ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ
4 The zodiac, career, financial excellence

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ    ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมี 4 ราศีต่อไปนี้ที่มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงาน ธุรกิจจะดี ให้ขยันตั้งใจ หมั่นทำบุญเยอะๆ  สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรักจะเข้ามาแน่นอน ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ
4 The zodiac, career, financial excellence-aquarius

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ
4 The zodiac, career, financial excellence-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่า มีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ
4 The zodiac, career, financial excellence-taurus

ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์หมดทุกข์ ชีวิตมีแต่ดีกับดี การงานรุ่ง การเงินเลิศ
4 The zodiac, career, financial excellence-scorpio

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนด้านดีและด้านลบมากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

5 ราศี  มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี

5 ราศี มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี

5 ราศี มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี   เข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้  แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน มีโอกาสร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี การเงินพลิกจนน่าตกใจ ความรักลงตัวหวานชื่น ถือว่าเป็นปีทองเลยก็ได้ ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีธนู   ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 10 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 10 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 10 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]

ดูดวง 2 วันนี้ เพศตรงข้ามนำโชคลาภมาให้ เพศตรงข้ามนำความสำเร็จมาให้

ดูดวง 2 วันนี้ เพศตรงข้ามนำโชคลาภมาให้ เพศตรงข้ามนำความสำเร็จมาให้

ดูดวง 2 วันนี้ เพศตรงข้ามนำโชคลาภมาให้ เพศตรงข้ามนำความสำเร็จมาให้   ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 2 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์ที่ได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือว่าเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภ ความสำเร็จมาให้ ซึ่งได้แก่คนเกิด 2 วันต่อไปนี้ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือไม่ก็อาภัพคู่ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึดถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบคอบ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews สรุป […]

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน ดวงพุ่งดีที่สุดในรอบ 5 ปี

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน ดวงพุ่งดีที่สุดในรอบ 5 ปี

ดูดวง 3 วันนี้ เตรียมจับเงินล้าน ดวงพุ่งดีที่สุดในรอบ 5 ปี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ว่าจะมี 3 วันนี้ ที่ เตรียมจับเงินล้าน ดวงพุ่งดีที่สุดในรอบ 5 ปี จะมีวันนี้ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันพุธ เป็นคนที่เกิดมากับดวงขยันแล้วรวย ต่างจากคนเกิดวันอื่นที่ขยันเป็นสิบๆปียังรวยยาก แต่คนเกิดวันพุธหากขยันจะรวยเร็วกว่าเพื่อนคนอื่นๆมาก ชะตาชีวิตไม่จำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นก็รวยได้ด้วยตัวเอง รวยได้ด้วยลำแข้งตัวเอง ไม่ต้องไปติดหนี้บุญคุณใครเลย สิ่งที่ควรรักษาไว้ในตัวคุณคือ น้ำอดน้ำทน อย่าเพิ่งท้อใจ หรือถอดใจอะไรง่ายๆ ชะตากำลังทดสอบความอดทนความพยายามของคุณอยู่  ปี 2566 เป็นต้นไปดวงคุณกำลังมีการเปลื่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้รับการโปรโมทการเลื่อนขั้นและเงินเดือนซึ่งเป็นผลพวงที่มาจากความขยันหมั่นเพียรของคุณจนงานออกมาดี เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ คนทำธุรกิจส่วนตัวกำลังจะมีออเดอร์ลอตใหญ่เข้ามา และยังมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชคยาวๆจนถึงสิ้นปีเลย ดวงเฮงสุดในรอบ 5 ปี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนที่เกิดมากับดวงของจินตนาการ […]