ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้
Fortune telling for 3 zodiac signs, lucky for extreme luck

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้   บางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์คนใกล้ตัวจะนำโชคมาให้ จากการชักชวนไปทำบุญ แล้วจะได้โชคใหญ่ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ แล้วได้ดิบได้ดี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้
Fortune telling for 3 zodiac signs, lucky for extreme luck-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้
Fortune telling for 3 zodiac signs, lucky for extreme luck-gemini

ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวเมถุนเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง


ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ดวงเฮงสุดขีด คนใกล้ตัวจะนำโชคใหญ่มาให้
Fortune telling for 3 zodiac signs, lucky for extreme luck-cancer

ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะได้ยินข่าวสารจากต่างประเทศ บางท่านมีดวงเดินทางเกิดขึ้นได้  บางท่านอาจจะมีใครชวนไปร่วมงานอะไรสักอย่างในระยะนี้  รวมถึงท่านมักมีเสน่ห์เนื้อหอมได้ด้วย สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  ต้องระวังน้ำตาลขึ้น  รวมถึงบางท่านมักจะเป็นโรคเครียด  ภูมิแพ้ เกิดขึ้นได้  คนรอบข้างท่านมักจะมีแต่คนป่วย  ขอให้ท่านรู้จักป้องกันให้ดี ๆ  รวมถึงต้องออกกำลังกายบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมาก สามารถหาเงินได้คล่องอยู่  แต่ชีวิตมักจะมีภาระและรายจ่ายค่อนข้างมากเป็นธรรมดา ในระยะนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทำอะไรเสี่ยงๆในด้านการเงิน เพราะอาจจะเกิดผลเสียได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสำเร็จแต่ท่านต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่หรือเจ้านายเอาไว้บ้าง  เพราะอาจจะให้โทษท่านได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ามีสภาพคล่อง  แต่ลูกค้ารายใหญ่จะเริ่มห่างๆไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ถือว่าความสดใสทางความรักยังดี  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ดีมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง   ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์และมีโชคทางด้านความรักด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ

ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ

ดูดวง 4 ราศี โชคหล่นทับเต็ม ๆ รวยจัดหนัก รับทรัพย์รัว ๆ  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศี ที่มีเกณฑ์โชคหล่นทับ รวยจัดหนัก รับทรัพย์ทุกช่องทาง ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  08 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็ง มีเกณฑ์คนในครอบจะนำพาโชคลาภ จากความฝัน ควรทำบุญบริจาคสังฆทานยาแด่พระสงฆ์ เพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีน้ำทะเล สีมิ้น สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเลือดหมู สีเปลือกมังคุด สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีขึ้นหน่อย เพราะว่าคุณมักมีลาภลอยไม่ขาดมือ การงาน มักดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ หลายคนมีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนต่ออีกนิดในเดือนสิงหาคมปี 2563 เป็นต้นไปวาสนาคุณจะเริ่มมา สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะว่าคุณมักมีลาภปากอาหารการกินอยู่เสมอ มักออกงานสังคมบ่อยมากกว่าที่เคยเป็น ระวังน้ำตาลจะขึ้น ขอให้คุณหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมการกินใหม่ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่าคุณมีเงินไม่ขาด ได้เงินเรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังห่วง ๆ อยู่ บางคนอาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมรถ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ผมอยากให้คุณแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญบ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจเอานะ เรื่องงานถ้าคุณมีหุ้นส่วนควรแบ่งงานให้คนอื่นเขาทำบ้าง แต่ระวังมีปากเสียงกันกับหุ้นส่วน […]