ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ
3 zodiac signs, suddenly rich, hopeful in fortune

ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ
3 zodiac signs, suddenly rich, hopeful in fortune – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภจะมีรายได้เข้ามา แต่ถ้าจ่ายเกินตัว หรือใช้เงินตามอารมณ์ เงินอาจตึงตัว ปัญหาการเงินแก้ได้ด้วยหลักการเหตุผล ขอความช่วยเหลือได้ ระวังโลภมากลาภหาย บริหารดีๆ ฐานะจะมั่นคงขึ้น มีแนวโน้มจะได้ผลประโยชน์ โบนัส เงินฟลุก มีโชคดี ปัญหาน้อยลง


ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ
3 zodiac signs, suddenly rich, hopeful in fortune – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ สามารถทำเงินจากงานได้ บางครั้งต้องแก้ปัญหาก่อนถึงจะได้เงินหรือได้เงินน้อยกว่าที่ควร มีโอกาสได้รับเงินจากแหล่งที่ไม่คาดหมาย ได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่จำเป็นอยู่ เป็นจังหวะดีที่จะจัดระบบการเงินให้ดี แข็งแรง เตรียมสำรองไว้เพราะอาจมีข้อติดขัดหรือรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกะทันหัน เมื่อต้องการความช่วยเหลือจะต้องบอกให้ผู้คนรับรู้


ดูดวง 3 ราศี รวยกะทันหัน สมหวังในโชคลาภ
3 zodiac signs, suddenly rich, hopeful in fortune – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์การเงินมีเงินหมุน มีขึ้นลง ไม่ควรประมาท ถ้าเงินกำลังดีมากควรเผื่อขาลง ตั้งรับความเสี่ยง ถ้าเงินกำลังมีปัญหา จะพลิกมาดีขึ้น โดยส่วนใหญ่การเงินจะดีขึ้น ไหลมาเทมา เพิ่มทวีคูณ เกมกลับมาเป็นของคุณ มีโชคช่วย แต่ถ้าไม่ระวังอาจก่อหนี้ก้อนใหญ่ หรือทุ่มออกจนหมดตัว อย่าโลภแบบไร้เหตุผล ต้องตั้งดูแลบัญชี แล้วการเงินจะมั่นคง อาจได้มรดก ทรัพย์สิน มีโชคลาภตามกำลังบุญที่สะสม ได้เงินจากความรู้ ระบบ อสังหาฯ ลิขสิทธิ์ทางปัญญา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การไหว้องค์พระราหู หากมีโอกาสก็ควรไปสักการะไหว้พระราหูสักครั้ง วัดที่แนะนำคือ วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม โดยไปไหว้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไป เนื่องจากในช่วงนั้นพระราหูมีการย้ายราศีแล้ว เพื่อความเป็นสิริมงคล

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน  เรียกได้ว่าชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ดวงเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวราศีทั้ง 4 นี้ควรทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก บางคนบอกว่า ทำไมดวงเปลี่ยนชีวิตฉันยังย่ำอยู่กับที่ถามก่อนว่าดวงเปลี่ยนตัวเราเองเปลี่ยนหรือยัง ราศีดังต่อไปนี้! ราศีเมษ ราศีธนู ราศีสิงห์ ราศีเมถุน ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.) เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับการงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหละนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อย ไม่ได้หมายถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเลยกัดไม่ปล่อย และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทบไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลับอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็บเงิน เก็บทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภายในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) […]

ดูดวง 3 ราศี ปุ๊ปปั๊ป รับโชค กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่

ดูดวง 3 ราศี ปุ๊ปปั๊ป รับโชค กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่

ดูดวง 3 ราศี ปุ๊ปปั๊ป รับโชค กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ปุ๊ปปั๊ป รับโชค กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) กำลังอำนาจในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้าและสามารถดึงดูดคนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ  เป็นผู้ที่ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง โผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จักมักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่นปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จ มุมานะเพียรพยายามบุกบั่นเอาจริงเอาจังให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบการเบี้ยวบูด ใครที่เข้ามาแล้วมีพฤติกรรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบเป็นโดนดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาดเสียเทเสียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเดือดเป็นร้อนแทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแตะต้องไปในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 22 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูความเจริญรุ่งเรืองจะมาเยือนในชีวิต ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุกล สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะมีภาระและเหนื่อยหน่อยในเรื่องการเงินหรืออาจจะเป็นเรื่องลูก  และการริเริ่มอะไรใหม่ๆ  รวมถึงในระยะนี้บางท่านอาจจะไม่ถูกมักบุตรหลานบริวาร  ขอให้ท่านใจเย็นๆทุกอย่างจะไม่ร้ายเท่าไร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีทำงานมากเกินไปอาจจะทำให้ท่านมิได้หยุดพัก  บางท่านบุตรหลานอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองและครอบครัวไว้ให้ดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักมีรายจ่ายค่อนข้าง มักจะมีภาระเรื่องบุตรหลานบริวาร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและเหนื่อยในการหาเงิน  แต่ในที่สุดทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้  หรือบางท่านควรหาเงินจากงานที่แก้ปัญหา การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีภาระและเหนื่อยในระยะนี้เสมอ  มักเจองานใหม่ที่ยากเจองานที่ท้าทาย  หรือเป็นช่วงชีวิตที่ต้องมีการแข่งขัน  มักจะเจองานที่ต้องแก้ปัญหา   ต้องระวังลูกน้องทำให้หัวเสียได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบุตร และก็มักจะเหนื่อยในเรื่องบุตร  ส่วนท่านที่ไม่มีบุตรอาจจะหมายถึงคู่ครองกำลังริเริ่มหรือวิ่งเต้นอะไรบางอย่าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]