ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้

ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้
3 zodiac signs, money is booming, wealthy after the new year is more glorious

ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ผ่านมามักเกิดเรื่องซวยๆ ตั้งแต่ต้นปี 64 ถึงครึ่งปีหลังถือว่าพ้นผ่านแล้ว จะเกิดเรื่องราวดี ๆ ทำอะไรก็สำเร็จ ร่ำรวย จะมีสติ สมอง ธุรกิจจะเฟื่องฟู การเงินจะฟู่ฟ่า จะมีแต่คนดีๆ เข้ามา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้
3 zodiac signs, money is booming, wealthy after the new year is more glorious-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงการงาน : การงานกำลังโดดเด่นด้วยศักยภาพของคุณ มีพลังสูงทำงานหนักได้งานมากผลงานดี มีความสนุก บางคนได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ผู้คนให้เครดิต เป็นที่พึ่งได้ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ดวงหญิงเด่น ผู้หญิงให้คุณ คนหางานผู้หญิงจะช่วยคุณได้

ดวงการเงิน : การเงินดีขึ้น มีโอกาสที่ได้เงินจำนวนมาก มีการตกลงเรื่องเงิน มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นรอบๆ ตัว แต่เป็นช่วงคาดหวังรายได้ไว้สูง รู้สึกว่าที่ได้มาไม่เท่ากับที่คิดไว้ จึงรู้สึกไม่พึงใจนัก หรือรู้สึกเบื่อ อาจจะเก็บเงินไม่อยู่ มีรายจ่ายมาก ทำให้เกิดหนี้สินได้ ถ้าปรับแนวคิดใหม่ อาจนำสิ่งที่ได้มาใช้ประโยชน์ได้มากกว่าที่คิด


ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้
3 zodiac signs, money is booming, wealthy after the new year is more glorious-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงการงาน : งานสร้างเงิน อาจมีงานเยอะจนต้องจัดระเบียบงานใหม่ เคลียร์ไปทีละชิ้นจะสำเร็จดี ต้องพยายามมากขึ้น มีคนมาช่วยให้งานผ่านฉลุย เป็นช่วงเริ่มธุรกิจ หน่วยงานเล็กๆ ที่เริ่มสร้างเงิน ผลประโยชน์ มีการเรียนรู้เพิ่ม สะสมประสบการณ์ที่มีค่า

ดวงการเงิน : การเงินดี ดีขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุ อาจเกิดแรงบันดาลใจลึกลับที่ชี้ช่องรวย แต่ไม่ควรพึ่งแต่โชค จงพยายามลงมือเองอย่างเต็มกำลัง ขยัน จึงจะเกิดผลลัพธ์ที่ดีเต็มที่ คุณมีศักยภาพสูง หาเงินเก่ง พูดจาเป็นเงินเป็นทอง เป็นตัวกลางดี มีเงินไม่ขาด แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วย


ดูดวง 3 ราศี เงินเฟื่องฟู ร่ำรวย หลังปีใหม่รุ่งโรจน์กว่านี้
3 zodiac signs, money is booming, wealthy after the new year is more glorious-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ดวงการงาน : การงานปังปุริเย่ สดใสมีพลัง กล้าคิดกล้าทำและมีโชคช่วย งานมั่นคง ได้ยศได้ตำแหน่ง ชนะการแข่งขัน ได้งานใหม่ที่ถูกใจ ควรขยายความรู้จัก การติดต่อสร้างโอกาส จะมีชื่อเสียง มีอิทธิพล การทำตัวโดดเด่น ร่าเริงจะเสริมโฉลก ก้าวหน้า แต่ต้องรับผิดชอบทำงานให้ดี ควรอ่อนน้อมมีน้ำใจ เพราะอาจเป็นที่อิจฉาได้ง่าย

ดวงการเงิน : การเงินดาวรุ่งพุ่งแรง ได้เป็นกอบเป็นกำ มีจังหวะรวย ช่องทางการเงินขยายตัว เงินคล่องมาก ได้เงินที่รอ เงินพิเศษ เป็นโอกาสบริหารเงินและกระแสเงินให้มั่นคง มีเครดิต ควรระวังความใจกว้างมากเกินไป สภาวะต่างๆ จะรวดเร็วควรมีวิธีควบคุม

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 14 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งช่วงนี้การงานจะเจริญก้าวหน้าอย่างช้า ๆ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส เลือกวันเกิดขอตัวเองได้เลยค่า คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก […]

ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี เปิดดวง สุดเฮง บริบูรณ์ไปด้วยเงินทองโอกาสดี ได้จับเงินก้อนโต  เริ่มต้นปี 2563 ขนาดนี้ หลายๆ คนก็คงอยากจะเช็กดวงกันบ้าง ว่าช่วงปีนี้ราศีทั้ง 12 ราศีนั้นจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ซึ่งนั่นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล  สำหรับวันนี้ทีมงาน เลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายว่า 3 ราศีต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์ “ชีวิตดีขึ้น เงินทองไม่ขาดมือ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ” จะมีราศีอะไรบ้างนั้นไปติดตามพร้อม ๆ กันเลย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การงาน : ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบายๆ คุณต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคตลอดเวลา แต่ในช่วงปี 2563 ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะคลี่คลาย จากร้ายก็จะกลายเป็นดี เพื่อนฝูงหรือคนรู้จักจะพาคุณไปสู่ฝันที่วาดไว้ การเงิน : แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาชาวราศีพฤษภ จะต้องเจอกับปัญหาด้านการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว แต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  09 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 09 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 09 เมษายน 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 26 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 26 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกากำลังจะมีสิ่งใหม่ ๆ หรืองานใหม่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีหน้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  2, 8, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีเขียว สีมรกต คนเกิดวันอาทิตย์ […]