ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562  ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  มักจะมีโชคลาภทางด้านคำพูดและการติดต่อ  รวมถึงหากท่านรอข่าวสารอะไรก็มีโอกาสได้รับข่าวสารในเร็วๆนี้  แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังก็คือ  ต้องระวังผู้ใหญ่ทำให้ท่านหัวเสียบ้างในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ควรใช้ชีวิตที่เสี่ยง  เพราะดวงเจ็บป่วยสามารถกลับมาได้เสมอ  รวมถึงท่านต้องระวังคนในครอบครัว หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้พอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากครอบครัวหรือตระกูล  หรือบางท่านอาจจะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้าน  รถ  ได้ด้วย

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ามีความก้าวหน้าดี  หากใครที่รองานอยู่ก็มีโอกาสได้งานในช่วงนี้   งานท่านในเดือนนี้มักสะดวกสบายบางทีประสบความสำเร็จแบบไม่คาดคิด  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองมักให้โชคให้คุณและคุณมักจะเนื้อหอมด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ต่างเพศมักจะเข้ามาในชีวิตพอสมควร  หลายท่านก็สามารถได้คู่ในระยะนี้ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย แบบไม่คาดฝันเด่นสุด

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย แบบไม่คาดฝันเด่นสุด

ดูดวง 3 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย แบบไม่คาดฝันเด่นสุด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน โชคลาภโดดเด่น มั่งคั่งร่ำรวย  ดวงเด่นรุ่งโรจน์ รับทรัพย์ต่อยอดตลอดปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ราศีเมษ เป็นปีแห่งจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง ดาวเทวีโชคเกื้อหนุน เป็นปีที่สำคัญมากๆ เพราะมีดาวเคลื่อนย้ายหลายดวงส่งผลกระทบต่อราศีเมษ คือราหูเข้า แต่เป็นตำแหน่งเทวีโชค ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน โชคลาภโดดเด่น มั่งคั่งร่ำรวย สิ่งสำคัญจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างอาจวุ่นวาย เหนื่อยเยอะมาก แต่โชคยังดี เพราะมีดาวเสาร์รออยู่ ส่งผลให้เรื่องงานเปลี่ยนแปลงแล้วมีความมั่นคงมากขึ้น เคล็ดลับคืองานที่ทำแล้วไม่ต้องออกหน้าเยอะ อยู่เบื้องหลัง หรือช่วยเหลือคนอื่นก็จะเป็นเรื่องดี เจ้านายหรือลูกค้าช่วยแบบเงียบๆ เป็นเบื้องหลัง ทำให้เกิดความสำเร็จก้าวหน้า งานออนไลน์ก็ดี หากไม่เคยทำต้องเรียนรู้ต้องปรับตัว ปีนี้จะเป็นปีทองของราศีเมษ จะส่งผลเด่นเรื่องออนไลน์ ค้าขาย […]

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง

ดูดวง 3 ราศี ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ช่วงนี้ขาขึ้น การเงินจะดีขึ้นแบบคาดไม่ถึง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์อยู่ในช่วงขาขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนโตแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เช่น อาจจะมีผู้ใหญ่ให้เงินมาลงทุน หรือสิ่งที่เคยได้ลงทุนไป ในเดือนนี้จะได้เงินปันผลแบบปังๆ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกจะได้เงินเพิ่มขึ้นจากงานที่คุณทำอยู่ มีความมั่นคงในการเงินมากขึ้น มีเงินหมุนได้แบบไม่มีติดขัด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่ได้จะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจากคนใกล้ตัว ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรจะมีรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา และสำหรับใครที่มีธุรกิจหรือทำอาชีพค้าขายอยู่ ในเดือนนี้จะขายดิบขายดีมากขึ้น แถมได้กำไรเยอะขึ้นกว่าเดิม […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  24 - 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cupsคุณอาจเกิดความคิดฟุ้งซ่านสับสน และตกอยู่ในห้วงอารมณ์แบบละเมอ ที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ก็อย่าให้มากเกินนะ การเงินอาจเพราะกำลังสับสนบางสิ่ง(เช่นซื้อของออนไลน์) เลยต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว การงาน ทำงานอย่างมีความสุข หรือมีความสบายใจกว่าที่ผ่านๆ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 18 เมษายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีตองอ่อน […]