ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม
3 lucky horoscope has come a long way, good work, good money

ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเฮงมาแต่ไกล 3 ราศี งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม
3 lucky horoscope has come a long way, good work, good money-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ผู้ที่ทำธุรกิจของสวยของงาม เครื่องประดับ เรื่องเงินๆ ทองๆ จะประสบความสำเร็จดี “รัก” คนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ทั้งของคุณและของคู่ครอง ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ลงทุน ร่วมหุ้น ขยายกิจการใด ๆ ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ อย่าเพิ่งฝันหวาน คล้อยตาม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ยังไม่ควรปล่อยให้ทั้งใจ เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะเป็นได้แค่ “กิ๊ก” ของเขา/เธอคนนั้น ด้านการงาน เป็นเดือนที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือ ลูกค้า คู่สัญญา ควรตรวจสอบสถานะการเงินก่อนคิดจะปล่อยให้สินเชื่อ ให้เงินกู้กับคนที่เคยสนิท ดีแสนดี แต่ก็อาจมีปัญหาการเงินที่ติดขัด และ ยากที่จะหาคืนมาให้ด้วย ด้านสุขภาพ ใส่ใจให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะเกณฑ์เจ็บป่วยยังปรากฏอยู่


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม
3 lucky horoscope has come a long way, good work, good money-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน จะมีการขยับขยาย มีคนส่งเสริม เดือนที่ไม่ควรคาดหวัง ทั้งจากการศึกษา การเดินทาง หรือ ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่ไม่ควรประมาทกับคำพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ใดๆ ตั้งสติให้มั่น พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะจ่ายเงิน หรือ เซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะถึงจะสวยหรู ดูดี แต่มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก ด้านการงาน มนุษย์เงินเดือน เตรียมพร้อม เพราะมีโอกาสจะโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างไม่คาดฝัน  ด้านความรัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก ที่คิดว่ารักนั้นจะทำให้สุขใจ แต่ทำใจสักนิด เพราะรักนั้น เลื่อนลอยนัก  ด้านสุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าประมาท


ดูดวง 3 ราศี ดวงเฮงมาไกล งานดี เงินดี มีแต่คนส่งเสริม
3 lucky horoscope has come a long way, good work, good money-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนรักหรือคนในครอบครัว จะนำโชคลาภที่ดีมาให้ ละเมอ เพ้อฝันตามจินตนาการ หรือ ถูกหลอกลวงโน้มน้าวใจให้หลงเพ้อ? นั่นคือสิ่งที่ควรระวังว่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ทั้งจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หรือ จากการลงทุน ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงละเมอ เคลิ้มวาดวิมานในอากาศ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นแค่เพียงภาพลวงตา ที่เข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น จึงควรตรวจสอบเอกสาร ก่อนการเซ็นสัญญาลงนามให้ละเอียด รวมถึงการฝัน มโนไปเองโดยเฉพาะเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้สุขแค่ชั่วคราว แต่เมื่อตื่นแล้วพบความจริงก็จะทำให้เจ็บปวด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เดือนนี้ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม  2563

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2563

  ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2563 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มากๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้น ในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 30 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตตั้งแต่ต้นปี ควรทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  1, 4, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีชมพู สีบานเย็น […]

ดูดวง 5 ราศี "ถูกรางวัลชุดใหญ่" จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย

ดูดวง 5 ราศี “ถูกรางวัลชุดใหญ่” จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย

ดูดวง 5 ราศี “ถูกรางวัลชุดใหญ่” จะมีกินไปทั้งชาติ โคตรคนดวงดี รวยเว่อร์กันไปเลย   เชื่อเลยว่า ตั้งแต่เล็กจนโตใครกล้าปฏิเสธว่าสังคมเราไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา ทั้งโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์หรือแม้แต่ลูกอมยังมีคำพยากรณ์สอดไส้เอาไว้เพื่อชูโรงและเป็นตัวเลือกสำหรับสร้างจุดขาย กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่เราอ่านคำทำนายตาม ราศี แล้วนั่งเฝ้ารอสิ่งดีๆตามที่ผู้ทำนายเขียนเอาไว้ รอเท่าไหร่มันก็ไม่มา แต่วันนี้โชคใหญ่มาแล้ว จะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศี พฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) เป็นราศีที่ชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนัก ๆ มาเยอะ แต่ปีนี้จะหมดหนี้หมดสิน มีข่าวดีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเงิน จะหาเงินหาทองได้มากขึ้น แนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคทรัพย์ จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้น สำหรับเลขมงคล คือ 5, 4, 6 ราศี เมถุน (คนที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 16 […]