คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ

คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ
3 Today, Naga supported Num.

คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ  บางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์พญานาคจะหนุนนำ หมั่นทำบุญให้หนัก จะมีโชคลาภก้อนใหญ่ ไม่คาดหมายมาก่อน ซึ่งได้แก่คนเกิดวันต่อไปนี้


คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ
3 Today, Naga supported Num-Tuesday

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็นนักต่อสู้ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน แต่มีความใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจเร็ว เป็นคนตรง


คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ
3 Today, Naga supported Num-Friday

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม


คนเกิด 3 วันนี้ มีเกณฑ์พ้นเคราะห์กรรม พญานาคหนุนนำ
3 Today, Naga supported Num-Sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : หากท่านมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงค์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปสรรคขัดขวาง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 12 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีเกณฑ์ได้ลาภอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 7, 5 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหนือกาลเวลา คนโสดช่วงนี้เป็นโสดดีกว่ามีคู่ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 มกราคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่หวังในปีนี้ ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อย ๆ เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีชวดมีเกณฑ์เจออุปสรรคเล็ก ๆ แต่คุณจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน หมอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวง 5 ราศี ขยันอดทนชีวิตจะสุขสบาย มีทรัพย์ก้อนโต ก่อนอายุ 40

ดูดวง 5 ราศี ขยันอดทนชีวิตจะสุขสบาย มีทรัพย์ก้อนโต ก่อนอายุ 40

ดูดวง 5 ราศี ขยันอดทนชีวิตจะสุขสบาย มีทรัพย์ก้อนโต ก่อนอายุ 40  การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีธนู ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีเมถุน ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย และเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจจากผู้อื่นได้ ชาวราศีกุมภ์เพศหญิงนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากเพศชายเท่าไหร่ มีเสน่ห์พูดจาไพเราะอ่อนหวาน เข้าสังคมได้ดี ชอบเรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงาม ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – […]