ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ
3 financial zodiac stand out A successful business

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การเงินโดดเด่นมากที่สุด ปากพารวย เจรจาติดต่อประสบความสำเร็จด้วยดี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ
3 financial zodiac stand out A successful business-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

หน้าที่การงานมีความลงตัวและก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสทำธุรกิจลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ บรรยากาศในการทำงานเป็นไปด้วยดี ทุกคนทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจ อาจจะต้องมีการเดินทางไปติดต่อข้างนอกบ่อยขึ้น แต่ก็ได้ผลลัพธ์ตามเป้า งานที่ทำกับครอบครัวหรือการค้าขายจะโดดเด่นเป็นพิเศษ


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ
3 financial zodiac stand out A successful business-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงานกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หน้าที่ที่รับผิดชอบอยู่มีเกณฑ์ขยับขยาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน อีกทั้งยังมีงานพิเศษเสนอเข้ามาจากหลายทาง เนื่องจากมีลูกค้าแนะนำบอกต่อกันมา ตัวคุณเองก็สามารถบริหารจัดการงานต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีความตั้งใจและทุ่มเทเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีทั้งงานหลักและงานเสริม


ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น การงานธุรกิจประสบความสำเร็จ
3 financial zodiac stand out A successful business-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

งานมีความมั่นคงมากขึ้น มีการจัดการวางระบบต่าง ๆใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเอกสาร ช่องทางการค้าหรือการบริการลูกค้า ทำให้ไม่ต้องเหนื่อยมาก แต่ผลลัพธ์ดีมาก จะมีการนำงานเก่าๆที่เคยทำค้างไว้กลับมาทำใหม่ และครั้งนี้คุณจะมีไอเดียใหม่ๆ ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งใจไว้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี การเงินเด่น รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี การเงินเด่น รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี การเงินเด่น รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การเงินเด่น รวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แถมโชคลาภ ยังมากองเหมือนจับวาง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) การเงินอยู่ในเกณฑ์การเงินดี โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโชคจากการติดต่อค้าขายในที่ไกลๆ มีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมา และมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วย ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) การเงินปังไม่ไหว เป็นราศีที่มีโอกาสเงินปัง ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี เมษายน-พฤษภาคม การเงินจะมีพลังและมีข่าวดีมาก มีโชคเรื่องอสังหาฯ ได้รับมรดก ที่ดิน ใครที่เป็นนักลงทุนก็ต้องดูให้รอบคอบอย่าเชื่อใครง่ายๆ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  14 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 14 มิถุนายน 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูช่วงนี้เหนื่อยเพราะงานมากแถมมีโจทย์ยากเข้ามาให้แก้ไขเรื่อย ๆ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโรสโกลด์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  15 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 6 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]