ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ

ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ
3 Today I am going to be rich with money flowing in, never running out of hands

ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ  ดวงการงานอยู่ในช่วงขาขึ้น สำหรับ 3 วันนี้ มีโอกาสได้โบนัสเพิ่มขึ้น แบบไม่คาดคิด คนที่เป็นเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ก็กำลังจะรวยและมั่นคงขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ส่วนใครที่เล่นหุ้น ทองคำ ขายที่ดิน ก็จะมีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ จะเป็นวันไหนบ้าง มาลองเช็คคำทำนายพร้อม ๆ กันเลยจ้า!!


ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ
3 Today I am going to be rich with money flowing in, never running out of hands-sunday

วันอาทิตย์ 

สำหรับเจ้าของกิจการอาจมีการลงทุนเพื่อก่อสร้าง ขยับขยายกิจการส่วนพนักงานประจำก็มีเกณฑ์ที่จะย้ายงาน ย้ายแผนก ย้ายตำแหน่ง ไปเพื่ออนาคตที่มั่นคง ส่วนฟรีแลนซ์ก็มีเกณฑ์ได้รับโปรเจคใหม่ ๆ ที่ใหญ่ขึ้น


ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ
3 Today I am going to be rich with money flowing in, never running out of hands-monday

วันจันทร์  

ช่วงนี้จะหยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พบลู่ทางใหม่ๆในอาชีพการงาน  หรือเป็นช่วงที่ไอเดียร์ในการทำงานมีมากล้น บางคนก็เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ใครที่ตกงานก็มีโอกาสได้งานใหม่ ส่วนใครที่เป็น freelance ก็มีโอกาส ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนใหม่ๆ หรือ mega project ดี ๆ และงานที่คิดทำในช่วงนี้ถ้าเกี่ยวข้องกับการใช้ internet และ social media หรือเกี่ยวข้องกับงานสอน ให้ความรู้ แนวคิด จะยิ่งพุ่งฉลุย


ดูดวง 3 วันนี้ กำลังจะรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ขาดมือ
3 Today I am going to be rich with money flowing in, never running out of hands-thursday

วันพฤหัสบดี 

เป็นช่วงที่ถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว สำหรับใครที่เป็นเจ้าของกิจการหรือค้าขาย หากมีเกณฑ์ได้ตกลงทำสัญญากับพาร์ทเนอร์ มีโอกาสได้ลงนามความร่วมมือ หรือร่วมทุนค้าขายต่อยอดกิจการซึ่งกันและกัน ส่วนพนักงานประจำก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับความช่วยเหลือ หรือมีข่าวน่ายินดีเกี่ยวข้องกับการทำงาน เช่น ได้เลื่อนขั้นปรับเงินเดือนเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่ค้าขายหรือเป็นเซลล์ก็มีโอกาสที่ลูกค้าจะตกลงทำสัญญา สำหรับชาวฟรีแลนซ์ ก็มีโอกาสได้รับโอกาสให้ไปร่วมงาน เป็นทีมโปรเจคร่วมกันกับคนอื่นหรือบริษัทอื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระนาคปรก การทำบุญที่เกี่ยวกับการก่อสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ กำแพงวัด หลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดิน ทราย การทำบุญซื้อที่ดิน ปล่อยชีวิตโค กระบือ เครื่องใช้ทำความสะอาดสุขภัณฑ์

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ได้โชคลาภจากผู้ชาย ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ได้โชคลาภจากผู้ชาย ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 ราศี ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ได้โชคลาภจากผู้ชาย ก้อนใหญ่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีเกณฑ์ดวงจะดีและรวยแบบไม่ตั้งเนื้อตั้งตัว จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากผู้ชาย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ชีวิตโดยรวมมีความปลอดโปร่งมากขึ้น เพราะหลังจากพระราหูย้ายไปก็เหมือนกับได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง การงานมีความสะดวกราบรื่นและมีโอกาสที่จะก้าวหน้ามากขึ้น ที่ผ่านมาชาวราศีเมถุนอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือเข้าหน้าไม่ค่อยติด แต่ตอนนี้ดีขึ้นผู้ใหญ่จะเริ่มมองเห็นในความตั้งใจจริงและความสามารถของคุณ จนเป็นผลทำให้ผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุนผลักดันให้งานของคุณก้าวไปข้างหน้า ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) สำหรับชาวราศีกันย์ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างมาก เพราะช่วงที่ผ่านมาอุปสรรคมากเหลือเกิน ส่วนเรื่องผู้ใหญ่ที่ผ่านมาไม่ค่อยดี บางคนมีเรื่องขัดอกขัดใจ ลึกๆ ในใจไม่ชอบผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา แต่ในตอนนี้จะเริ่มดีขึ้น ในช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเริ่มให้ความเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ หากมีปัญหาหรือมีเรื่องจะร้องขอลองพูดกับผู้ใหญ่ตรงๆ อย่าเก็บไว้ในใจ พื้นฐานดวงชะตาชาวราศีกันย์เองเป็นคนเก่งดีมีความสามารถ ตอนนี้ขยันเข้าไปเรื่อยๆ หมั่นสร้างผลงานความดีเอาไว้เยอะๆ เพราะผู้ใหญ่มองเห็นความดีความสามารถของคุณแล้วแต่เขาแค่ไม่ออกปากก็เท่านั้นเอง ราศีธนู  […]

ดูดวง 3 ราศี เสี่ยงดวงแล้วได้เงิน มีโอกาสได้แบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ราศี เสี่ยงดวงแล้วได้เงิน มีโอกาสได้แบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 3 ราศี เสี่ยงดวงแล้วได้เงิน มีโอกาสได้แบบไม่คาดฝัน   บางราศีดวงดีมีโอกาส เสี่ยงดวงแล้วถูกหวยรวยเบอร์มาหลายครั้งหลายคราว ถึงเวลาของชาว 3 ราศีนี้แล้วที่จะมีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน โชคลาภเน้นๆ เรียกว่าหากมีธุรกิจดีๆ โอกาสมีเงินถุงเงินถังอย่างแน่นอน เสี่ยงโชคก็ได้เงินได้ทอง เป็นหลักร้อยหลักล้านเลย ได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ช่วงนี้ดวงมาฟ้าเปิด ดวงปังปุริเย่ทั้งการงานและการเงิน ช่วงนี้ถ้าชาวราศีเมษขยัน และเก็บเงินแบบจริงจัง ก็มีโอกาสมีเงินถุงเงินถัง ตั้งหลักปักฐานได้เลยทีเดียว เจาะเน้นๆ เรื่องการเงิน ช่วงนี้การเงินดีมีกระแสเงินสดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากทำธุรกิจยิ่งดีมาก เพราะจะได้รายได้มาก ส่วนเรื่องโชคลาภมีโอกาสได้มากสุดๆ มีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน สามารถเสี่ยงดวงได้ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ช่วงนี้ดวงขาขึ้น อุปสรรคปัญหาทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย ทั้งการงานและการเงิน หากช่วงที่ผ่านมาปัญหาเรื่องการเงินก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินมากขึ้น หากชาวราศีตุลย์จะเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงก็อย่าหวังมาก หากหวังมากอาจจะแป้ก ต้องหวังแบบน้อยๆ พอประมาณถึงจะได้ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 07 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีระกามีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  13  กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกาแม้ว่าจะมีเรื่องให้คุณหนักในบ้าง แต่จะคลี่คลายในไม่ช้า ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]