ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง

ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง
3 zodiac signs, get richer, have luck from traveling

ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ รวยมากขึ้น  มีโชคในการเดินทาง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง
3 zodiac signs, get richer, have luck from traveling – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ราศีธนู เป็นราศีทีมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นในชีวิตเยอะ ช่วงนี้ถ้าไปในที่แปลกที่แปลกถิ่นระวังจะเจอปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ บางคนเจอผีหลอกก็มี หรือบางคนต้องไปงาน ไปประกอบเข้าร่วมพิธีบางอย่าง และงานก็มีความวุ่นวายมาก มีเรื่องยุ่ง ๆ เข้ามาเยอะ ทำงานไม่ทัน แต่โชคดีที่ราศีธนูมีดวงดาวตัวช่วยเข้ามาบางอย่าง ศัตรูเยอะ งานวุ่นเยอะ แต่คนที่มาช่วยเหลือให้การสนับสนุนคนนั้นยังคงมีอยู่ จะมีโชคในการเดินทาง จะรวยมากขึ้นแต่เหนื่อยมากขึ้น


ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง
3 zodiac signs, get richer, have luck from traveling – aquarius

ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จะมีโชค ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของการเจรจา พูดแล้วจะมีข่าวดีเข้ามา เหนื่อยหน่อย วุ่นวายหน่อย แต่ก็มีสิ่งดี ๆ และความสำเร็จเข้ามา คนราศีนี้อย่าลืมนะเวลาฝันอะไรรีบจดเลยเพราะมีความแม่นยำ จะนำโชคลาภมาให้แบบไม่คาดฝัน


ดูดวง 3 ราศี รวยมากขึ้น มีโชคจากการเดินทาง
3 zodiac signs, get richer, have luck from traveling – leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ดวงดี เรื่องเงินดีขึ้นเยอะ เป็นราศีที่สิ่งลี้ลับคอยช่วยเหลืออยู่ อาจเพราะเพิ่งไปทำบุญมา สิ่งนี้จะเป็นเหมือนแรงหนุนให้ชาวราศีสิงห์มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ การทำบุญวัดริมน้ำ การทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นต้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านมักจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว  ชีวิตมักจะมีภาระและอุปสรรคเข้ามาเสมอ  แต่ความก้าวหน้ายังพอมี  เพื่อนฝูงคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือ  ขอให้ท่านมีความอดทนเท่านั้นพอ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเอาไว้บ้าง  และต้องระวังคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โดยมากมักเป็นเงินที่ได้มาจากการเดินทางติดต่อ  แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงบางกลุ่มจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน   รวมถึงเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวค่อนข้างมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านช่วงครึ่งเดือนแรกมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น  ในครึ่งเดือนหลังมักจะมีดวงเดินทางในเรื่องการงาน   แต่ความก้าวหน้าถือว่าค่อนข้างดีขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางทีคู่ครองมีดวงโยกย้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมมีคนมาชอบเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ

3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ

3 ราศี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือ  เข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 3 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ มีผู้สนับสนุนคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ สบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นัก เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆ ไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  20 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 20 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกาต้องใจเย็น ๆ เพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีโอลด์โรส สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย […]