ราศีที่ดวงดี มีแต่รวย

ราศีที่ดวงดี มีแต่รวย
Good fortune with good fortune

ราศีที่ดวงดี มีแต่รวย    เปิดดวงชะตาเจ้าสัว ของคนที่เกิดราศีใด  ดวงชะตากำลังผันเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน จึงเป็นเหตุให้มีการเปิดดวงในทุกๆวัน แต่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมีโอกาสที่จะได้เปิดทรัพย์เปิดโชคอย่างแน่นอน สิ้นเดือนนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคนที่เกิดราศี จะเป็นราศีใดไปดูกัน

ราศีที่ดวงดี มีแต่รวย
Good fortune with good fortune-sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงการงานการเงินของคนที่เกิดในปีราศีธนู ช่วงนี้ทำงานยากลำบาก มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาต่างๆนานามากมาย แต่จะมีคนช่วยคอยพยุงตัวคุณเองไม่ให้ล้ม คนใกล้ตัวจะเป็นแรงบันดาลใจอย่างดี ที่จะทำให้คุณลุกขึ้นยืนสู้ขึ้นได้อีกครั้ง ดวงการงานจะดีขึ้นเรื่อยเรื่อยๆในรอบสัปดาห์ก่อนสิ้นเดือน โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินมีโอกาสที่จะได้จับเงินก้อนโตจากการเสี่ยงทายเสี่ยงดวงชะตา อ่านแล้วดี ดวงพุ่งให้แชร์เก็บดวงนี้ไว้ ขอให้พบเจอในสิ่งที่ดีตามที่หมอดูทำนายเทอญ สาธุ

ชาวราศีธนู เป็นผู้ที่ถือดี เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง บางทีก็เรียกได้ว่า หัวดื้อ มองดูคนอื่นแล้วคิดว่าทำอะไรไม่ได้เทียบเท่าตนเอง จิตใจดี รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เหตุผลจะต้องชัดเจนจึงจะเชื่อถือ หากไร้เหตุผลแล้ว ชาวราศีธนูจะไม่เอาด้วยเด็ดขาด เพราะตะขิดตะขวงใจจริงๆ ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ จะต้องอยู่ไม่สุข ทำอะไรต่อมิอะไรอยู่เสมอ เป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน รู้ดีว่าจิตใจเป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดีอย่างไร เอารัดเอาเปรียบหรือเปล่า แม้ตนจะรู้ทันก็มักจะเก็บเงียบเอาไว้คนเดียวโดยไม่ปริปากออกมา นอกจากเหลืออดจริงๆ จึงจะแตกหักกันไปข้างหนึ่งทันที มักเป็นคนที่ว่าอะไรก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยขัดใจใคร พูดจาเรียบร้อยอยู่แล้ว จึงมีนิสัยค่อนข้างเกรงอกเกรงใจผู้อื่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : bangpunsara

สรุป : หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้น ดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน แ ชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน งานของคุณยังคงต้องฝ่าฟันกับปัญหา หลายๆ อย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมากนัก แถมคุณยังต้องเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาหรือเป็นคนกลางในสำหรับปัญหาที่เข้ามาอีกด้วย แต่ในช่วงนี้คุณต้องพยายามสร้างผลงาน หรือทำงานให้ผู้ใหญ่ หัวหน้าเห็นบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพ่งเล็งตามมาได้ การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ เพื่อนเก่า คนคุยเก่า รวมไปถึงคนที่เคยมีสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกลับมาคุย มาติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วขอให้เดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย แล้วความรักของคุณจะหอมหวานสุดๆ เลยแหละ สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินสะดุด เจ็บเท้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ออร่าความเป็นเศรษฐีจับ รวย รวย  รับทรัพย์ตลอดทั้งปี

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ออร่าความเป็นเศรษฐีจับ รวย รวย รับทรัพย์ตลอดทั้งปี

ดูดวง 3 ราศี มีเกณฑ์ออร่าความเป็นเศรษฐีจับ รวย รวย รับทรัพย์ตลอดทั้งปี  ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศี มีเกณฑ์รวย รวย รวย เกินหน้าเกินตาคนอื่นเขา ได้โชคลาภหลายทาง เงินทองหมุนเวียนไม่ขาดมือ รับทรัพย์ตลอดปี ซึ่งได้แก่ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 15 มี.ค.) ชาวราศีกุมภ์โดยทั่วไป มีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี มีเสน่ห์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่พิษภัยกับใครๆ มักมองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่บวก มักเป็นคนใจอ่อนให้อภัยคนง่าย นอกจากนี้ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ มีจิตใจกว้างขวาง ทำให้เป็นคนที่น่าคบหา และจะคอยแนะนำแต่สิ่งดีๆให้เพื่อนและคนรอบข้างเสมอ เขามักจะเป็นคนจุดประกายแนวคิดต่างๆ ให้แก่คนอื่น ทำให้ชาวกุมภ์เป็นคนกว้างขวาง มีคนรู้จักมากมาย ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – […]

ดูดวง 3 ราศี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารคอยเป็นมือเป็นเท้า

ดูดวง 3 ราศี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารคอยเป็นมือเป็นเท้า

ดูดวง 3 ราศี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีบริวารคอยเป็นมือเป็นเท้า  เข้าช่วงปลายเดือนมกราคมแล้ว ดวงชะตา 12 ราศี จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง เช็คได้ที่นี่เลยจ้า! วันนี้ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ จะมาเปิดดวงชะตาถึง 3 ราศี ที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้!! ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ราศีเมษ จะสร้างความมั่นคง และความก้าวหน้าไปอีกขั้น เริ่มตั้งแต่จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน บางคนจะได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น เป็นระดับหัวหน้า มีลูกน้อง มีบริวารคอยเป็นมือเป็นเท้า หรือไม่คุณก็อาจจะได้เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ตรงกับที่ความสารถคุณ และคุณเองก็ชื่นชอบ พอใจ ในเรื่องตำแหน่งและเงินเดือน เผลอๆ มีลุ้นที่จะโกอินเตอร์ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ การเงิน เปลี่ยนไปในทางที่ดี การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น ภาระหนี้สินลดน้อยลง หรือ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 31 มีนาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีกุนควรทำบุญบริจาคโลงศพ อานิสงส์จะส่งผลให้เรื่องร้ายกลับกลายเป็นเรื่องดี   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม […]