ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง

ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง
3 zodiac signs. Lovers take you up. Get in touch with kids and get rich

ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง
3 zodiac signs. Lovers take you up. Get in touch with kids and get rich – virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ


ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง
3 zodiac signs. Lovers take you up. Get in touch with kids and get rich – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มีลักษณะที่สุขุม สุภาพอ่อนโยน และแลดูขรึม พูดน้อย คิดมากและมีเหตุมีผล ไตร่ตรองอะไรคิดแล้วคิดอีก เป็นคนที่เฉื่อยชา คนภายนอกมักมองเป็นอย่างนั้น จะทำอะไรก็ยืดยาด อืดอาด ไม่ทันกินใคร ใครที่ทำให้เกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ ไม่พอใจ จะต้องเอาคนนั้นออกไปจากการเป็นเพื่อนหรือไม่เอามาตอแยอีกเลย เจ็บแล้วจะจำเอาไว้ตลอดกาล อากัปกิริยาเฉยๆ เรื่อยๆ นี้ ไม่ใช่ไม่มีน้ำยาหรือทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็น หากแต่ว่าเป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า ไม่มีการโลเล ชอบตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคมทีเดียว รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ


ดูดวง 3 ราศี คนรักพารุ่ง คบเด็กเเล้วรวยแล้วรุ่ง
3 zodiac signs. Lovers take you up. Get in touch with kids and get rich – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เป็นราศีที่ได้ชื่อว่าทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลกเนื่องจากเขาสุภาพอ่อนโยน มีมารยาท อัธยาศัยดี มีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วยพร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่อง ช่างวิเคราะห์และสนิทกับใครได้อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจให้คนอื่นคล้อยตามได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขากำลังพยายามทำอะไรอยู่เป็นคนรักศิลปะ ความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยนความโหดร้าย อุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกวนความสงบทุกรูปแบบ จะทำให้เขาทนไม่ได้ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสนและลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่องานหนักเขาไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดในฉับพลันทันทีเขาพบว่ามันยากเหลือเกินที่จะมีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวตามลำพัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล ๕ ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งทำบุญมาก ได้พบรักที่ดี ได้เงินทองไหลเข้ามา

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งทำบุญมาก ได้พบรักที่ดี ได้เงินทองไหลเข้ามา

ดูดวง 2 ราศี ยิ่งทำบุญมาก ได้พบรักที่ดี ได้เงินทองไหลเข้ามา  ช่วงนี้จะมีราศีที่กำลังจะได้พบรัก แต่ถ้าหวังจะเจอรักที่ดีนั้นต้องหมั่นทำบุญเข้าไว้ จะได้เจอรักที่ดีไม่ต้องมานั่งเสียใจ ราศีนั้นจะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ไปเช็กกันเลย ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีความใจบุญและเป็นคนที่ชอบทำบุญ คิดในสิ่งที่ดีเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ด้วยการทำดีแบบนี้จะทำให้พบเรื่องที่พิเศษมากๆ เพราะการทำดีในช่วงนี้ส่งผลดีเป็นพิเศษในการที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎได้พบคนที่ดีมี มีความเมตตาและมีนิสัยที่จะเข้ากันได้  มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีที่มีต่อกันให้กลายเป็นความรักก็เป็นไปได้ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) ช่วงนี้คนที่เกิดราศีสิงห์ดวงชะตาดีมาก โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าชีวิตจะมีความมั่นคงมากขึ้น จะส่งเสริมเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ถ้ายิ่งแต่งงานแล้วจะยิ่งดีมาก เพราะคู่ครองจะพาความเจริญเข้ามาในชีวิต จะมีโอกาสตั้งตัวได้ มีทรัพย์สินเพิ่มขึ้น และถ้าทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักจะดีมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ช่วงนี้คนรักว่าอะไรแนะนำอะไรต้องฟังไว้ให้มาก สำหรับคนโสดก็ดวงชะตาดีมากเพราะมีโอกาสคนดี โปรไฟล์ดี มีอนาคตเข้ามา เรียกว่าคนโสดมีเกณฑ์ตกถังข้าวสารเลยก็ว่าได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลกำลังจะสมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง   เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะเหนื่อยเพราะมีทั้งงานและอุปสรรคเข้ามาพร้อม ๆ กัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 9 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]