ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่
3 today prepare to receive the wealth of the dragon for luck

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์พญานาคจะหนุนนำ หมั่นทำบุญให้หนัก จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ ไม่คาดหมายมาก่อน ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่
3 today prepare to receive the wealth of the dragon for luck-tuesday

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน  แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่
3 today prepare to receive the wealth of the dragon for luck-friday

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม


ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมเฮ รับทรัพย์ พญานาคให้โชค รับทรัพย์ก้อนใหญ่
3 today prepare to receive the wealth of the dragon for luck-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มี ทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : สามารถเสริมดวงได้ด้วยการทำบุญ สวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ให้มากๆ แล้วบุญจะช่วยให้ชีวิตประสบความเจริญมาก ไหว้พระปางสมาธิ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ แจกทุนการศึกษาแก่เด็ก พระเณรต่างๆ แล้วจะทำให้ชีวิตมีปัญญา มีช่องทางที่ดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  04 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 04 เมษายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 04 เมษายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียบางทีก็ต้องใช้วิธีนอกตำราในการแก้ปัญหาที่มีในตอนนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 05 สิงหาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีฉลูมีเกณฑ์พบเจออุปสรรคหรือโจทย์ยากเข้ามาให้คุณแก้ไขบ้างเล็กน้อย ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นการแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยมากแต่สุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จ ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]