ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย     เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจนักเสี่ยงโชคทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้ เลขเด็ดออนไลน์  มีข่าวดีมาฝาก โดยหมอดูชื่อดัง ได้เปิดดวงชะตาถึง 3 ราศี ว่า ช่วงนี้ บุญหนุนนำ โชคลาภจะมาเยือน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชคแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะได้แก่ราศีไหนบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลยจ้า!

ราศีแรก ราศีแรง ที่สุดในปีนี้ ต้องยกให้ราศีเมษ ราศีเมืองของไทยเรานั้นเอง ดวงโชคลาภ รุ่งพุ่งแรงเลยทีเดียว จัดได้ว่าชาวราศีเมษต้องถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลย

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชีพจรโชคลาภ : ชีพจรโชคลาภของคุณนั้นเต้นแรงมาก … เป็นสัญญาณที่บ่งบอกให้รู้ได้ว่าช่วงนี้ชาวราศีเมษนั้นมีเกณฑ์ได้โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เรียกว่ามีเกณฑ์รับทรัพย์อื้อซ่าเลยก็ว่าได้ หากใครที่มีความมุ่งมั่นที่จะพุ่งตรงดิ่งไปที่แผงลอตเตอรี่ก็ขอให้คุณลงทุนตามใจแต่อย่าจัดเต็มมาก เพราะว่าลาภจากการเสี่ยงดวงนั้นจะมาแบบพอหอมปากหอมคอ ถ้าคุณจัดเต็มแบบเทหมดหน้าตักก็อาจจะไม่ได้ลาภแบบมากมายที่คุณใฝ่ฝัน หากเป็นไปได้ก็ควรเสี่ยงดวงหรือลงทุนตามกำลังและตามดวงจะปลอดภัยที่สุดค่ะ

เคล็ดลับการเสริมดวง : ควรหาโอกาสทำบุญกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์จรจัดอนาถาหรือสัตว์ป่วยที่น่าสงสาร อานิสงส์จากการทำบุญกับสัตว์จะส่งผลให้มีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เลขนำโชค : 1 และ 3

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย เชื่อ คำทำนายนี้ต้องถูกใจนักเสี่ยงโชค อย่างแน่นอน!

ต่อมาอันดับ 2 ของราศีที่มีโชคลาภ รุ่งพุ่งแรง คือชาวราศีพฤษภ สัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล มาดูกันเลยจ้า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชีพจรโชคลาภ : สำหรับเรื่องของการเงินโชคลาภของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโชคลาภที่เกิดจากการทำงานการทำธุรกิจ หากช่วงนี้คุณทำธุรกิจทำการค้าขายอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้กำลี้กำไรมากเป็นพิเศษ หากทำงานในองค์กรหรือทำงานประจำก็มีโอกาสที่จะได้รับงานเสริมที่ทำให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนลาภจากการเสี่ยงดวงนั้นยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ หากใจสั่งมาว่าให้วิ่งไปที่แผงลอตเตอรี่ก็ขอให้คุณอย่างวิ่งเร็วมาก ให้วิ่งเยาะ ๆ ก็พอ เพราะดวงโชคลาภจากการเสี่ยงดวงยังไม่ปังมากเท่าไหร่

เคล็ดลับการเสริมดวง : ควรหาโอกาสไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลด้วยอาหารคาวหวาน อานิสงส์จากการทำบุญด้วยอาหารจะส่งผลให้คุณมีกินมีใช้เงินทองเข้ามาไม่ขาดมือ

เลขนำโชค : 5 และ 6

ราศี ใด ใน ช่วง นี้ มี ลาภ ลอย

ราศีสุดท้าย ท้ายสุดคือราศีตุลย์ ความเสน่หาก็อาจทำให้ได้ลาภผล อาจมีรายได้มากขึ้นจากการพูดคุยแล้วถูกคอ ถูกใจกับคู่ค้า คู่สัญญา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ชีพจรโชคลาภ : เรียกว่าดวงดีจริง ๆ สำหรับชาวราศีตุลย์ที่มีเกณฑ์มีโชคเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะลาภลอยหรือลาภจากการลงทุนระยะสั้นนั้นชัดเจนมาก ๆ แถมชาวราศีตุลย์ยังมีโอกาสได้โชคลาภอย่างอื่นด้วย เช่น มีโอกาสได้รับของขวัญของฝาก หรืออาจมีคนพาเป็นเลี้ยงข้าว เป็นต้น

เคล็ดลับการเสริมดวง : ขอให้คุณหาโอกาสทำบุญตักบาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง อานิสงส์จากการทำบุญจะส่งผลให้มีโชคลาภเข้ามาเรื่อย ๆ และเงินทองไหลมาเทมาไม่มีปัญหาให้ต้องหนักใจ

เลขนำโชค : 3 และ 5

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.postsod.com

 

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ

ดูดวง 3 ราศี การเงินโดดเด่น เตรียมรับโชคลาภแบบฟลุค ๆ  วันนี้ทางเว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำคำทำนายมาฝากเพื่อน ๆ กัน มาดูกันว่า 3 ราศีที่โชคเด่นทางด้านการงาน มีลุ้นโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ อีกด้วย อย่างลืมการแบ่งปันด้วยนะคะ มาเช็คกันว่าจะมีราศีคุณด้วยหรือไม่ ราศีกันย์ ราศีเมษ ราศีมีน ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) การเงินเริ่มดีขึ้น เริ่มฟื้นตัว จากหลายปีที่่ผ่านมาต่อเนื่องการเงินติดขัดมายาวนานใช้จ่ายอยู่ตลอด คิดตะเก็บเงินก็เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาต่าง ๆ เข้ามา แต่ช่วงนี้การเงินเริ่มเปิด มีโชคบ้างเล็กน้อย จะมีโชคลาภการเงินรายได้ใหม่ๆ หมุนเงินดีขึ้น หนี้เก่าจะได้คืน หรือได้รับการสนับสนุนที่ดีทางการเงินจากคนรอบตัว ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) มีโอกาสรับทรัพย์จนล่ำซำ ทำมาค้าขึ้น รวย ปัง หากใครคิดที่จะทำงานเสริมควบคู่กับงานประจำ จะรับทรัพย์ไม่หวาดไหว โชคมาจากการลงมือทำ หาเงินเก่ง แต่หายไปไหนหมด เตือนการย้ายราหูครั้งนี้ […]

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น

3 ปีนักษัตร มีเกณฑ์ดวงการเงินดี การงานเด่น  ในปีที่แล้วนั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเราล่าสุด  เลขเด็ดออนไลน์ ได้ออกมาพยากรณ์ดวงชะตาของบุคคลที่เกิด ประจำเดือนมีนาคม 2563 ดังนี้ ท่านที่เกิดปีมะโรง ท่านที่เกิดปีมะเส็ง ท่านที่เกิดปีมะแม   ท่านที่เกิดปีมะโรง  ในเดือนนี้คุณเป็นคนที่โชคดี มีโอกาสจะเกิดโชคลาภใหญ่ ชีวิตด้านการเงินจะดีขึ้นมาก ดังนั้นต้องทำบุญบริจาคทานมากๆบ่อยๆเข้าไว้ สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ ดวงขุมทรัพย์ของคุณกำลังเปิด การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้า การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ การได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ถือว่าเป็นช่วงเดือนที่ดีมากๆ ส่วนเรื่องของความขัดแย้งให้ระวังเรื่องของอารมณ์ เพราะเหตุที่เชื่อมั่นในตัวเองไม่ฟังเหตุผลผู้ใหญ่หรือคนอื่น จุดนี้จะเป็นเหตุที่ฉุดให้เกิดความไม่ก้าวหน้าของงาน เดือนนี้คุณจะได้รถใหม่ ได้งานใหม่สำหรับท่านที่กำลังหางานทำหรืออยากเปลี่ยนงานส่วนด้านความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี ถึงแม้จะมีเหตุให้กระทบกระทั่งกันแต่ก็ยังไม่เสียหายถึงขั้นเลิกกัน หากมีเรื่องกระทบกันให้ใช้เหตุผลมากๆตัดสิน อย่าใจร้อน อย่าเอาเรื่องจุกๆจิกๆมาพูดกัน ท่านที่เกิดปีมะเส็ง  ในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนหรือเกิดลาภผลแบบฟลุ้คๆ เพื่อนพ้องสังคมนำเอาสิ่งดีๆหรือแนะนำช่องทางให้เกิดผลประโยชน์ รายได้ให้แก่คุณ จะมีงานเข้ามาให้คุณเลือกหรือเป็นงานเสริมที่ทำให้เงินเข้ามาอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งถือว่าจะประสบความสำเร็จที่ดีมีรายได้สูง การเดินทางเพื่องานหรือการสร้างรายได้จะประสบผลที่ดี การงานจะมีความสำเร็จ ก้าวหน้า มีโอกาสจะซื้อบ้านใหม่หรือที่อยู่อาศัยใหม่ มีโชคด้านความรัก หรือมีโชคเพราะเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝาก แต่ควรระวังเจอคนเจ้าชู้ ในช่วงเดือนนี้คุณโชคดีด้านการงาน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤษภาคม 2563    ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 6, 0 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : […]

ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก

ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก

ดูดวง 3 ราศี การเงินสุดปัง มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การเงินดี มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีพฤษภจะมีเกณฑ์รับทรัพย์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดเลย เรียกได้ว่าเงินเข้ารัวๆเลยนะ แถมคุณยังจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงอีกด้วย เตรียมตัวรอรับเงินได้เลยนะชาวราศีพฤษภ ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษจากการทำงาน เรียกได้ว่าดวงการงานของคุณจะเข้ามาพร้อมๆกับเงินเลยนะชาวราศีสิงห์ เงินทองกำลังจะไหลมาเทมา คุณจะได้เงินท่วมตัวจนไม่มีเวลาได้ใช้เลยล่ะ ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีกันย์จะมีดวงการเงินที่แรงกว่าที่ผ่านมา สำหรับใครที่เป็นเจ้าของกิจการร้านค้าอยู่ เตรียมตัวได้กำไรอย่างต่อเนื่องกันไปเลย ส่วนใหญ่เงินที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้จะมาจากธุรกิจของตัวคุณเองล้วนๆ เรียกได้ว่าเฮงสุดๆ […]