ดูดวง 4 ราศี ดวงดีจนฉุดไม่อยู่ จากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน

ดูดวง 4 ราศี ดวงดีจนฉุดไม่อยู่ จากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน
4 good fortune from bad to good Both work and money

ดูดวง 4 ราศี ดวงดีจนฉุดไม่อยู่ จากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน  โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจากเพจ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ว่า 4 ราศี ดวงดีจนฉุดไม่อยู่ชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน ได้แก่


4 good fortune from bad to good Both work and money-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมังกรมักมีอุปนิสัยขยันขันแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ชาวมังกรเป็นผู้ที่มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ จนกว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จ รักเพื่อนฝูง มักรักชอบในการไปไหนกับเพื่อนฝูง นิสัยจริงๆแม้จะจริงจังแต่รักความสนุกสนาน จนในบางเวลาชาวราศีมังกรก็มีมุมที่เป็นเด็กๆ ในสายตาของคนอื่น ชอบพูดจาติดตลกกับคนที่สนิทสนม เป็นคนที่มองคนอื่นในแง่ดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แต่ก็จริงจังกับชีวิต และมีความซื่อสัตย์สุจริต คบได้ไม่เป็นพิษภัยเป็นภัยแก่ใครๆ แม้ในบางครั้งจะใจร้อนอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ไม่ถึงกับควบคุมตนเองไม่ได้ โกรธง่ายหายเร็ว มักไม่ติดใจอะไรมากหากไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่ หากรู้อะไรแล้วก็อดที่จะเปิดเผยออกไปไม่ได้ เพราะหากเก็บไว้คนเดียวจะรู้สึกอึดอัดใจจนร้อนรนทนไม่ได้เลยทีเดียว หากมีความทุกข์ ชาวราศีมังกรมักจะพยายามเก็บไว้ในใจ ไม่แสดงให้คนทั่วไปได้รับรู้ ไม่แสดงว่าเป็นเรื่องใหญ่ เข้าทำนองหน้าชื่นอกตรม โดยจะยอมพูดคุยเรื่องปัญหาของตนเองกับคนที่ไว้ใจจริงๆ เท่านั้น


4 good fortune from bad to good Both work and money-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม


4 good fortune from bad to good Both work and money-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก บางทีเป็นคนเงียบกว่าปกติ พูดน้อย บางครั้งคิดมากจนไม่พูดไม่จากับใคร เก็บกดเอาเรื่องนั้นไว้ในใจเพียงผู้เดียว เนื่องจากเขามีเหตุผลดี หากใครไม่มีเหตุผลด้วยแล้ว ชาวราศีตุลย์ก็ไม่อยากคบค้าสมาคมด้วยเลย


4 good fortune from bad to good Both work and money-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด ตั้งแต่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีธนูโดยทั่วไป เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ด้วยปัญญาว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่แม้จะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา มักเป็นคนที่แสดงออกว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใครในเรื่องเล็กน้อยๆ พูดจาสุภาพ มีนิสัยค่อนข้างให้เกียรติผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล 5 ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 20 กรกฎาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งเดินหน้าต่อไปแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็ยังมีความหวังในวันข้างหน้า ขอแนะให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 0 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  14 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอควรงดทานเนื้อสัตว์ในบางมื้อ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 0 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  04 - 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 04 – 10 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือมักจะมีการโยกย้าย  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระมัดระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษได้  และในเดือนนี้หากใครที่รอคอยข่าวสารอะไรบางอย่าง ท่านอาจจะได้รับทราบในเร็วๆนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านควรจะดูแลเอาไว้ก่อน  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา  และโรคกระเพาะอาหาร  ลำไส้   ปวดศีรษะ  ขอให้ท่านหันกลับมาดูแลตนเองไว้บ้างนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้  ยังมีเงินเข้ามา  การเงินยังมีสภาพคล่อง   แต่ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เรื่องบ้าน  รถ  ได้  รวมถึงบ้างก็เสียเงินไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องเจออุปสรรคพอสมควรแล้วจึงจะเอาดีได้  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ก่อน  เพราะว่าบางทีผู้ใหญ่ให้โทษได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังให้คุณในดวงชะตา  แต่อาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครชอบใครคนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]