ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64

ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the year 64

ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64  กล่าวดวง 5 ราศีที่จะเฮง และปังที่สุดในปี 2564  จะมีโชคลาภจากการ คิด พูด อ่าน เขียนเจรจาติดต่อเป็นผลสำเร็จ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่เหน็ดเหนื่อยลุยสู้มาจะเป็นดอกผลสำเร็จตามที่หวัง จะได้บ้านใหม่ รใหม่ ได้แก่ราศี


ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the -year 64-virgo

ลำดับที่ 5 ลัคนาราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ทำธุรกิจซื้อง่ายขายคล่อง ซื้อมาขายไปสื่อ Online จะมีโชคลาภจากการ คิด พูด อ่าน เขียนการเจรจาติดต่อเป็นผลสำเร็จการเงินกำลังผ่านพ้นวิกฤตช่วงเวลาเก็บผลผลิต ความรักมีคู่ยาก ช่างเลือก ถ้าใครโสดควรอยู่โสดต่อไป


ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the -year 64-taurus

อันดับที่ 4 ลัคนาราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงานที่ทำไว้บุกเบิกไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วจะบังเกิดผลงอกงาม เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเรียนจะสำเร็จตามหวัง โดดเด่นเรื่องคู่ครองคนรักหากใครยังไม่มีจะได้เจอคู่


ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the -year 64-leo

อันดับที่ 3 ลัคนาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นปีแห่งการเจริญรุ่งเรืองดวงชะตาจากที่เหน็ดเหนื่อยลุยสู้มาจะเป็นดอกผลสำเร็จตามที่หวัง จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จะได้โชคลาภก็นใหญ่ เข้ามา


ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the -year 64-scorpio

อับดับที่ 2 ลัคนาราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ปีแห่งความสำเร็จด้วยบุญกุศลที่ได้ทำมาเกื้อหนุนดวงชะตา ขยับขยายกิจการ ลงทุน การงานขยัน ทุ่มเทเป็นผลสำเร็จ มีโอกาส ซื้อบ้าน รถใหม่ สุขภาพแข็งแรงแคล้วคลาดปลอดภัย


ดูดวง 5 ราศี เฮงและปังที่สุด ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในปี64
5 Heng Zodiac gets a new car home in the -year 64-libra

อันดับที่ 1 ลัคนาราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ปีแห่งความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองในทุก ๆ ด้านจากไม่เคยมีไม่เคยได้จะเป็นผลสำเร็จสมปรารถนาจะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำกินเปลี่ยนแล้วดียิ่งเปลี่ยนยิ่งรวยจะมีการเดินทางตลอดทั้งปีไม่ควรทำงานอยู่กับที่

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยก้อนใหญ่แบบฟลุ๊คๆ

ดูดวง 5 ราศี เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยก้อนใหญ่แบบฟลุ๊คๆ

ดูดวง 5 ราศี เตรียมอ้าแขนรับทรัพย์ มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยก้อนใหญ่แบบฟลุ๊คๆ  เพื่อที่จะได้มีเงินไว้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ซึ่งบางคนต้องให้ความพยายามอย่างมากถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ขณะที่บางคนก็ยังไม่สมหวัง แต่จะมี 5 ราศีนี้ที่ชีวิตจะดีขึ้นหลังจากที่เหนื่อยมานาน มีเกณฑ์จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะที่เป็นลาภลอยพิเศษ หรือว่าลาภลอยที่สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่ทั้งนี้เมื่อมีเงินแล้วก็ควรคำนึงถึงประโยชน์คุณค่าของเงินด้วย ซึ่งจะมี 5 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของการเดินทางไกล ระมัดระวังให้มากๆ สุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  29 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 29 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 29 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีมะเมียช่วงนี้จะต้องเหนื่อยแต่จะประสบความสำเร็จดี ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ทำสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล […]