ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์
3 zodiac signs, progress, happiness and fulfillment

ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์
3 zodiac signs, progress, happiness and fulfillment – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

พฤศจิกายนถือเป็นช่วงที่ดวงดาวดีมาก เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นที่ดีและช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตในเดือนนี้ตัวช่วยมีเยอะ การค้าขายจะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือคอนเน็กชั่นจะเป็นประโยชน์กับการทำงานของเรา  การเจรจาสมัครงานสอบสัมภาษณ์เรียนต่อในช่วงนี้ยังเป็นโอกาสที่ดี แถมยังมีโชคในเรื่องของการเดินทางเข้ามา ใครอยากจะไปเที่ยวไปพักผ่อนหรือเดินทางฟรีในลักษณะสัมมนาหรือได้รับทุน ช่วงนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดี


ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์
3 zodiac signs, progress, happiness and fulfillment – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวดีๆ เข้ามาเยอะขึ้นข้อแนะนำอย่างแรกคือคุณต้องหาเวลาในการทำบุญให้มากขึ้นซึ่งเป็นการทำบุญเริ่มต้นชีวิตใหม่หรือวงรอบใหม่ของดวงให้มีความสุขความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป สิ่งที่ไม่ดีจะอยู่กับเราไม่ได้ เหมือนกับน้ำดีไล่เอาน้ำเสียออก ดังนั้นใครเคยมีปัญหาในเรื่องความรัก จุดตัดสินจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ บางคนอาจจะเริ่มตัดสินตั้งแต่ตุลาคมแล้วก็ว่าได้  ใครที่ทะเลาะอะไรกันเยอะคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในเดือนนี้ก็จะเริ่มมีสัญญาณ มีข่าวดีบางอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณต้องดูแลสุขภาพด้วย โอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นปัญหามาจากเรื่องความเครียดนั่นเอง อ่านแล้วดีมีดวงโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รวยๆ มีเงินมากมีเทอญ สาธุ


ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์
3 zodiac signs, progress, happiness and fulfillment – pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงยังดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะคุณมีตำแหน่งมีความก้าวหน้าที่ดี แต่มันจะแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ข้อดีอย่างหนึ่งคือเดือนนี้เป็นเดือนที่มีตัวช่วยเยอะ ไม่ว่าจะเป็นจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเดียวกัน ถ้าหากคุณอยากขยับขยายหรือเปิดร้านเป็นของตัวเอง ก็จะมีลูกค้าเข้ามาช่วยอุดหนุนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้าส่งออก งานทางด้านต่างประเทศ หรือการค้าขายออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี สำหรับตัวคุณหรือใครเป็นข้าราชการ เป็นมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังรอข่าวดีในเรื่องของการเลื่อนตำแหน่ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่มีข่าวดีรอคุณอยู่ด้วย อ่านแล้วดีมีดวงโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต รวยๆ มีเงินมากมีเทอญ สาธุ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเด็ดๆ : ดวงดีมีโอกาสได้โชคใหญ่ หากชอบทำบุญสร้างกุศล เมื่อผลบุญมาทำงานตอนที่ดวงดี รับรองว่าคุณต้องได้รับสิ่งดี ๆ อย่างแน่นอน

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

โหราศาสตร์ไทย วัน พฤหัสบดี ที่ 05 มกราคม 2566

โหราศาสตร์ไทย วัน พฤหัสบดี ที่ 05 มกราคม 2566

ดูดวงออนไลน์แม่น ๆ กับทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ โหราศาสตร์ไทย ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5, 9 ฤกษ์ดี ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณมักจะดูเหนื่อย ๆ ทำอะไรมักติดขัดโชคลาภยังไม่เกิดเท่าที่ควร มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องผิดใจกันกับคนรอบข้าง ยังคงต้องระวังอยู่ ขอให้คุณอดทนไปสักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยมากมักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะเป็นประจำ ระบบทางเดินหายใจมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าคุณควรงดอาหารประเภทไขมันในช่วงนี้ และหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยได้ดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณยังใช้เงินอยู่เรื่อย ๆ และตลอดเวลา หามาได้มักเก็บไม่อยู่เลย บางทีใช้จ่ายเงินเดือนชนเดือน ถ้าอยากทำมาหากินคล่องแนะนำให้ตักบาตรเป็นประจำและอุทิศผลบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราติดขัดในเรื่องการเงินด้วยนะ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เรื่องงานบางทีงานคุณคงยังดูวุ่นวายอยู่เนือง ๆ เป็นนิจ ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำมาหากินที่ไม่ใช่ถิ่นเกิดของตนเอง ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีลูกน้องจะลาออกไปบ้าง เพื่อนร่วมงานคุณมักมีปัญหาโดยที่คุณต้องตามแก้ตลอด ความรัก : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  12 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีเกณฑ์เกิดการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือเกิดสิ่งใหม่ขึ้น ควรสวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกว่า “คุ้มค่ากับการรอคอย” หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่ ได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรองคิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้า สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังระบบสายตา โรคเครียด นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีหาโอกาสพักผ่อนให้มาก ๆ […]