ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  มักจะมีโชคลาภทางด้านคำพูดและการติดต่อ  รวมถึงหากท่านรอข่าวสารอะไรก็มีโอกาสได้รับข่าวสารในเร็วๆนี้  แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังก็คือ  ต้องระวังผู้ใหญ่ทำให้ท่านหัวเสียบ้างในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ควรใช้ชีวิตที่เสี่ยง  เพราะดวงเจ็บป่วยสามารถกลับมาได้เสมอ  รวมถึงท่านต้องระวังคนในครอบครัว หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้พอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากครอบครัวหรือตระกูล  หรือบางท่านอาจจะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้าน  รถ  ได้ด้วย

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามีความก้าวหน้าดี  หากใครที่รองานอยู่ก็มีโอกาสได้งานในช่วงนี้   งานท่านในเดือนนี้มักสะดวกสบายบางทีประสบความสำเร็จแบบไม่คาดคิด  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองมักให้โชคให้คุณและคุณมักจะเนื้อหอมด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ต่างเพศมักจะเข้ามาในชีวิตพอสมควร  หลายท่านก็สามารถได้คู่ในระยะนี้ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงรุ่ง พุ่งแรง ฉุดรั้งความรวยเอาไว้ไม่อยู่

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงรุ่ง พุ่งแรง ฉุดรั้งความรวยเอาไว้ไม่อยู่

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงรุ่ง พุ่งแรง ฉุดรั้งความรวยเอาไว้ไม่อยู่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตรว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ ดวงรุ่ง พุ่งแรง ฉุดรั้งความรวยเอาไว้ไม่อยู่ จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีชวด คนเกิดปีมะเมีย คนเกิดปีมะโรง คนเกิดปีชวด เกิดปีชวดนั้น ตามหลักแล้วคุณเป็นคนมีบุญเก่ามาก ๆ จะทำอะไร จะหยิบจับอะไร เป็นเงินเป็นทองไปหมด เพียงแต่ว่าในช่วงที่ผ่านมาเท่านั้นแหละ ที่คุณดูเหมือนว่า ชีวิตคุณย่ำแย่เหลือเกิน ทำอะไรก็หงุดหงิดไปหมด มีปัญหาต่างๆมากมาย ทั้งงานทั้งคน แต่หากผ่านครึ่งปีแรกของ 2565 ไปแล้ว ชีวิตของคุณจะพลิกฟื้นกลับมาอีกครั้ง คุณมีดวงที่ได้เดินทางไปต่างที่ต่างทาง ได้โอกาสดี ๆ มีช่องทางทำมาหาเงิน ได้เงินมากขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ ทุกอย่างจะดีขึ้นมาก หลังจากครึ่งปีแรกของ ปี 2565 เป็นต้นไปด้วยกุศลผลบุญเก่าที่คุณเคยทำไว้จะส่งผลให้คุณมีเงินมีทอง ร่ำรวยเป็นเศรษฐีเงินล้าน มีบ้านมีรถ มีโชคด้านการเสี่ยงดวง จะทำไรดูเหมือนจะรุ่งพุ่งแรงไปซะหมด จนฉุดรั้งความรวยเอาไว้ไม่อยู่ […]

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมาเทมา เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านพ้นไป

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมาเทมา เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านพ้นไป

ดูดวง 3 ราศี เงินทองไหลมาเทมา เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านพ้นไป  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เรื่องร้ายๆกำลังจะผ่านพ้นไป จากนี้จะเจอแต่ความสุข เงินทองไหลมาเทมา!! จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ผ่านคราวเคราะห์มามากแล้ว จะเกิดสิ่งดีๆทดแทนสิ่งร้ายๆที่เจอจะหมดไป ขอให้หมั่นทำบุญกุศล จะช่วยให้พบเจอแต่เรื่องดีๆ ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) หลังจากวันที่ 5 มิ.ย. เป็นต้นไป 1 ปี ผู้ที่สร้างบุญกุศลไว้ก่อนหน้านี้ผลบุญจะหนุนนำทันทีทันใด ใครไม่มีคู่จะได้คู่ ใครไม่มีบุตรจะได้บุตร ได้ช่องทางการหาเงินใหม่ๆ เงินทองจะไหลมาเทมา ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – […]

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง

ดูดวง 5 ราศี มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง ดวงโคตรเฮง  สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์สมหวังเรื่องเงิน หากหวังเรื่องเงินทองจะสมหวังทุกประการ ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้งเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ […]