ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู
3 zodiac signs have patrons, adults are quite compassionate

ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู
3 zodiac signs have patrons, adults are quite compassionate – leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในช่วงนี้ถ้าเกิดคุณมีเรื่องให้มีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานหรือมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับงานใดใดก็ คุณสามารถพูดคุยหรือเข้าหาผู้ใหญ่ได้คุณจะได้รับความเมตตาค่อนข้างเยอะ เเละคุณจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการงานคุณให้ไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม ผู้ใหญ่ค่อนข้างส่งเสริมคุณในดวงการงานช่วงนี้


ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู
3 zodiac signs have patrons, adults are quite compassionate – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คุณจะได้โอกาสทางการเงินจากผู้ใหญ่เข้าโดยเฉพาะน่าจะมาจากการงานของคุณ รวมไปถึงถ้าในช่วงนี้คุณอยากจะพูดคุยกับผู้ใหญ่เกี่ยวกับการวางแผนการลงทุนไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือบางคนอาจจะสืบต่อกิจการของที่บ้านน่าจะเป็นอะไรที่ดีกับคุณเอามากๆเพราะว่าคุณจะได้รับความไว้ใจเป็นอย่างมาก


ดูดวง 3 ราศี มีคนอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่ค่อนข้างเมตตาเอ็นดู
3 zodiac signs have patrons, adults are quite compassionate – scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คุณจะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษในเรื่องของการงานคุณ เเต่คุณค่อนข้างทำมันออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเเละช่วงนี้คุณน่าจะได้ความเมตตาจากผู้ใหญ่เข้ามาค่อนข้างเยอะ ยิ่งถ้าคุณต้องทำงานร่วมกับผู้ใหญ่น่าจะเป็นอะไรที่คุยงานกันได้ง่ายมากๆ เพราะว่าคุยเเล้วน่าจะราบรื่นเเละเจรจาได้ตรงตามสิ่งที่คุณต้องการ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้ด้วยการสวดโมรปริตร หรือถวายแสงสว่าง ประทีปโคมไฟปิดทองพระ บริจาคโลหิต มีปัญหาอะไรอย่าใจร้อน ให้ถอยก้าวหนึ่งก่อน แล้วใช้เหตุผลแก้ปัญหา อุปสรรคของคุณจะพ้นไปได้ด้วยดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม  2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น ฝึกทักษะการทำงานเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องนะ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 22 พฤษภาคม 2563    ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีฉลูมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวง 2 ราศี คนอายุมากกว่า จะนำความสุข โชคลาภมาให้

ดูดวง 2 ราศี คนอายุมากกว่า จะนำความสุข โชคลาภมาให้

ดูดวง 2 ราศี คนอายุมากกว่า จะนำความสุข โชคลาภมาให้  การที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานนั้นนอกจากมีความสามารถแล้ว ยังต้องมีความโชคดีและบุคคลอันเป็นที่รักได้ทำการสนับสนุนอีกด้วย มี 3 ราศีที่ช่วงนี้คนอายุมากกว่า จะนำความสุข โชคลาภมาให้ ได้แก่ราศีอะไร ไปอ่านกันเลย ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชีวิตอุดมไปด้วยเรื่องของงาน ไพ่ดอกจิก สามเด้ง สะท้อนว่าในหัวคิดถึงแต่การหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง มีความก้าวหน้า น้ำกำลังขึ้น จึงต้องตักตวงทุกอย่างไว้ อุปสรรคที่เคยเป็นก้าง หายไปหมดสิ้น ได้เครือข่ายพันธมิตรใหม่ มีการพบปะผู้คนที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจที่ดีในการใช้ชีวิต คนกำลังป่วยค้นพบวิธีรักษาอันถูกทาง มีโชคลาภจากการเสี่ยงทาย การงาน : การงานได้รับโอกาสใหม่ โครงการใหม่ หรือผู้ร่วมงานใหม่อันจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จ แม้ต้องแลกกับจำนวนเวลาซึ่งต้องถูกใช้ไปจนแทบไม่มีเวลานอน ไพ่สะท้อนถึงกลางวันและกลางคืนในแบบจรดถึงกันแบบไม่มีเวลาพักผ่อน กระนั้นผลตอบแทนระยะยาวคุ้มมาก อาจได้เบี้ยพิเศษ หรือส่วนแบ่งจากการขายความคิด ความขยัน คนค้าขายได้สินค้าใหม่ มาเพิ่มกำไรให้สูง หัวใจ : แม้ความรักจะพึ่งพาไม่ได้และอาจไม่ได้รับกำลังใจกลับมา แต่ก็ไม่ใช่เพราะเขารักคุณน้อยลง แต่ทุกคนมีเรื่องให้ต้องวิ่งวุ่นเพื่อวันข้างหน้า คนกำลังคบหา […]