ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ
3 zodiac signs, the most wealthy, have luck, success

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ร่ำรวยสุดๆ ยิ่งปลายปีมีรับโชค ประสบความสำเร็จ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ
3 zodiac signs, the most wealthy, have luck, success – leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ  เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟังใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้นไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ เพราะศักดิ์ศรีที่มีอยู่ย่อมเป็นที่รู้จักกันดี


ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ
3 zodiac signs, the most wealthy, have luck, success – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดีมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง


ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยสุดๆ มีรับโชค ประสบความสำเร็จ
3 zodiac signs, the most wealthy, have luck, success – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลย์สูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี โชคลาภถามหา จากการลงทุนและเสี่ยงโชค

ดูดวง 2 ราศี โชคลาภถามหา จากการลงทุนและเสี่ยงโชค

ดูดวง 2 ราศี โชคลาภถามหา จากการลงทุนและเสี่ยงโชค  ในช่วงปลายปีนี้ 2 ราศี ที่โชคลาภกำลังถามหา ไม่ว่าจะมาจากความขยันของตน การลงทุนหรือเสี่ยงโชคก็ตาม โอกาสของโชคลาภมาถึงคุณแล้ว ไปเช็กกันเลยว่าจะใช่ราศีของคุณหรือเปล่า ? ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีกรกฎ   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว”  ปลอดโปร่ง ราบรื่นในการแสวงหารายได้เพิ่มเติม และสัปดาห์นี้ยังอาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ได้ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้ ราศีพิจิก   (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เรื่องเสียเงินเสียทองเยอะมากช่วงที่ผ่านมา แต่เดือนนี้จะมีโชคลาภ ได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ จะมีเข้ามาให้ได้ลุ้น การรวมกลุ่มปาร์ตี้ต่าง ๆ ก็จะทำให้เสียเงินมากเช่นกัน และราศีพิจิกเป็นราศีที่มีเสน่ห์มากด้วย จะหมดเงินกับเรื่องของความรักด้วย ฝากเตือนไว้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  15 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มิถุนายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะดูแลบุตรหลานได้ไม่เต็มที่  แต่บุตรหลานบริวาร จะช่วยเหลือท่านได้ดี  หรือ ท่านอาจจะไม่พร้อมริเริ่มอะไร  แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือให้ท่านสมหวังได้  รวมถึงในเดือนนี้อาจจะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ ครอบครัวได้ด้วย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน  เพราะช่วงนี้ท่านกินมากไป  บางท่านต้องระวังเกณฑ์เลือดตกยางออก ถูกสุนัขกัดหรือแมวกัดได้ด้วย  บางทีถูกสัตว์มีเขี้ยวกัดได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีช่องทางในการหาเงิน  แต่อาจจะต้องมีบริวารหรือผู้ที่อ่อนกว่าคอยช่วยเหลือ  บางท่านได้เงินจากการเสี่ยงโชคได้ด้วย  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การงานท่านถือว่ามีความมั่นคงได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  ได้บริวารคอยช่วยเหลือ  ทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นมาได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  บางท่านมีโอกาสได้บริวารในระยะนี้  สภาพคล่องทางการค้ายังดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองเพราะเรื่องญาติพี่น้องหรือผู้ใหญ่  หรือบางท่านขัดแย้งเพราะเรื่องธุรกิจ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง […]