ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา

ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา
3 zodiac signs, dating children will be great, fortune asks for

ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะมีโชคจากเด็ก เด็กจะเสริมบารมี ถ้าคบเด็กชีวิตจะปัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา
3 zodiac signs, dating children will be great, fortune asks for-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร พอจะมีโชค ก็มีมาแบบไม่ทันตั้งตัว จะได้ลาภก้อนใหญ่ในเร็วๆ นี้ แถมงานที่ยุ่ง เอกสารที่กองพะเนินสูง รกรุงรังโต๊ะ แทบไม่เหลือพื้นที่ให้วางสิ่งของอย่างอื่น ก็จะถูกเคลียร์ ถูกสะสาง เพราะจะได้ผู้ช่วยงานอายุน้อยกว่า แต่มีคุณภาพสุดๆ สอบแข่งขัน ก็มีเกณฑ์สอบติด ได้อันดับที่ดี คนโสดมีเกณฑ์ได้คบเด็ก แต่เป็นเด็กงานดี โปรไฟล์แน่น อาจเป็นเด็กใกล้ตัว แถมคบแล้วยังดี ดวงงานพุ่ง โชคลาภก็ตามมา


ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา
3 zodiac signs, dating children will be great, fortune asks for-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

อีกราศีที่ต้องบอกว่า “วัวแก่ กินหญ้าอ่อน” มีเกณฑ์ได้คู่อ่อนกว่า ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย มีสีสันแล้ว และยังเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น จะมีโชคลาภกับเด็ก ไม่แน่นะอาจจะเป็นโชคที่มาจากคู่เด็กของคุณก็เป็นได้


ดูดวง 3 ราศี คบเด็กจะปัง ดวงงานพุ่ง โชคลาภถามหา
3 zodiac signs, dating children will be great, fortune asks for-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนโสด ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์พบรักแบบปุบปับกับคนอายุน้อยกว่าคุณโข หรือบางทีอาจอายุน้อยกว่ากันไม่มาก แต่เขาอาจเป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้อนเหมือนเด็ก ๆ ถ้ามองข้ามข้อเสียนี้ไป เขาก็ถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่ช่วงนี้คุณเสน่ห์แรง อาจเป็นคุณเองก็ได้ที่ยังอยากถือเขาเป็นแค่ช้อยส์ไว้ก่อน ถ้ายังไม่รู้ใจตัวเองก็ค่อยๆ คุยกันไป อย่าเพิ่งรีบไปหักหน้าเขานะคะ เดี๋ยวรู้ตัวช้าขึ้นมาจะหน้าแหกภายหลัง คนมีคู่หงุดหงิดอยู่แล้ว ฉะนั้นอาจจะต้องตั้งสติ เพราะมีเกณฑ์จะได้รับโชคเป็นสัตว์สองเท่า มีเกณฑ์ได้บุตร ในช่วงนี้ ใครที่ยังไม่พรัอมก็ป้องกัน อย่าทำให้เป็นปัญหาทางสังคม ใครพร้อมบอกเลยว่าเด็กที่จะมาเกิดด้วย มาดี มาจากสวรรค์ ไม่ใช่นรก มาเพื่อให้โชคพ่อแม่

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563

  พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563   >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูแม้ว่าจะหาเงินได้มากแต่สุดท้ายก็ต้องจ่ายออกไปอยู่ดี ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่  26  พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 26 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียได้รับการช่วยเหลือจาการรอบข้างในเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ชีวิตถือว่ายังมีความมั่นคงและเข้มแข็งดี  ความก้าวหน้าในดวงชะตายังดีได้  คนอุปถัมภ์ถือว่ายังมี  แต่ครึ่งเดือน หลังก็อย่าประมาทไป  เพราะดาวผู้ใหญ่เดินเสียอาจจะทำให้ท่านห่างผู้ใหญ่  หรืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี   หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังรักษาหายได้  หากจะมีมากก็เป็นเรื่องท่านมักจะคิดมากบางทีนอนไม่หลับ  โดยมากควรจะดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือไว้ก่อน การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาได้  แต่จะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  และที่สำคัญรายจ่ายและภาระจะมีเข้ามามากพอสมควรเลย   ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการเงินเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังไปได้ดียังมีความก้าวหน้า  แต่มักจะเหนื่อยมีภาระและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา  ฉะนั้นขอให้ท่านขอให้ท่านอดทนเอาไว้ก่อน  แต่จะไม่เสียหาย  แต่ต้องระวังเจ้านายอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองก็ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  คู่ครองมักให้คุณในดวงชะตา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]