ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า
3 Zodiac prepares to receive money – good work until next year

ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่รับทรัพย์ยาวยันปีหน้าดวงเฮง จากเคยลำบากเอาตัวแทบไม่รอด รับทรัพย์ รับโชคแบบยาวๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า
3 Zodiac prepares to receive money – good work until next year-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงานก้าวหน้า การค้ากำไรดี พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ผลิตภัณฑ์ชุมชน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน คนงานมีโบนัสก้อนโต คนโสดได้ลงจากคคาน


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า
3 Zodiac prepares to receive money – good work until next year-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

กลางปีพลิกวิกฤติเป็นโอกาส การลงทุนมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสสร้างผลงาน ความรักลงตัว คนโสดเฮฮาท่องเที่ยวสนุกสนาน


ดูดวง 3 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ดวงการเงิน-การงาน ดีไปถึงปีหน้า
3 Zodiac prepares to receive money – good work until next year-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คนมีคู่มีโอกาสได้บุตร คนโสดเสน่ห์แรง การเงินได้มาก ช่วงกลางปีถึงปลายปี จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม ปลายปีระวังสุขภาพ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น การบริจาคทุนการศึกษา การบริจาคหนังสือ เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่  6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

ฤกษ์ดีมหามงคล ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 4 ฤกษ์ดี ประจำ วัน จันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  12 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 12 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนช่วงนี้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตไม่ใช่น้อย ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเป็นการแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : […]

ดูดวง 5 ราศี รวยมากถึงมากที่สุด หลัง 16 เดือนนี้ไปปังแน่นอน

ดูดวง 5 ราศี รวยมากถึงมากที่สุด หลัง 16 เดือนนี้ไปปังแน่นอน

ดูดวง 5 ราศี รวยมากถึงมากที่สุด หลัง 16 เดือนนี้ไปปังแน่นอน  บางคนปีนี้ก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่จะมีคนเกิด 5 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์จะรวยมากถึงมากที่สุดหลังจากพ้นเดือนพฤศจิกายนไปแล้ว ซึ่งได้แก่คนเกิดราศี 5 ต่อไปนี้ ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีมังกร ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง […]