ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope for Saturday, September 17, 2022

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีชวดมีโอกาสได้ทำฝันให้กลายเป็นความจริง ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นการเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 5

  • สีความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู
  • สีการงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้ว่าช่วงนี้จะเหนื่อยมากหน่อยแต่ความสำเร็จก็เกิดขึ้นเรื่อย ๆ หากอยากทำอะไรก็อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉย ๆ ให้เริ่มลงมือทำจะมีโอกาสสำเร็จ

การเงิน : ช่วงนี้การเงินเสมอตัว … รายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่โชคลาภจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางไม่เหมือนช่วงแรก ๆ ที่คบกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อยู่แดนไกลคนละที่คนละถิ่น


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : อุปสรรคปัญหาหรือศัตรูคู่แข่งที่คอยขัดขวางความเจริญของคุณในตอนนี้ อยู่ดี ๆ ก็จะหายไปเอง

การเงิน : มีความคล่องตัวอย่างยิ่ง แถมยังมีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินอีกต่างหาก

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์รักครั้งใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนช่วงที่ผ่านมา คนโสดช่วงนี้โสดแต่ก็สุข … หากคุณมีความรักช่วงนี้ ชีวิตของคุณจะวุ่นวายหัวหมุนชุลมุนเลยทีเดียว

การงาน : มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้แก้ไขเรื่อย ๆ อาจจะทำให้คุณท้อแท้บ้างแต่อย่าท้อถอยเด็ดขาด !!

การเงิน : ช่วงนี้มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก โดยแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องจำเป็นทั้งนั้น เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ก็ควรวางแผนการเงินไว้เสียแต่เนิ่น ๆ จะดีที่สุด


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : ขอให้คุณตั้งใจทำงานให้ดีเพราะว่าช่วงนี้หน้าที่การงานคุณโดดเด่นมาก จนทำให้ผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความสามารถในตัวคุณ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากความพากเพียร หากค้าขายก็จะได้กำไรดีมาก

ความรัก : คนมีคู่พอคบไปนาน ๆ คุณก็เริ่มรู้สึกว่าคนรักเป็นเหมือนญาติพี่น้องคุณไปแล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่พูดคุยแล้วถูกจริตและดีต่อใจ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ช่วงนี้งานเยอะงานหนัก !! บางครั้งก็ต้องทำงานล่วงเวลาจนทำให้เวลาพักผ่อนน้อยลง

การเงิน : ช่วงนี้ควรเน้นการรักษาเสถียรภาพทางการเงิน … อย่าพึ่งลงทุนหรือสร้างหนี้จะหมดปลอดภัยที่สุด

ความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักดูเหมือนเพื่อนกันมากกว่า คนโสดหากมีคนมารักก็อย่าพึ่งใจร้อนรีบรักตอบ … เพราะรักนี้ยังต้องใช้เวลาในการพิสูจน์


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์มีปัญหาอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณต้องใช้ทั้งความสามารถและประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาครั้งนี้

การเงิน : แม้ว่าจะราบรื่นดีแต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เรื่อย ๆ

ความรัก : คนมีคู่ความรักนั้นลึกซึ้งเกินกว่าที่ใครจะเข้าใจ คนโสดหากรักใครต้องค่อย ๆ สานสัมพันธ์ไปอย่ารีบร้อนถึงจะมีโอกาสสมหวัง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน 2565
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : ช่วงนี้จะพูดจะจากับใครในองค์กรต้องคอยระวังให้ดี อย่าเผลอพูดอะไรไม่ดี เพราะคนที่จ้องคุณก็มีอยู่ ถ้าเผลอพูดอะไรไม่ดีอาจทำให้เป็นเป้าให้เขาเล่นงานคุณได้

การเงิน : มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายมากมายจุกจิกจ่ายแล้วจ่ายอีก

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้ต้องระวังเสน่ห์แรงจัดจนทำให้ใครบางคนตกหลุมรักทั้งที่มีคู่แล้ว คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมอบหัวใจดวงนี้ให้ใคร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกามีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงานเพราะความอดทน ควรหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีเขียวไข่กา […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  31 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 31 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 31 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดทุกปีนักษัตรควรหาโอกาสเข้าวัดทำบุญสวดมนต์ไหว้พระ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีตลอดทั้งปี  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  2, 8, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง :  สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วร่ำรวย :  สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  […]

ดูดวงตามวันเกิด วัน พุธ ที่ 21 ธันวาคม 2565

ดูดวงตามวันเกิด วัน พุธ ที่ 21 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 03 มีนาคม 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อยเพราะงานหนักมาก ควรทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว […]