ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า
3 zodiac signs. The horoscope will gradually rise. It will be heavy in the next month

ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า
3 zodiac signs. The horoscope will gradually rise. It will be heavy in the next month – leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ต้องบอกก่อนเลยว่า ชาวราศีสิงห์ไม่ใช่ราศีที่ดวงไม่ดีนะคะ แต่เป็นราศีที่ต้องเหนื่อยต้องสู้กับอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการงาน คุณต้องเจองานเยอะ งานหนัก แถมมีอุปสรรคเล็ก ๆ ออกแนวจุกจิกน่ารำคาญเข้ามากวนใจอีกต่างหาก แถมเวลาคุณจะคิดจะทำอะไร ก็ต้องทำเองทุกอย่างจะไปหวังพึ่งพาคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านาย ลูกน้องบริวารก็พึ่งพาได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่


ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า
3 zodiac signs. The horoscope will gradually rise. It will be heavy in the next month – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

สำหรับชาวราศีธนูนั้นก็ถือว่าเป็นอีกราศีหนึ่งที่เป็นราศีดวงดี ไม่ได้มีอะไรแย่เลยในเดือนเมษายนนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญ นั่นก็คือ “เรื่องของเวลา” เพราะชาวราศีธนูมีโอกาสประสบความสำเร็จแน่ ๆ โดยเฉพาะงานที่คุณกำลังรับผิดชอบอยู่หรือทำมานานแล้ว จะประสบความสำเร็จอย่างใจหวังแน่ ๆ เผลอ ๆ จะไปไกลเกินฝันด้วยซ้ำ  ดวงชะตาโดยรวมถือว่าดี แต่จะติดเรื่องเงื่อนไขเวลา เพราะฉะนั้นชาวราศีธนูต้องใจร่ม ๆ รอกันยาวสักหน่อย แต่ขอให้มั่นใจว่าความสำเร็จจะมาอย่างแน่นอน


ดูดวง 3 ราศี ดวงค่อย ๆ พุ่ง จะรุ่งหนัก ๆ ในเดือนหน้า
3 zodiac signs. The horoscope will gradually rise. It will be heavy in the next month – capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ด้วยพื้นฐานดวงชะตาของชาวราศีมังกรนั้น ดวงคุณเป็นราศีหินแกรนิต คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง 200% ใครทนไม่ได้แต่ชาวราศีมังกรทนได้ และนี่แหละ … คือคุณสมบัติที่ทำให้ชาวราศีมังกรประสบความสำเร็จ แล้วอีกอย่างหนึ่ง คือ พื้นดวงชาวราศีมังกรมักจะประสบความสำเร็จก็จริง แต่จะสำเร็จช้ากว่าคนอื่น ต้องใช้เวลาและความพยายามมากหน่อย แต่เวลาสำเร็จทีก็จะสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ รวยก็ขะรวยไปเลยทีเดียว แม้ว่าจะใช้เวลาสักหน่อยแต่ก็คุ้มค่ามาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 24 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 24 มีนาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 24 มีนาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต การงานราบรื่นเจริญก้าวหน้า  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 ,6 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ภาพรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่หลายท่านอาจจะมีดวงปรับปรุงบ้าน หรือรถ ในระยะนี้  บางท่านอาจจะเป็นช่วงโยกย้ายที่อยู่อาศัย  , ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านอาจจะดูห่างๆผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  โดยมากควรระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยมากกว่า  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้  มีโอกาสควรเข้าหาและใส่ใจคนในครอบครัวเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน   วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็ยังมีคนช่วยเหลือเสมอหรือยังมีทางได้เงิน  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากที่อยู่อาศัยหรือได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงาน  เช่น ย้ายงาน  ย้ายแผนก  แต่การงานยังไม่เสียหายยังพอไปได้ดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้จะเหมาะกับการที่ติดต่อกับต่างประเทศเป็นอย่างมาก ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้  คนที่จะถูกโฉลกจะเป็นคนต่างชาติ  หรือพ่อหม้าย  แม่หม้าย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณต้องตัดสินใจอะไรเองหลายๆ อย่างในเรื่องงานเอง และแน่นอนว่าในช่วงนี้งานคุณจะค่อนข้างเยอะ อีรุงตุงนังแต่จะไม่มีใครช่วงแบ่งเบาคุณได้ หรืออาจมีคนในทีมออกไปทำให้คุณต้องรับงานส่วนหนึ่งมาเพิ่ม การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้อาจหมดไปกับเรื่องของครอบครัวและเรื่องของตัวเองโดยส่วนใหญ่ ในช่วงเดือนนี้อาจมีเรื่องให้คิด ให้เครียดเยอะ จนอาจนำเงินมาแก้ปัญหาความเครียดได้ ความรัก คนโสด คุณอาจได้รู้จักคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์มาหมาดๆ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่ได้คืบหน้ามากนัก คนมีคู่ต้องระวังเรื่องการบอกเลิกกัน ไม่ว่าจะด้วยมากจากอารมณ์หรืออะไรก็ตามแต่ เพราะอาจจะได้เลิกกันจริงๆ สุขภาพ ความเหนื่อยจะถามหาอยู่บ่อยๆ พักผ่อนเท่าไหร่ก็ยังเหนื่อยอยู่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน คุณจะมีความรู้สึกเบื่องาน เบื่อกับสถานการณ์ที่ต้องเจอในปัจจุบัน อะไรต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาก็ยังไม่เคยหมดไปสักที และคุณจะเริ่มมีความคิดที่อยากจะเดินหน้าทำอะไรใหม่ๆ เพื่อที่จะนำมันมาทดแทนสิ่งเก่า ทำให้ในช่วงนี้อารมณ์ในการทำงานก็จะขึ้นๆ ลงๆ อยู่สักหน่อย เพราะสิ่งที่อยากทำดันไม่มีเวลาทำ สิ่งที่ไม่อยากทำก็ต้องเอาเวลามาใช้กับตรงนี้ การเงิน ในเดือนนี้รายได้ของคุณจะเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่คุณอาจได้เงินจากประกันหรือสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เข้ามา และคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเดินทางไกลค่อนข้างเยอะ หรืออาจได้มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพของคนในบ้านด้วย โดยเฉพาะสุขภาพของบริวาร คนที่ต้องดูแล ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนต่างชาติหรือคนจากทางไกลเข้ามามีความสัมพันธ์และเข้ามาทำความรู้จักด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจเข้ามาไวและออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความไม่เข้าใจกัน รวมไปถึงความห่างไกลกัน จนความสัมพันธ์สั่นคลอน สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ ปวดหัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]