ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว

ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว
3 zodiac signs support to be rich, being a millionaire without knowing

ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว
3 zodiac signs support to be rich, being a millionaire without knowing – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน-การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะชนแกะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดระวังเป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เสียหาย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้


ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว
3 zodiac signs support to be rich, being a millionaire without knowing – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนที่อายุมากแล้วรวยมีเหตุผลดังนี้ครับ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ตีความหมายได้ว่าใครที่เกิดราศีพิจิก ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องความรัก ความรักจะกลับมาคึกคักและเป็นกิจกรรมนำพาไปสู่ความรวย เพราะราศีพิจิกมักอาภัพรัก ยังประมาทไม่ได้ ใครที่คิดจะประคองรักให้อดทน ถ้าไม่ใช่ก็ให้จงจบไป เพราะฉะนั้นคำว่า “ยิ่งแก่ ยิ่งรวย” ดูจากดาวการเงินโคจรมาเป็นราภาคแก่ดวงชะตาของราศีพิจิกจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในดวงการเงิน มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น เหนื่อยแล้วรวย


ดูดวง 3 ราศี ค้ำจุนให้รวย ระวังจะเป็นเศรษฐีไม่รู้ตัว
3 zodiac signs support to be rich, being a millionaire without knowing – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

พื้นฐานการงานของคุณในปีนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้รับค่าตอบแทนสมเหตุสมผลดี แต่หากคุณมีปัญหาการเงิน บางทีเป็นเพราะชีวิตส่วนตัวด้วย (หรือเปล่า) ในปีนี้ คุณมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีคำสั่งย้ายลงมา ตามข้อเท็จจริงแล้ว ก็จะจัดอยู่ในเกณฑ์เหมาะสม ผู้อื่นมักแสดงความยินดีกับคุณ แต่ตัวคุณต่างหากที่จะพอใจ (หรือไม่) ให้สังเกตว่า ไพ่เปิดขึ้นมาดีหนึ่งใบ และเสียอยู่สอง และมีคำถามที่อยากแนะนำให้คุณตรวจดูคำตอบตัวเอง บางทีปัญหาของคุณก็เหมือนหญ้าปากคอก คนอื่นบอกแทบตายคุณก็ไม่อาจมองเห็นจุดที่เป็นรูรั่ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน  2563

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563

  ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563   >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2563

ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก

ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก

ดูดวง 3 ราศี เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เหลือเก็บ เหลือใช้ หมดทุกข์หมดโศก จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน […]

ดูดวง 3 ราศี ภายในเดือนตุลาคมนี้ มีลุ้นเรื่องโชคลาภ ได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 3 ราศี ภายในเดือนตุลาคมนี้ มีลุ้นเรื่องโชคลาภ ได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค

ดูดวง 3 ราศี ภายในเดือนตุลาคมนี้ มีลุ้นเรื่องโชคลาภ ได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค  เชื่อเลยว่าเรื่องดวงชะตาราศีนั้น หลายต่อหลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่เหมือนเป็นแรงผลักดันให้ชีวิตก้าวไปอย่างมีความสุข ล่าสุดหมอดูชื่อดังได้ทำนายไว้ได้แก่ราศีใดบ้าง ไปชมกัน ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียน ประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่น พยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกเซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงาน สิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – […]