ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์
3 zodiac signs, millionaire horoscope, money in the account, increasing wealth

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงเศรษฐี  เงินในบัญชีพุ่ง พร้อมเคล็ดลับเพิ่มทรัพย์  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์
3 zodiac signs, millionaire horoscope, money in the account, increasing wealth-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ถือว่าเป็นอีกราศีที่ดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะเรื่องเงินที่ดีมาก จะมีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็เป็นราศีที่มีรายจ่ายมารอตั้งแต่เปิดประตูบ้าน เพราะฉะนั้นการบริหารจัดการเรื่องการเงิน เป็นเรื่องสำคัญมาก


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์
3 zodiac signs, millionaire horoscope, money in the account, increasing wealth-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงเดือนพฤษภาคมปังจริงอะไรจริง เงินที่ได้อยู่แล้วก็มีแนวโน้มว่าจะได้อย่างไม่มีสะดุด แถมมีโอกาสได้ลาภ ได้เงินพิเศษ ได้เงินแบบฟลุกๆ อีกด้วยในช่วงนี้ ถ้าติดขัดในเรื่องเงินนิดๆ หน่อยๆ ก็มีโอกาสจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินคล่องตัวมากขึ้น ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดวงดีในเรื่องการเงินอย่างมาก


ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐี เงินในบัญชีพุ่ง เพิ่มทรัพย์
3 zodiac signs, millionaire horoscope, money in the account, increasing wealth-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นอีกราศีที่ดวงเริ่มปังมาขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตมีความก้าวหน้ามากขึ้น การเจรจา การค้าการขาย ธุรกิจ คล่องตัวดีมาก ชาวราศีสิงห์จะสามารถหาเงินได้เยอะ หมุนเงินคล่อง มีโอกาสมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 เมษายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน  แต่วันที่ […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 30 ธันวาคม 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอำนาจและบริวาร  ชื่อเสียงและเครดิตอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  บางท่านมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นในระยะนี้ได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็เพียงนิดหน่อย  ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะใจร้อนหุนหันอาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัวดี  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินนับว่าดีมาก  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  แต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะชะลอตัวลงในครึ่งเดือนหลัง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของท่านในเดือนนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ทำอะไรถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   แต่อาจจะต้องผ่านการตรากตรำมาพอสมควร  ส่วนท่านที่ค้าขาย โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังมีความคล่อง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากคู่ครองมักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความสดใสทางด้านความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องด้านการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักมักจะอยู่ในครึ่งเดือนแรก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 07 มกราคม 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กน้อย ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]