ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี

ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี
3 zodiac signs: Heng, Heng, Heng. Life is good and good

ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี
3 zodiac signs: Heng, Heng, Heng. Life is good and good – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ลักษณะเด่น คือ เป็นนักพัฒนา นักปฏิวัติปฏิรูป สัญลักษณ์คือ คนถือคนโทน้ำกำลังเทน้ำลงสู่พื้นดิน นั่นคือ เขาได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ มวลชนมีความสำคัญต่อเขามากเขายึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ ล้ำหน้าคนอื่นเสมอเขาเป็นคนสุภาพมีเมตตา แต่คุณยากที่จะอ่านนัยน์ตาเขาออกเพราะมันคลุมเครือเลือนลางเหมือนคนตกอยู่ในโลกของความฝัน เนื่องจากเขาเป็นคนดีจริง ๆ จึงดูเหมือนมีเพื่อนมากมายแต่กลับมีเพื่อนสนิทคู่คิดที่ไว้วางใจน้อยมากทีเดียว เขารู้เสมอว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง แต่ชอบทิ้งงานนั้นไว้ให้คนอื่นทำ


ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี
3 zodiac signs: Heng, Heng, Heng. Life is good and good – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวพฤษภ เป็นคนแข็งแกร่งเงียบขรึม และรู้จุดยืนของตน เป็นคนอดทนมาก ลักษณะเด่น คือ ดื้อรั้นเป็นยอด ความตั้งใจแน่วแน่มาก นิสัยเหนียวแน่นหวงแหนทำอะไรละเอียดรอบคอบถี่ถ้วน ธรรมชาติของเขาไม่ยุ่งยากซับซ้อนการกระทำหรือคำพูดเรียบง่ายตรงไปตรงมาอย่างเปิดเผย ไม่มีการเสแสร้งและหวังให้คนอื่นสนองตอบเขาในทำนองเดียวกันนี้ด้วยเขามองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริงไม่ฝันเฟื่อง ช่างเก็บหอมรอมริบเพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต โดยธรรมชาติเขารักสันติสุขและความเงียบสงบไม่ค่อยทำอะไรหุนหัน แต่อย่าแหยมไปแหย่เขานะ เพราะเขาสามารถกลายเป็นวัวบ้าที่ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าได้อย่างที่คุณคิดไม่ถึงเชียวล่ะเป้าหมายแรกของชีวิตคือ มีบ้านเป็นของตนเองสักหลัง ซึ่งเขาสามารถมีความสุขร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ชาวพฤษภ ชมชอบ ศิลปทุกประเภทเป็นหุ้นส่วนที่ทำงานหนักและเชื่อถือไว้ใจได้ชาวพฤษภมักรักการกินดีอยุ่ดี ตามใจตนเอง ในเรื่องอาหารการกินอยู่เสมอเป็นคนรักที่ใจกว้างและซื่อสัตย์


ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี
3 zodiac signs: Heng, Heng, Heng. Life is good and good – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ไม่ชอบการพูดจาว่าร้าย หรือนินทาใครลับหลับ คนอย่างเธอจะไม่นินทาใคร และถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่พูดถึงใครในแง่ร้าย และมีความทรงจำเป็นเลิศ ชาวราศีกันย์เป็นคนแต่งตัวสมาร์ทไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ดูเรียบสวยสง่า เล็บมือเล็บเท้าต้องได้รับการตกแต่งและสะอาดอยู่เสมอชอบเสื้อผ้าสีขรึมๆ หรือสีพื้นๆ ชอบทุกอย่างที่สวมสบายไม่รัดจนรู้สึกอึดอัด แต่งตัวดี รสนิยมเรียบ ใช้เครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างวิเศษ ชอบใช้เครื่องประดับของจริง ชาวกันย์ไม่ชอบอะไรที่จอมปลอมน้ำหอมกลิ่นอ่อนสะอาด บางเบา สบู่กลิ่นเบาหวิว ครีมบำรุงผิวที่ไม่มีกลิ่นหรือมีแต่น้อย ทั้งใจและกายที่สะอาดหอมทำให้เธอรู้สึกมีค่า สบายใจ เมื่อใจสบายก็จะอารมณ์ดี จิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับชาวราศีนี้ เป็นคนที่รักษาเวลามากกว่าชาวราศีอื่นๆ ทั้งหมด ไม่ชอบพูดคำหยาบ ทนคำสบถสาบาน ไม่ได้ อาจเลิกคบกับคนที่พูดคำหยาบคายโดยไม่บอกให้เขารู้ว่าโกรธเพราะอะไร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การไหว้องค์พระราหู หากมีโอกาสก็ควรไปสักการะไหว้พระราหูสักครั้ง วัดที่แนะนำคือ วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม โดยไปไหว้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไป เนื่องจากในช่วงนั้นพระราหูมีการย้ายราศีแล้ว เพื่อความเป็นสิริมงคล

