ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี

ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good

ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี  เรียกได้ว่าสำหรับคนไทยมีความเชื่อต่างๆมากมายที่เกี่ยวข้องกับ วัน/เดือน/ปี เกิด ฤกษ์ เวลา แม้กระทั้งราศี แม้ว่าเรื่องของความเชื่อจะเป็นสิ่งลี้ลับที่ยังไม่สามารถหาทางพิสูจน์แบบวิทยาศาสตร์ได้ แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณจากรุ่นสู่รุ่น วันนี้มีคำทำนาย ดวงชะตา 5 ราศีสุดเฮง ชะตาพลิกผัน ได้แก่ราศี

 

ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good-taurus

ชาวราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีนี้ถือได้ว่าเป็นราศีที่ต้องเหนื่อย และต่อสู้ ถึงจะได้สิ่งที่หวัง โดยในช่วง 5-6 ปี ก่อนหน้านี้เป็นช่วงที่ลำบาก ทั้งเรื่องเงินทอง ค่าใช้จ่าย สิ่งต่างๆที่คุณต้องเป็นผู้แบกรับแต่เพียงผู้เดียว ทำให้เหนื่อยแทบทนไม่ไหว แต่ตอนนี้ชะตาได้เปลี่ยนไปแล้ว ฟ้ากำลังเปิด คุณจะกลายเป็นคนที่ดวงดี มีวาสนา จากที่เคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้จะบรรเทาลง การงานจะดีขึ้น การเงินเป็นช่วงขาขึ้น มีโอกาสซื้อบ้านใหม่ หรือได้ของชิ้นใหญ่ในเร็ววัน


ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good-leo

ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

จากเดิมที่ต้องทนมาถึง 4 ปีเต็ม ช่วงหนักที่สุดของชีวิต ทำมาหากินไม่ขึ้น ทำอะไรก็ล้มจม เป็นชิ้นเป็นอัน ขอบอกไว้เลยว่า มันจบลงแล้ว เพราะจากปีนี้และปีต่อๆไปชาวราศีสิงห์ จะได้รับสิ่งดีๆขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ ทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรือง ธุระกิจจะเจริญงอกงาม มีกินมีใช้ตลอดช่วงชีวิต


ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good-capricorn

ชาวราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ราศีมังกรนั้น ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาสุขสบาย มีเงินมีทองใช้ แต่มาเหนื่อย รู้สึกหลายอย่างขาดหายไป เงินทองไม่พอใช้ก็ช่วง 6 ปีก่อนหน้านี้ คุณเหนื่อยมาก ยอมรับเลยว่าคุณเป็นคนที่อดทนอย่างที่สุด แต่หลังจากวันนี้ที่คุณได้อ่าน จากนี้ไปทั้งชีวิต ชีวิตจะกลับมาเป็นของคุณอีกครั้ง คนที่เคยมีทุกอย่าง มีเงิน มีทองใช้ มีหนี้สินบ้าง แต่ก็จะหมดในเร็วๆนี้แหละ สุดท้ายนี้ขอให้หมั่นทำบุญ สร้างกุศลผลบุญให้มากๆ ยามแก่ชราจะได้ใช้ผลบุญนั้นๆ


ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good-aquarius

ชาวราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คุณเป็นคนขยัน ฉลาดหลักแหลม เรียกได้ว่าใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจ เพราะเป็นที่พึ่งพาได้เป็นอย่างดี ในช่วง 3ปีที่แล้ว การเงินของคุณรู้สึกว่าจะอ่อนค่ามาก มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด ไม่รู้จักพอ เป็นหนี้สิน จากการไม่ระมัดระวังการใช้จ่าย เชื่อว่าหลังจาก 3 ปีนั้นแล้ว ดวงคุณในปีนี้ดีมากๆเป็นอันดับที่ 2 เลยนะ ในเรื่องการเงิน คุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผล ไม่มีการโกงอย่างแน่นอน ถ้าทำถูกต้อง การงานดีเป็นอย่างยิ่งถึงสิ้นปี ปีหน้ามีเกณฑ์ย้ายงาน ขยับขยายไปในที่ๆดีกว่า จะพบรักในช่วงสิ้นปี


ดูดวง 5 ราศี รวยแบบไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี
5 zodiac signs, rich in an instant, destiny, turning from bad to good-pisces

ชาวราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เรียกได้ว่าเป็น top ของ 12 ราศีเลยทีเดียวในเรื่องเงินๆทองๆ เป็นราศีเดียวที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการบริหารเงิน คุณเองจากที่เก็บเงินไม่อยู่ เก็บเงินไม่เก่งนั้น จากที่ได้รับบทเรียนราคาแสนแพงมานั้นคุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันที ทำให้เกิดผลอันสำเร็จ จากนี้ไป ผู้คนจะจับจ้องคุณ ทั้งในทางที่ดี และในทางที่ไม่ดี ขอโปรดจงระวังให้มาก หลังเดือนสิงหาคมจนถึงปี 66 ชีวิตจะอู้ฟู่ เป็นยุครุ่งเรืองของชีวิตเลย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ค้าขายร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีมังกร ราศีธนู ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ชาวราศีตุลย์ เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวราศีมังกร มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  01 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 01 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 01 ตุลาคม 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเมียความโชคดีกำลังพุ่งเข้ามาใส่ ความสดใส ความสุข กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิต ขอแนะนำให้คุณลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ และเปิดไฟให้สว่าง เพื่อเป็นการเรียกโชคดีและสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6, 8 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงราศี

ดูดวงราศี

ดูดวงราศี    เคยสงสัยมั้ยคะ ว่าอ่านคำทำนายทีไร บางทีเราอยู่ราศีมังกร บางทีก็เป็นราศีกุมภ์ ? เท่าที่รู้มา เป็นการดูดวง นับวัน นับราศี แบบของไทย กับแบบสากล ไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่บางครั้ง เค้าจะตัดช่วงราศีตอนกลางเดือน ประมาณวันที่ 15-16 ถ้าเป็นคำทำนายที่ดีเค้าจะระบุวันมาให้ด้วย จะได้ไม่ต้องไปนั่งปวดหัว ว่าฉันราศีไหน แต่ถ้าไม่มีระบุ ก็ตามความเชื่อเลยค่ะ อ่าน เกิดวันไหน อยู่ราศีอะไร เกิดวันไหน อยู่ราศีอะไร  มีการวิเคราะห์ไว้ดังนี้ แบบที่ 1 คือ เริ่มที่กลางเดือนของราศีนั้นๆ (เป็นราศีที่เป็นหมู่ดาวบนฟ้าจริงๆ) แบบที่ 2 คือ เริ่มราววันที่ 21-23 ของเดือนก่อน (เป็นแบบฝรั่งทางตะวันตกใช้แบ่งราศีกัน) แบบที่ 1 เริ่มนับจากกลางเดือน  เป็นราศีที่เป็นหมู่ดาวบนฟ้าจริงๆ ผู้ที่เกิดราศีธนู : ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม ผู้ที่เกิดราศีมังกร : ตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ : […]