่รักนำพาความโชคดีมาให้ ควรทำบุญบริจาคเทียนไขให้กับวัด เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3,5,8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีหมอก สีเทา สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  03 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 03 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 03 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลปี 2565 ถือว่าเป็นปีที่คุณต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะงานเยอะงานหนัก ควรทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า: สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : คนเกิดวันอาทิตย์จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องงานตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน : ช่วงนี้การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี รายได้รายจ่ายพอ […]