ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี

ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี
3 zodiac signs, Rahu with the Sun, changing horoscopes, changing lives

ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี
3 zodiac signs, Rahu with the Sun, changing horoscopes, changing lives – aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

สำหรับชาวราศีเมษถือเป็นราศีที่ได้รับผลจากปรากฏการณ์สุริยุปราคาโดยตรง ซึ่งปรากฏการณ์นี้แม้ว่าจะไม่ได้ส่งผลอะไรร้ายแรงแต่ถ้าระวังไว้หน่อยก็จะดีมากในช่วงเวลา 15 วันนี้ สิ่งที่ชาวราศีเมษควรจะระวังไว้มากที่สุด คือ เรื่องอารมณ์ อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะจะทำให้สิ่งที่คุณตั้งใจทำมา พังไม่เป็นท่านั่นเองในช่วงเวลานี้จะมีปัญหาจุกจิกให้คุณต้องแก้ไข โดยเฉพาะในเรื่องงานที่ค่อนข้างจุกจิก มีปัญหานู่นนี่นั่นร้อยแปดพันเก้า โดยเฉพาะปัญหาเรื่องคน อันนี้เป็นอะไรที่ต้องใช้เวลา ใจเย็น ๆ งานนี้ต้องอาศัยจิตวิทยาล้วน ๆ ต้องค่อยเป็นค่อยไปหากชาวราศีเมษเดินทางในช่วงนี้ก็ต้องใจเย็น ๆ ใจร่ม ๆ เพราะมีโอกาสที่จะเกิดเหตุที่ทำให้เสียเวลาระหว่างการเดินทางด้วยเรื่องข้าวของเครื่องใช้ ของในบ้าน หรือทรัพย์สินบางอย่าง มีโอกาสเสียหายทำให้เราต้องซ่อมแซมบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใดสิ่งที่ชาวราศีเมษพึงมีคือ “สติ” และถ้ารู้ว่าใจร้อนต้องพยายามนับ 1-100 ในใจ เพราะถ้าพ้น 15 วันนี้ไปแล้วก็ชิล ๆ ไม่มีอะไรให้คุณต้องกังวลใจแล้ว


ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี
3 zodiac signs, Rahu with the Sun, changing horoscopes, changing lives – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

สำหรับชาวราศีตุลย์นี้ก็จะคล้าย ๆ ชาวราศีเมษ คือ จะเจอเรื่องน่ารำคาญ เรื่องน่าหงุดหงิดใจ เรื่องที่คุณอยากจะวิ่งหนีแต่หนีไม่ได้ มีปัญหาจุกจิกน่ารำคาญเข้ามาในช่วงนี้คุณอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคน การติดต่อประสานงานกับคนหมู่มากจะทำให้คุณปวดหัว มีปัญหาเรื่องการติดต่องาน เจออะไรที่จุกจิก แต่ดีที่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะจะทำให้คุณรำคาญหงุดหงิดหัวเสียและเซ็งนิดหน่อยก็เท่านั้นเรื่องของการเดินทางและเรื่องยานพาหนะก็เช่นกัน อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียเงินหรือเสียเวลาบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ขอให้คุณไม่ต้องกังวล ขอเพียงระวังตั้งสติไว้เท่านั้นก็เพียงพอแล้วเรื่องของการใช้จ่ายช่วงนี้จะดุเดือดหน่อย จะมีเรื่องให้ใช้จ่าย ควักกระเป๋าจ่ายเรื่อย ๆ แถมเป็นรายจ่ายที่เซอร์ไพรส์ อยู่ดี ๆ ก็ต้องใช้จ่าย ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายในบ้าน รายจ่ายเรื่องการซ่อมซ่อมข้าวของที่เสียหรือสูญหาย รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะจะเป็นเพียงรายจ่ายเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ถึงขั้นทำให้ขนหน้าแข้งของชาวราศีตุลย์ร่วงอย่างแน่นอนดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วยอาหารน้ำมันปลาที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองกันนะ


ดูดวง 3 ราศี ราหูอมอาทิตย์ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี
3 zodiac signs, Rahu with the Sun, changing horoscopes, changing lives – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่มีความอดทนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีแล้วนะคะ ซึ่งความอดทนนี้เอง จึงทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย จริง ๆ ในคุณอยากจะปังเพราะความสามารถมากกว่ามีเจ้ดันหรือป๋าดัน คุณจึงไม่ค่อยได้เข้าหาผู้ใหญ่สักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าตอนนี้กลับลำยังทัน เพราะจริง ๆ ผู้ใหญ่เจ้านายเขาก็แอบชื่นชมผลงานคุณเบา ๆ แบบไม่เปิดเผยไม่ออกปาก เลยทำให้ชาวราศีมังกรไม่รู้ส่วนลึกในใจของผู้ใหญ่ ว่าจริง ๆ เขารักเขาเอ็นดูขนาดไหน ในกรณีที่คุณไม่กินเส้นกับผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง จนทำให้ไม่อยากจะเข้าหา ไม่อยากเข้าไปเสนองาน ขอให้คุณพลิกตัวกลับลำใหม่ เพราะถ้าคุณพยายามเข้าหาผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้นนั่นเอง ช่วงนี้ดวงดี … แต่จะดีแบบค่อยเป็นค่อยไป ความสำเร็จจะมาทีละอย่าง เพราะฉะนั้นชาวราศีมังกรจะปังแน่นอนไม่ต้องกังวล เพียงแต่จะปังช้าสักหน่อยก็เท่านั้นเอง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระนาคปรก การทำบุญที่เกี่ยวกับการก่อสร้างถาวรวัตถุต่างๆ กำแพงวัด หลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดิน ทราย การทำบุญซื้อที่ดิน ปล่อยชีวิตโค กระบือ เครื่องใช้ทำความสะอาดสุขภัณฑ์

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ผู้ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดนไว้ เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนเครื่องตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมบ้านช่องห้องหับให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้านค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเป็นเศรษฐี โกยความร่ำรวย แววเศรษฐีจับ

ดูดวง 3 ราศี ดวงเป็นเศรษฐี โกยความร่ำรวย แววเศรษฐีจับ

ดูดวง 3 ราศี ดวงเป็นเศรษฐี โกยความร่ำรวย แววเศรษฐีจับ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่มีดวงเป็นเศรษฐีได้  โกยความร่ำรวย มีฐานะ และประสบความสำเร็จแน่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) ชาวมังกรเป็นคนประเภทระเบียบจัด มีความละเอียดรอบคอบในทุกๆ เรื่อง มีวินัยสูง ตั้งกฏเกณฑ์ในการทำงานไว้มากมาย แถมยังมีคุณธรรมสูง ถ้าเป็นคนทำงานบริการก็คิดถึงใจลูกค้ามาเป็นอันดับแรก เป็นคนที่ยอมขาดทุนได้ แต่จะไม่ยอมเอาเปรียบคนอื่นเด็ดขาด นิสัยเฉพาะตัวทั้งหมดนี้ส่งผลให้ชาวมังกรประสบความสำเร็จไว มีเงินเก็บเยอะกว่าเพื่อน แต่คนราศีนี้มีเสี่ยงไมเกรนได้ง่าย เพราะจริงจังกับชีวิตที่สุด ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) ชาวตุลย์เป็นคนที่มีความอดทนสูง หนักเอาเบาสู้ ไม่เกี่ยงงานหนักงานเบา ถ้าทำแล้วได้เงินคุณสู้หมด ลุยงานได้ทุกประเภท ข้อดีอีกอย่างของชาวตุลย์คือเป็นคนมีความซื่อตรง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 สิงหาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ […]

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเล็กน้อย ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้น

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเล็กน้อย ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้น

ดูดวง 3 ราศี โชคลาภเล็กน้อย ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้น  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีโชคลาภเล็กน้อย ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภเข้าสู่ช่วงขาขึ้น ความปังในเรื่องของการเงินกำลังจะเข้าสู้ในราศีพฤษภ สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรและได้เงินก้อนจากการทำธุรกิจ รวมถึงแอบมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยงอีกด้วย ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกเรียกได้ว่าจะเป็นช่วงที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา จะมีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทางจากงานที่คุณทำอยู่ ต้องบอกเลยว่าเดือนนี้คุณจะมีเงินเก็บมากขึ้นกว่าเดิม ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูจะหายใจคล่องมากขึ้น ถ้าใครเคยมีคนยืมเงินคุณไป  เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืน สำหรับใครที่มีหนี้มีสิ้นอยู่นั้น เดือนนี้จะเป็นช่วงที่ดีที่คุณจะมีเกณฑ์ปลดหนี้ได้สำเร็จ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]