ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope for Thursday, December 23, 2021

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย ขอให้ตั้งตัวเตรียมใจให้พร้อม และขอให้หาเวลาไปทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  2, 6

  • สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่
  • สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีชมพู สีบานเย็น


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : ขอให้คนเกิดวันอาทิตย์เตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

การเงิน : ช่วงนี้การเงินดี แต่อย่าพึ่งสร้างหนี้ใหม่ ๆ ก็พอ

ความรัก : คนมีคู่หลังจากผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกันก็ทำให้คุณและคนรักเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดหากคิดจะมีความรักต้องเผื่อใจเอาไว้นิดนึง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : มีเกณฑ์ได้เผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ เช่น งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ เป็นต้น ซึ่งจะเหนื่อยในช่วงแรกแต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี

การเงิน : ช่วงนี้การเงินดีจะมีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีจนบางทีก็ดูน่าเบื่อไป จนบางทีก็ดูเหมือนความรักอิ่มตัว คนโสดยังไม่มีเกณฑ์คบหากับใครแบบเป็นเรื่องเป็นราว


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้งานหนักแถมงานมีความสลับซับซ้อนมากกว่าเดิม ทำให้ต้องใช้พลังงานมากขึ้น แต่คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน : ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ การเงินยังไหลรื่นไปได้เรื่อย ๆ

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่หวานเลย … แต่ก็มีความมั่นคงอย่างมาก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่ดูไม่โดดเด่นแต่ก็จริงใจมาก


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : อะไรที่ว่าแน่อาจจะไม่แน่นอน ขอให้คุณเตรียมตัวและเตรียมแผนสำรองในการทำงานเอาไว้ด้วย

การเงิน : มีเกณฑ์วางแผนการลงทุน แต่ต้องใจเย็น ๆ เพราะจะไม่ได้รับผลตอบแทนในทันที

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ค่อนข้างจืดจางแต่ไม่มีปัญหาอะไรรุนแรงอย่างแน่นอน คนโสดยังไม่มีเวลาว่างให้คิดเรื่องความรักเลย


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณคาดหวัง แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะจะพึ่งพาใครไม่ได้เลย

การเงิน : ปัญหาด้านการเงินที่กำลังเผชิญอยู่กำลังจะถึงจุดสิ้นสุดในไม่ช้า

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์สุกงอม หากคบกันมานานจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการงานเป็นเหตุ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : มีเรื่องให้ต้องกังวลใจบ้างเล็กน้อย แต่เดี๋ยวอีกไม่นานจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการเพื่อเสริมดวง

การเงิน : มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ ทั้งจากทางหลักและทางเสริม

ความรัก : คนมีคู่ต่างคนต่างคิดในเรื่องความก้าวหน้าเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดมีเรื่องให้คิดมากมายจนลืมคิดเรื่องความรักไปเสียสนิท


ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 23 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : มีเกณฑ์มีเรื่องให้กลุ้มใจบ้างนิดหน่อย แต่อีกไม่นานจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

การเงิน : ไม่มีปัญหาอะไรเพราะคุณเป็นคนวางแผนการเงินได้รัดกุมมาก

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะมีคนเข้าพยายามแทรกกลางแต่ก็ทำอะไรคุณและคนรักไม่ได้ คนโสดยังโสดเพราะคุณเป็นคนรักคนยาก !!

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  30 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 30 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 30 เมษายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกความสำเร็จเริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดขึ้นเรื่อย ๆ ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อย ๆ เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 7 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 17 มิถุนายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง […]

ดูดวงประจำวันที่ 22/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 22/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 22/4/2566 ตรงกับวันขึ้น 3 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บนดาวจันทร์เกาะกฤตติกา ฤกษ์ล่างวันดิถีฤกษ์ไชย กาลโยควันธงชัย นักษัตรฤกษ์ที่ 3 โจโรฤกษ์ ต่อด้วยภูมิปาโลฤกษ์ ดาวจันทร์เข้าเกาะโจโรฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์เวลา00.54น.ดาวพฤหัสบดียกเข้าราศีเมษเวลา 05.56 น. **ประกอบการมงคลดี **ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) **กิจกรรมที่ควรเลี่ยง ติดตั้งเครื่องจักรกล เดินทางไกล ปล่อยเงินกู้ ช่วงเวลาดี    08.51-09.20 น. / 12.35-13.20 น. สีมงคลวันนี้  สีขาว สีแดง สีฟ้า สีดำ สีม่วง สีอับโชค       สีเขียว สีชมพู ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออก , ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เลขมงคล  0  3  9 เลขเด่น    0 00 […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 24 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 24 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 24 ธันวาคม 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณหวังกำลังจะเป็นความจริง ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]