5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด

5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune

5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด  ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย


5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune-aquarius

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น


5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune-taurus

ราศีพฤษก (16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ


5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune-virgo

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินคาด รวมถึงเรื่องความรักจะเจอเหตุการ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เรื่องสุขภาพควรระมัดระวังคนรอบข้าง ญาติสนิทมิตรสหาย เนื่องจากดวงดาวร้ายๆจะไปลงที่คนข้างกายมากกว่า และควรระวังเรื่องคำพูดก่อนจะรับปากใดๆ


5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune-Libra

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

เป็นราศีที่ตุลย์สมชื่อเลย งานดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดๆจ่อๆ เมื่อปี 62 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนงานมาแรงมาก คนที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวราศีนี้โชคดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้างๆ จนทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น


5 ราศีดวงโคตรเฮง มีเกณฑ์รวยโชครับทรัพย์ เงินพุ่งกระฉุด
5 Zodiac, fortune, wealth, luck, fortune-Scorpio

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

เป็นราศีที่ชีวิตเปลี่ยนพลิกพลันจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว หลังจากเจอดาวเสาร์จัดเต็มมา 2 ปี ล่าสุดปี 62 ดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การงานและการเงินจะดีสุดๆ อู้ฟู่มาก และดวงดาวความรักก็ลงเอ่ยกันดีอีก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป :  ดวงของทั้ง 5 ราศีมีเกณฑ์ดวงทางการเงินดีมาก หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่มีการเสียเงินก้อนใหญ่อีก

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม  2564

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564

  ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเฮงปัง ดวงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเฮงปัง ดวงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเฮงปัง ดวงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่โชคลาภเฮงปัง ดวงยืนหนึ่งเรื่องโชคลาภ เรื่องอื่นอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยส่งท้ายปี แต่เรื่องโชคลาภมาแรงแซงทางโค้ง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีธนู ราศีสิงห์ ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นปีแห่งจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง ดาวเทวีโชคเกื้อหนุน เป็นปีที่สำคัญมาก ๆ เพราะมีการโคจร และเคลื่อนย้ายดวงดาวหลายดวงซึ่งส่งผลกระทบต่อราศีเมษ ดวงแรกคือราหูเข้า แต่เป็นตำแหน่งเทวีโชค ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน รวมถึงโชคลาภโดดเด่น มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่สิ่งสำคัญจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เป็นปีแห่งจุดเริ่มต้นของกรเปลี่ยนแปลงอาจวุ่นวาย เหนื่อยเยอะมาก แต่โชคยังดี เพราะมีดาวเสาร์รออยู่ ส่งผลให้เรื่องงานจะเปลี่ยนแปลงแล้วมีความมั่นคงมากขึ้น จะส่งผลเด่นเรื่องออนไลน์ ค้าขาย การงานมีความสำเร็จก้าวหน้าเป็นอย่างดี หรืองานต่างประเทศ การติดต่อต่างประเทศจะเป็นปีที่มีข่าวดีเยอะมาก ธุรกิจการค้า การงานจะคึกคักมากเป็นพิเศษ แต่ต้องเตือนเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น เรื่องการเซ็นสัญญาต้องตรวจสอบให้รอบคอบ ส่วนคนที่มีเรียนอาจต้องไปเรียนต่อที่ไกลกว่าเดิม หรือย้ายที่อยู่ […]

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง

ดูดวง 5 ราศี รวยโชครับทรัพย์ มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ชีวิตมีแต่เจริญรุ่งเรือง    สำหรับใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องการดูดวง วันนี้ “หมอช้าง ทศพร” ทำนายทายทักว่าด้วยเรื่องของดวงชะตากับ ความเชื่อ หรือบางคนนั้นก็อยากที่จะรู้อนาคตเพื่อจะได้แก้ไขปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุด วันนี้จะพาไปดู 5 ราศีดวงโคตรเฮง  จะมีราศีไหนบ้าง เช็คกันได้เลย ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม) ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธิพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น ราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษภหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม) เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอกาสใหม่ๆ […]

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมตัวรับทรัพย์

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมตัวรับทรัพย์

ดูดวง 3 ราศี เงินเข้าไม่ขาด เตรียมตัวรับทรัพย์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เตรียมตัวรับทรัพย์ เงินเข้าไม่ขาดสาย  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีธนูช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย เป็นได้ทั้งเบี้ยขยัน คอมมิชชั่น กำไรจากการค้าการลงทุน หรือลาภลอยจากการเสี่ยงโชค  ไม่ควรให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินในช่วงนี้จะดีกว่า เนื่องจากมีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ ‘ให้’ มากกว่า ‘ให้ยืม’ แต่ถ้าไม่เดือดร้อน ก็ให้ยืมได้ตามสะดวก ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีมังกรช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้รับลาภผลที่ดีจากหลายแหล่งที่มา โดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับคนที่วิ่งรอกทำหลายงาน จริงอยู่ว่าการทำงานหลายที่ทำให้คุณได้รับเงินเยอะกว่าการทำงานที่เดียวอยู่แล้ว  แต่เมื่อดวงการเงินปังๆ ตรงนี้เข้ามา […]