ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา

ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา
3 Zodiac merit making merit, there will be money flowing a pile of gold

ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศี ว่าจะมี 3 ราศี ช่วงนี้ ดวงดีเรื่องเงินๆ ทองๆ ไหนจะคู่พารวย ปากพารวย และรูปร่างพารวย จะมีราศีกันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา
3 Zodiac merit making merit, there will be money flowing a pile of gold-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ช่วงนี้คนที่เกิดราศีสิงห์ดวงชะตาดีมาก โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้น จะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิต จะมีโอกาสตั้งตัวได้ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ดวงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้


ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา
3 Zodiac merit making merit, there will be money flowing a pile of gold-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงนี้ชาวราศีมังกรนั้นมีโอกาสที่จะได้ลาภเพราะปาก หากใครเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด เป็นนายหน้า งานบริการ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้มีโอกาสเจรจางานสำเร็จ เรียกว่าได้ดีได้ลาภเพราะปาก งานใดที่ต้องใช้ปากนั้นจะประสบความสำเร็จดีมาก ช่วงนี้หากจะให้ดีควรถือศีลข้อ 4 ห้ามพูดปด ห้ามด่าคน ห้ามพูดให้คนอื่นเจ็บใจ แล้วจะดีไม่มีอุปสรรคมาขัดขวางเวลาเจรจางาน


ดูดวง 3 ราศี ทำบุญตักบาตร จะมีเงินไหลกอง ทองไหลมา
3 Zodiac merit making merit, there will be money flowing a pile of gold-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีเกณฑ์อ้วนแล้วรวย เนื่องจากดาวพฤหัสบดีโคจรเข้ามาในดวงชะตา หากอ้วนแล้วเรียกว่า “ต้องโฉลก” จะมีโอกาสได้โชคได้ลาภ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แม้ว่าจะผอมก็มีโอกาสได้ทรัพย์แต่อาจจะน้อยกว่าคนอ้วนนิดหน่อย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การถวายน้ำและดอกไม้แด่พระพุทธรูปในบ้าน หลายคนพระในบ้านไม่เคยไหว้ ไหว้แต่พระนอกบ้าน หากจะให้ดีควรไหว้พระถวายน้ำและดอกไม้แด่พระพุทธรูปในบ้านทุกวันพระ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2563

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดอุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญร่วมสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยเข้าขั้น รับทรัพย์เป็นเงินก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยเข้าขั้น รับทรัพย์เป็นเงินก้อนโต

ดูดวง 3 ราศี ร่ำรวยเข้าขั้น รับทรัพย์เป็นเงินก้อนโต  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ร่ำรวยเข้าขั้น รับทรัพย์เป็นเงินก้อนโต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ชาวราศีพิจิก เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจก็จะทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลัวอยู่เหมือนกัน ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ราศีตุลย์ เป็นราศีที่มีเกณฑ์แตกหักกับคนรอบตัว ทะเลาะกับเจ้านาย ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นในช่วงนี้นับ 1-100 ให้ดี จริง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน  2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร ดูดวงรายเดือน ราศีมีน