3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ “ลุ้นเรื่องโชคลาภ”

3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ "ลุ้นเรื่องโชคลาภ"
3 Zodiac “Win a Fortune” 2020

3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ “ลุ้นเรื่องโชคลาภ”  ไม่ว่าจะเป็นใครหรือเกิดราศีไหน แน่นอนทุกคนก็อยากโชคดีกันทั้งนั้นแหละ วันนี้เรามีคำทำนายของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้ทำนายดวงชะตาไว้ใน เว็บไซต์เลขเด็ดออนไลน์ ว่าดวงชะตามีลุ้นเรื่องโชคลาภ ได้แก่


3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ "ลุ้นเรื่องโชคลาภ"
3 Zodiac “Win a Fortune” 2020-aries

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียนประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย

เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่น พยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงาน สิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย


3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ "ลุ้นเรื่องโชคลาภ"
3 Zodiac “Win a Fortune” 2020-virgo

ราศีกันย์ (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)
ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เรื่องกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่คุณอาจจะท้อแท้หมดกำลังใจ เจอกับเรื่องเครียด มีมรสุมบางอย่างเข้ามาในชีวิต หรือบางคนจะมีข่าวไม่ดีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่ค่อยอยากทำอะไร ต้องย้ำว่าดวงดาวเป็นผลในระยะสั้น ขอให้พยายามมองไปข้างหน้าและมีสติในการดำเนินชีวิต การสวดมนต์ไหว้พระเป็นสิ่งที่ช่วยได้ เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาดวงดาวที่แรงในช่วงนี้ได้

สำหรับข่าวดีในเดือนนี้คือ มีจังหวะดวงในเรื่องการเงินหรือโชค อาจจะไม่ถึงขั้นถูกรางวัลใหญ่ แต่อย่างน้อยเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณสามารถดูแลและหมุนเงินในเรื่องรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น หรือใครเคยมีปัญหาในเรื่องหนี้สินที่เคยเกิดก่อนหน้านี้ ก็จะสามารถพูดคุยหรือเคลียร์กันได้อย่างลงตัวในช่วงเดือนนี้


3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ "ลุ้นเรื่องโชคลาภ"
3 Zodiac “Win a Fortune” 2020-libra

ราศีตุลย์ (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

เดือนนี้ต้องระวังเพราะดวงดาวค่อนข้างแรง ถึงแม้คุณจะมีดวงดาวดี ๆ คอยคุ้มครองอยู่ก็ตาม แต่ด้วยความที่ดวงดาวแรงมาก คุณจึงต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทาง ขอให้ระมัดระวังปัญหาอุบัติเหตุ ยางแบน หรือมีเหตุการณ์แปลก ๆ เกิดขึ้นเวลาเดินทางไปต่างที่ต่างถิ่น ต้องดูแลตัวเองด้วยการทำบุญเยอะ ๆ ในช่วงนี้ แนะนำว่าควรจะหาโอกาสทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ หรือถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวตรงนี้

นอกจากนี้ ในช่วงนี้บางคนอาจจะเห็นปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ เห็นวิญญาณ สิ่งลี้ลับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คลื่นของชีวิตเราไปตรงกับสิ่งเหล่านี้ได้ง่าย ขอให้อย่าไปตกใจ การสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอนจะช่วยได้ และในเดือนนี้บางครั้งความแรงของดวงดาวอาจจะกลายเป็นโชค บางคนถูกรางวัล มีโชค หรืออยู่ดี ๆ ได้อะไรมาอย่างฟลุค ๆ จากดวงดาวในลักษณะแบบนี้ก็เป็นไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : gangbeauty

สรุป : ดวงของทั้ง 3 ราศีมีเกณฑ์ดวงทางการเงินดีมาก หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่มีการเสียเงินก้อนใหญ่อีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม 2565  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีจอทำอะไรก็ต้องอดทนเพราะต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง จะไปหวังพึ่งพาใครก็ได้ไม่เต็มที่ ควรทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 9 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง

ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง

ดูดวง 4 ราศี วันพระจันทร์สีเลือด ชะตาชีวิตพลิกจากร้ายกลายดี ทั้งรวยทั้งรุ่ง  จากกรณีมีการออกมาเตือนปรากฏการณ์พระจันทร์สีเลือด จันทรุปราคาเต็มดวงครั้งแรกของปี หลายโหรา ให้ระวังจะเกิดเหตุร้ายนั้น ล่าสุด หมอดูชื่อดังได้ออกมาทำนายดวงชะตาราศีไว้ว่า มหามงคลเปิดดวง 4 ราศี ชะตาชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายดี!!! เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีมังกร ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) การงานเริ่มขยับมีจังหวะที่เริ่มต้นสู่ความมั่นคง ความสำเร็จ ได้ ทั้งเกณฑ์ “จันทร์คุรุสุริยา”และ “ปัศวะเกณฑ์” ราศีเมษ ที่ตื่นรู้ตั้งเป้าหมาย ลงมือทำ จากนี้ รุ่งเรืองฟันธง แถมใครโสดจะได้เจอคู่แท้ และจะสมหวังลงเอยไม่เกินตุลาคมปีนี้ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) มีเกณฑ์ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ เรื่องใหม่ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ ที่ทำงาน แต่เมีย(สามี)คนเก่าคนเดิม ฮาาาา […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ราบรื่น ปลอดโปร่ง ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจได้ลาภผลมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 มีนาคม 2563  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]