ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้

ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้
3 Zodiac: a rich life-changing style and meeting a perfect match

ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้    เกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายราหู รวยแล้วจะรวยไปเลย ขึ้นค่อนข้างเร็ว การเงินดีมาก การเงินตั้งแต่วันนี้ไปจะพลิกเลย มีเกณฑ์ถอยรถ ซื้อบ้านใหม่ ความรักก็ดีขึ้น จะเจอเนื้อคู่เข้ามา มีเกณฑ์การลงทุน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ ดีขึ้น ตลอดปลายปีนี้ จนถึงครึ่งปีหน้าแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้
3 Zodiac: a rich life-changing style and meeting a perfect match-gemini

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)
ผู้ที่เกิดราศีเมถุน  ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์ ถึงแม้ว่าผู้ที่เกิดราศีเมถุนไม่ได้เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรง แต่ก็มีผลในทางอ้อม ควรหาโอกาสไปทำบุญที่เกี่ยวข้องกับพระราหู ถ้าหากใครที่ไม่สะดวกไปร่วมพิธีสามารถไหว้และสวดมนต์อยู่ที่บ้านได้ด้วยตัวเอง ในเรื่องของการเงินจะปั่นป่วนพอสมควร อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ แนะนำให้เตรียมตัววางแผนระบบบัญชีการเงิน รายรับรายจ่ายให้ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ และเรื่องความรักยังคงเป็นสิ่งที่จะมอบกำลังใจและทำให้เกิดพลังที่ดีแก่ผู้ที่เกิดราศีเมถุน


ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้
3 Zodiac: a rich life-changing style and meeting a perfect match-leo

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะเป็นเดือนที่ดาวราหูเปลี่ยนและย้ายราศี ซึ่งเป็นการย้ายออกจากราศีสิงห์ โดยวันที่พระราหูเปลี่ยนนั้นตรงกับวันที่ 18 ตุลาคม ควรหาโอกาสไปทำบุญหรือไปไหว้พระราหู เพื่อส่งดวงดาวออกจากราศี และขอให้ตั้งจิตอธิษฐานว่า ขอให้การเปลี่ยนย้ายราศีของดาวราหูในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับชีวิต และหากพระราหูจะมาอีกครั้งหน้า ก็ขอให้นำมาซึ่งโชคลาภ เงินทอง และสิ่งดี ๆ ใครที่เคยเป็นกังวลใจว่าดวงเจอพระราหูก็ขอให้สบายใจได้ เพราะทุกอย่างจะค่อย ๆ ผ่านพ้นไปหลังจากวันที่ 4 สิงหาคมในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยน ภาษาโหราศาสตร์เรียกว่า “ดาวถีบตัว” ออกจากราศี ดังนั้นในช่วงแรกอาจจะมีเรื่องวุ่นวาย ปัญหาคดีความหรือโรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นทิ้งทวนอยู่บ้าง แต่อย่าขอให้กังวลใจ เพราะหากเราประคองชีวิตด้วยสติและตั้งใจสวดมนต์ ไหว้พระราหู ความวุ่นวายต่าง ๆ เหล่านี้ก็จะลดน้อยลง และจะมีโอกาสความสำเร็จหรือสิ่งดีๆ ก็จะทยอยมีตามมาอย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี เด่นทั้งเงินและความรัก รวยแบบพลิกชีวิตและได้เจอคู่แท้
3 Zodiac: a rich life-changing style and meeting a perfect match-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
ผู้ที่เกิดราศีกันย์ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ การย้ายของพระราหูครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนที่ส่งผลดีกับผู้ที่เกิดราศีกันย์ คือนำมาซึ่งโชคลาภเงินทองและความสำเร็จในหน้าที่การงานดังนั้นในวันที่ 18 ตุลาคม แนะนำให้หาโอกาสไปทำบุญ ไหว้พระราหู หรือสวดมนต์อยู่กับบ้าน แต่สิ่งที่ต้องเตือนในช่วงเดือนสิงหาคมนี้คือเรื่องของคนใกล้ชิด ให้ระวังเรื่องการมีปัญหากับญาติ พี่น้อง คนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ ดังนั้นอย่ามัวแต่ทำงานอย่างเดียว ควรพยายามแบ่งเวลาดูแลเรื่องส่วนตัวหรือคนในบ้านบ้าง ปัญหาจะได้ไม่เกิดขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายสัปดาห์วันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์**ระหว่างช่วงวันที่ 28 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups การใช้สมองคิดโน่นคิดนี่ก็เป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่ควรจะเลือกเรื่องที่ใช้ความคิดนะ ควรตัดสิ่งไร้สาระออกไปจากสมองเสียให้หมด การเงินมีโอกาสทำกำไร ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่(และใหญ่ด้วย) การงาน สถานการณ์ปรวนแปรหน่อย คงจะต้องถือดาบต้านลม คอยสู้กับอุปสรรคในหลาย ๆ รูปแบบ ความรัก คนโสดมีความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตัวเอง และยังรอคอยใครบางคน แบบเงียบเหงา ลึก ๆ คนมีคู่บางทีอาจต้องใช้วิธีแก้ปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน หาเวลาพูดคุยกัน ประคับประคองกันไป ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ10  […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  19 - 25 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups คุณฝันกลางวันมากไปมั้ย สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่มาถึงในเร็ววันนี้ และตอนนี้ ก็ไม่อาจได้ในสิ่งที่ดีที่สุด การเงิน อาจได้ช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจ […]

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน

ดูดวง 3 ราศี ชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีชีวิตจะสุขสบาย ในช่วงบั้นปลายชีวิตแน่นอน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีมีน ราศีเมษ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงรุ่งจนเบรคไม่อยู่ เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย   กำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 10 ของปีนี้แล้ว ที่ผ่านมาบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์จะรวยมาก เงินทองคล่องตัวไม่ขาดสาย ดวงรุ่งพุ่งแรงเบรคไม่หยุด ซึ่งได้แก่ 3 ราศีดังนี้ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจัง แต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 […]