ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope for Saturday, September 24, 2022

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีกุนแม้ว่าจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็จะประสบความสำเร็จดี ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลเพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 0

  • สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น
  • สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : ชีวิตดีขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคปัญหาที่เคยเจอก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาที่เหมือนจะเป็นทางตันคุณก็จะได้พบกับทางออกของปัญหานั้น

การเงิน : คนเกิดวันอาทิตย์มีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร แม้ว่าจะไม่ใช่ลาภก้อนใหญ่แต่ก็ดีต่อใจ

ความรัก : คนมีคู่คนรักเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษา ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนไม่ใกล้ไม่ไกล … นั่นก็คือเพื่อนของคุณนั่นเอง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากสำหรับคุณ เนื่องจากการงานมีเกณฑ์ก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง

การเงิน : ช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาเยอะขึ้น หากคุณวางแผนการเงินดี ๆ ก็จะมีเงินถุงเงินถังในวันข้างหน้า

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงแน่นแฟ้น ปัญหาที่เคยมีก็จะเริ่มคลี่คลายเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีความรักแล้วปวดหัว … โสดต่อไปดีแล้ว


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ช่วงนี้ชีวิตจะวุ่นวายหน่อยเพราะต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มาก ต้องประสานงานกับคนเยอะ ๆ เลยอาจทำให้ปวดหัวบ้างแต่ไม่มีปัญหาอะไร

การเงิน : ใจชื้นแน่นอน … เพราะช่วงนี้ดวงการเงินดี จะมีเงินเติมเข้ากระเป๋ามาเรื่อย ๆ

ความรัก : คนมีคู่มีบ้างที่ขัดแย้งหรือคิดคนละแบบ แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบไม่มีสถานะใด ๆ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝน !! อุปสรรคปัญหาเริ่มจางหาย ความสำเร็จจะเข้ามาแทนที่

การเงิน : มั่นคงมากขึ้นเพราะมีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คนมีคู่จะครองรักกันไปอีกนานแสนนาน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ดีขึ้นอย่างมาก ๆ แถมมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุนทำให้คุณประสบความสำเร็จได้แบบไม่ยาก

การเงิน : มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามามาก แม้ว่าจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่ทำให้เดือดร้อนแต่อย่างใด

ความรัก : คนมีคู่มีบางเรื่องบางประเด็นที่ทำให้คุณหงุดหงิดรำคาญใจบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร คนโสดยังโสดเพราะคุณต้องรับผิดชอบเรื่องมากมายหลายเรื่องในช่วงนี้


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : ในช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบงานมากกว่า 1 งาน ซึ่งจะประสบผลสำเร็จดีทั้งหมด

การเงิน : ช่วงนี้ดวงการเงินดีขึ้นเพราะมีโอกาสได้โชคลาภ หรือผลประโยชน์บางอย่างที่คิดว่าไม่น่าจะได้กลับได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน

ความรัก : คนมีคู่ด้วยพื้นฐานนิสัยที่ค่อนข้างแตกต่างกัน จึงทำให้ต้องใช้เวลาปรับตัวนานพอสมควร คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะการทำงานเป็นเหตุ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน 2565
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : แม้ว่างานหนักก็ห้ามบ่นห้ามท้อ เพราะความสำเร็จกำลังจัดขบวนพาเหรดเข้ามาในชีวิตคุณอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่จะหวังลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่ได้เลย

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางเพราะต่างคนต่างให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างตัวมากกว่า คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้สละโสดในช่วงนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 15 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 8 สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  29 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 29 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 29 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีขาลหากทำงานร่วมกับคนหมู่มากคุณจะเหนื่อยกว่าคนอื่นเสมอ หมอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กยากไร้เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  16 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 16 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะมีทั้งงานและอุปสรรคเข้ามาพร้อม ๆ กัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

ดูดวงดาววันนี้ วัน ศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2566

ดูดวงดาววันนี้ วัน ศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2566

ดูดวงดาววันนี้ ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5 ฤกษ์ดี ประจำ วัน ศุกร์ […]