ดูดวงรายวัน วันศุกร์ ที่ 28 ตุลาคม 2565

ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน ดูดวงรายวัน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ

ดูดวงรายวัน
Daily horoscope for Friday, October 28, 2022

เสริมดวงชะตา คนเกิดปีระกาความรักรุ่ง การเงินปัง ดูดวงรายวัน ฟรี

  • สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู
  • สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : โอกาสดีมารออยู่ตรงหน้า ต้องรีบคว้าไว้ด่วน ๆ ความสำเร็จ ความสมหวัง จะเรียงแถวเข้ามาในชีวิตของคุณแล้ว

การเงิน : ความขยันหมั่นเพียรในช่วงนี้จะทำให้คุณมีฐานะที่ดีขึ้น

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบเรียบเหมือนอยู่ด้วยกันตามหน้าที่ คนโสดความรักหวังไม่ได้ แต่หวังรวยนั้นมีโอกาสได้มากกว่า

เลขเด็ดนำโชค : 1 4 6 0

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : ช่วงนี้คุณต้องขุดทุกขุมพลังที่มี เพื่อพิชิตเป้าหมายที่อยู่ข้างหน้าไปให้ได้ และคุณจะทำได้อย่างที่ใจหวังในไม่ช้า

การเงิน : เรื่องของภาระค่าใช้จ่ายเริ่มเบาลงกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังไว้ใจไม่ได้ ทางที่ดีควรวางแผนการเงินเอาไว้จะดีที่สุด

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าจะเถียงกันบ้าง แต่ในใจของคุณและคนรักก็ยังรักกันมั่นคง คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนเพื่อทำความรู้จักแต่จะยังไม่ได้เป็นคนรัก

เลขเด็ดนำโชค : 6 8 4 9

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : คุณต้องทำงานแข่งกับเวลาแถมเจองานยากงานหิน และต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าบ้างในช่วงนี้

การเงิน : ช่วงนี้การเงินดีโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจการค้าจะสามารถหาเงินหาทองเข้ากระเป๋าได้มาก

ความรัก : คนมีคู่นิสัยที่ต่างกันอาจจะทำให้เบื่อกันบ้าง แต่ด้วยความรักจึงทำให้ครองคู่อยู่กันได้ คนโสดช่วงนี้จิตใจคุณมุ่งมั่นในเรื่องการทำงานสร้างตัว จึงให้ความสำคัญกับเรื่องความรักน้อยลง

เลขเด็ดนำโชค : 7 3 5 0

คนเกิดวันพุธ

การงาน : พื้นฐานคนเกิดวันพุธเป็นคนฉลาดไหวพริบดีอยู่แล้ว เฉพาะฉะนั้นความสำเร็จจะเกิดขึ้นแน่นอน หากคุณมีความเพียรพยายามตั้งใจทำงานเต็มที่

การเงิน : มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่อย่างมากก็เก็บได้แค่ครึ่งเดียวของรายได้

ความรัก : คนมีคู่ชีวิตดีส่วนหนึ่งก็เพราะมีคนรักอยู่เคียงข้าง คนโสดมีโอกาสได้พบรักทางไกล ซึ่งอาจต้องใช้สื่อออนไลน์เป็นสื่อกลางในความรักครั้งนี้

เลขเด็ดนำโชค : 6 1 7 9

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็คุ้มเพราะสุดท้ายจะประสบความสำเร็จ ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสทำบุญถวายปัจจัยให้วัดเล็กหรือวัดเก่าเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน : มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ หากวางแผนการลงทุนก็มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่ดี

ความรัก : คนมีคู่ร่วมมือรวมใจ ร่วมสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่เพราะการทำงานหรือการติดต่อธุระบางอย่างเป็นเหตุ

เลขเด็ดนำโชค : 7 9 5 3

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : เหนื่อยสุด !! โหดสุด !! หนักที่สุดก็ช่วงนี้นี่แหละ … ในช่วงนี้คุณจะเสนอมรสุมเรื่องการงานมากมาย แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

การเงิน : ดวงชะตาดีขึ้นไปอีกสเต็ป รายได้ เงินทอง ทรัพย์สิน จะเรียงแถวเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คนมีคู่คนรักจะคอยช่วยเหลือคุณในทุกด้านของชีวิต คนโสดมีเกณฑ์แต่ได้พูดคุยกับใครบางคน แต่โอกาสคบหากันจริงจังนั้นยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่

เลขเด็ดนำโชค : 9 6 4 2

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย การงานจะทำให้คุณต้องยุ่งเกี่ยวพัวพันอยู่กับคนหมู่มาก ซึ่งจะวุ่นวายและมีปัญหามากแต่สักพักจะผ่านไปได้

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก : คนมีคู่คนรักจะเป็นทั้งเพื่อนคู่คิดและคู่ชีวิตของคุณ คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ แต่คุณมีกำแพงในใจสูงมาก ทำให้ลงเอยในเรื่องความรักได้ยาก

เลขเด็ดนำโชค : 1 8 3 0

เต็มอิ่มกับความบันเทิงอีกขั้น จากบริการเสริมทางเรา เว็บพนันออนไลน์ ท่านสามารถเลือกชมได้ ไม่พลาดทุกการอัพเดต

สรุป

การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

ดาวน์โหลดแอพ ตรวจหวย ครบ ที่เดียว ได้ที่นี่

IOS : ดูดวงรายวัน

Android : ดูดวงรายวัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

ขอขอบพระคุณภาพจาก : freepik

ดูดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีจอช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยมากแต่สุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จ ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีเขียว สีเขียวไข่กา สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีดำ สีม่วง สีเทาดำ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลกำลังจะสมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

ดูดวงชะตา วัน พฤหัสบดี ที่ 22 ธันวาคม 2565

ดูดวงชะตา วัน พฤหัสบดี ที่ 22 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์กับทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ดูดวงชะตา ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู สีบานเย็น ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ 22 ธันวาคม 2565 ฤกษ์ดี ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เหมาะในช่วงเวลา >> 9:00 […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่  29 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 29 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์มีหมดเคราะห์หมดโศก ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 3, 4, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู […]