ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความยอมรับจากผู้ร่วมงาน ได้รับความสำเร็จ แต่คุณจะมีการผิดหวังจากคนรอบข้างใกล้ตัวเกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำบางอย่างของเขาซึ่งคุณเห็นแล้วไม่ชอบเอามากๆ คุณอาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคย แต่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว และได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา และคุณจะสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ
ความรัก : ในเดือนนี้สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว มีความมั่นคงดี มีความรักความจริงใจให้กันเป็นอย่างมาก คนโสดจะได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน และคุณจะได้รับข่าวสารจากคนที่คุณรอคอยในเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ
ครอบครัว : ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีการเดินทางเกี่ยวกับการทำบุญ หรือไปไหว้พระ มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับภูมิแพ้ไว้ด้วยค่ะ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมงคลของหมู่ญาติซึ่งทำให้ทุกคนคึกคัก สนุกสนานมีความยินดีปรีดามากค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การงานของชาวเมถุนนั้นยังมีอุปสรรคอยู่ค่อนข้างเยอะ อะไรที่คิดว่าจะทำดันไม่ได้ทำ หรือไปไม่ได้ดีเท่าที่ควร คุณต้องศึกษาอะไรเพิ่มเติมมากขึ้น เพื่อทำให้สิ่งที่จะทำช่วงนี้ไปได้ดี ระวังว่างานจะไม่ค่อยเดินหน้าเท่าที่ควร คุณต้องเติมไฟให้ตัวเองเพิ่มมากขึ้น เพิ่มไอเดียมากๆ ในสถานการณ์แบบนี้ การเงิน คุณยังคงมีรายจ่ายอยู่มาก ต้องระวังเรื่องของหนี้สิน หรือหนี้บัตรเครดิตที่จะทำให้คุณเครียดในช่วงนี้ คุณยังพอหาหมุนได้อยู่แต่ต้องตัดรายจ่ายหลายๆ อย่างออกไปแทน และช่วงที่คุณกำลังจะหมดหนทางจริงๆ จะมีคนเข้ามาช่วยอย่างคาดไม่ถึงด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอยากให้โสดไปก่อน เพราะหากคุณชอบใครในช่วงนี้จะเป็นการรักข้างเดียวมากกว่า อีกฝ่ายจะเย็นชาไม่ค่อยสนใจคุณสักเท่าไหร่ ส่วนความรักของคนมีคู่ช่วงนี้จะมีความเครียดในเรื่องของการเงิน ให้ระวังอะไรเกี่ยวกับข้อกฎหมาย เข้ามาทำให้คู่ของคุณเครียด สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย หรือไปเดินชนอะไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้นในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อย จะได้ไม่ติดขัดหรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็น อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมา พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น จะช่วยให้เข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจ ครอบครัว : ในเดือนนี้อุณหภูมิในครอบครัวค่อนข้างร้อนระอุ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดที่รุนแรงเป็นดีที่สุด สุขภาพ ให้ระวังทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]