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ใกล้ชิดกับบุตรหลานบริวาร หรือผู้ที่อ่อนกว่า  เป็นช่วงชีวิตแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ บางท่านเป็นช่วงชีวิตที่ต้องเสี่ยงๆ  หรืออยู่ในช่วงที่มีการแข่งขัน   อาจจะเป็นช่วงที่เหนื่อยบ้างพบอุปสรรคบ้างเป็นปกติ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้อาจจะมีเจ็บป่วยได้บ้าง แต่คงจะไม่ร้ายมากนัก  โดยมากมักจะใช้ร่างกายเปลืองเกินไป  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ต้องระวังความคิดบางทีหลงอะไรไปโดยไม่รู้ตัว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินเข้ามา  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากต่างเพศหรือคู่ครอง ได้เงินจากการว่าจ้าง  แต่โดยมากมักจะได้เงินล่าช้า  หรือกว่าจะได้บางทีต้องเหนื่อยพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ  ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือมีความก้าวหน้าดี  มีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  เป็นช่วงที่ต้องมีการแข่งขันหรือจะต้องเสี่ยง  มักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น  แต่ถึงอย่างไรขอให้ท่านอดทนและสู้เพราะท่านก็ยังมีโอกาสก้าวหน้าได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนจนบางทีทำให้หัวเสียกับคู่ครองได้บ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอคนที่มีฐานะค่อนข้างดีเข้ามาในชีวิตได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วจะรวย เตรียมรับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วจะรวย เตรียมรับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี เหนื่อยแล้วจะรวย เตรียมรับทรัพย์ก้อนใหญ่    หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่โชคบันดาลพร  เหนื่อยแล้วจะรวย เตรียมรับสมบัติก้อนใหญ่ในเร็ววัน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ดวงของผู้ที่เกิดในราศีเมษในช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่โครงการใหม่ จะรู้สึกว่ามีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก ไอเดียหลั่งไหล เพราะในช่วงนี้คือดวงดาวแห่งการสานฝัน ทำอะไรในช่วงนี้ก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการลงทุน จะมีการได้รายรับเพิ่มเติมมาจากสิ่งที่เราได้กระทำลงมา และในส่วนของเรื่องความรักหลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่นี้ที่เหมาะสม ให้ตั้งหน้าตั้งตารอได้เลย ดวงคนดีแน่นอน ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) คุณอาจใส่อารมณ์กับงานมากเกินไป หรือเอาคุณค่าตัวเองไปผูกติดกับงาน เกิดอาการน้อยอกน้อยใจในที่ทำงานได้ง่าย ท่าทีที่ไม่เป็นผู้ใหญ่จะทำให้คนอื่นไม่วางในใจตัวคุณ สำหรับการเงิน คุณทำได้ไม่ดีในเรื่องการจัดการเงินทอง การไว้ใจคนอื่นง่ายเกินไปอาจทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน ส่วนสุขภาพ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

    พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ตัวคุณ  วาสนาทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือโหราศาสตร์  รวมถึงมักจะมีลางสังหรณ์ที่ดี  บางท่านต้องระวังเรื่องคดีความก็การถูกโกงถูกหลอกเอาไว้บ้าง  บางทีเป็นอริกับผู้ใหญ่ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ  หรือโรคที่รักษาหายยาก  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ขอให้ในระยะนี้มีโอกาสก็หมั่นสวดมนต์เป็นประจำจะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  แต่ท่านอาจจะเสียเงินไปกับบุตรหลาน  บริวาร หรือเพราะความประมาท หรือบางทีอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย แต่จะไม่เสียหาย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักไม่แน่นอนขาดความมั่นคง  อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางเสมอ  เข้าหาสมาคมกับใครต้องระวังอาจจะขัดแย้งกันได้บ้าง  บางท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อนในระยะนี้มีการติดต่อมากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องการงานท่านมากขึ้น แต่ก็มักจะมีบ้างที่ไม่ลงรอยกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่มาจากเรื่องงาน หรือเป็นเพื่อนคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today   บทความแนะนำ […]