ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก

ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก
3 zodiac signs left to collect, waste, no more suffering

ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก
3 zodiac signs left to collect, waste, no more suffering – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง


ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก
3 zodiac signs left to collect, waste, no more suffering – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน


ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก
3 zodiac signs left to collect, waste, no more suffering – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาพึ่งเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  02 - 08 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤศจิกายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤศจิกายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups การใช้สมองคิดโน่นคิดนี่ก็เป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ควรจะเลือกเรื่องที่ใช้ความคิดนะ ควรตัดสิ่งไร้สาระออกไปจากสมองเสียให้หมด การเงินมีโอกาสทำกำไร ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่(และใหญ่ด้วย) การงาน สถานการณ์ปรวนแปรหน่อย คงจะต้องถือดาบต้านลม คอยสู้กับอุปสรรคในหลาย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม   ราศีตุลย์  (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวง 3 ราศี สามีในฝัน สามีที่ยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ

ดูดวง 3 ราศี สามีในฝัน สามีที่ยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ

ดูดวง 3 ราศี สามีในฝัน สามีที่ยอดเยี่ยม สมบูรณ์แบบ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ก่อนปล่อยตัวปล่อยใจ ผู้ชาย ราศีไหนกันบ้างนะ เหมาะที่จะเป็นสามีในฝัน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) วัสดุเปล่าที่ดีที่คุณสามารถนำมาแกะสลักเป็นสามีที่ยอดเยี่ยมได้ เขาไม่เคยรบกวนคุณหรือทำให้คุณไม่สบายใจ เขาให้การสนับสนุนคุณทางการเงิน แต่เขามักจะใช้เวลาที่เหลือไปกับการใช้ชีวิตในโลกส่วนตัวฝันถึงสิ่งที่เขาจะสมารถทำได้ ถ้าภรรยาแข็งแรงและมั่นคงเพียงพอ เธอจะสามารถทำให้เขาสมบูรณ์แบบได้ หนุ่มราศีกุมภ์เป็นคนง่ายๆและมีอารมณ์ขัน ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ถ้าสามีชาวราศีมีนของคุณต้องการอะไรขึ้นมาละก็คุณต้องทำให้เขาเลยเดี๋ยวนั้น การที่จะใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นกับหนุ่มราศีนี้คุณจะต้องทำตัวเป็นเหมือนแม่ที่พวกเขารัก พวกเขาเป็นเหมือนเด็กๆ ที่ต้องการการดูแลตลอดเวลา ในทางกลับกันเขาเป็นสามีที่ทุ่มเททุกทั้งหมดให้กับภรรยา จนกว่าความตายจะมาพรากจากกัน ถึงแม้ว่าคุณจะต้องการกำจัดเขาก็ตาม คุณจะไม่ประสบความสำเร็จหรอก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. […]

ดูดวง 3 ราศี เฮงหนักมาก เงินเข้ากระเป๋า ทำบุญยิ่งโคตรรวย

ดูดวง 3 ราศี เฮงหนักมาก เงินเข้ากระเป๋า ทำบุญยิ่งโคตรรวย

ดูดวง 3 ราศี เฮงหนักมาก เงินเข้ากระเป๋า ทำบุญยิ่งโคตรรวย  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีเงินเข้ากระเป๋า ยิ่งทำบุญยิ่งโคตรรวย เฮงหนักมาก รับครึ่งปีหลัง 2564 จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดาวเสาร์เข้าธนู ธนูจะมีความว่องไว คล่องแคล่วที่สำคัญอารมณ์ทางเพศสูง ขยันx8 เพราะเป็นดาวบ้าพลังความรักก็จะชื่นบานมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศแรงระวังเรื่องสุขภาพเพราะไม่ค่อยได้พักผ่อน เงินงานเข้า แน่นอน เพราะดาวพฤหัสเดินหน้าด้วยเป็นลาภะของธนู รวย ๆ ลาภ เงินทอง รถราบ้านช่อง อยากได้ทำเอาได้แน่ แฮปปี้ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หมั่นทำบุญบริจาคโลงศพ เพราะโรคกรรมเก่าแทรกซ้อนบ่อย น่าเบื่อหน่าย ราศีตุลย์ ถ้าจะพูดถึงความขึ้นลงให้นึกถึงตราชั่ง […]