ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี
3 zodiac signs, good luck, rich, happy in 10 years

ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี
3 zodiac signs, good luck, rich, happy in 10 years – sagittarius

ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เป็นราศีที่เก้าของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีธนูก็คือคนยิงธนู ชาวราศีธนูเป็นคนร่าเริง ฉลาด และรักอิสรภาพ ด้วยความที่ดาวพฤหัสเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีหลักการ พวกเขามีความกระหายที่จะเรียนรู้และเดินทาง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและกระตือรือร้น ชาวราศีธนูจึงเป็นหนึ่งในเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ท่ามกลางจักรราศีทั้งหมด จิตใจที่เปิดกว้างและมุมมองที่ยึดหลักปรัชญาผลักดันให้พวกเขาออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อหาความหมายของชีวิต


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี
3 zodiac signs, good luck, rich, happy in 10 years – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ในเดือนนี้ชาวราศีตุลย์จะมีความวุ่นวายในเรื่องของการรับผิดชอบในเรื่องของโครงการหรือโปรเจคหลายอย่างที่มาพร้อมๆกัน คุณอาจจะรู้สีกเหนื่อยกว่าที่คิด แต่เชื่อเถอะว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้นจะส่งผลให้คุณมีความก้าวหน้าในเรื่องงานมากกว่าเดิม ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวย อดทนอีกนิดเดียวนะชาวราศีตุลย์


ดูดวง 3 ราศี ดวงดีร่ำรวย มีความสุขในรอบ 10 ปี
3 zodiac signs, good luck, rich, happy in 10 years – gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ในเดือนนี้ชาวราศีเมถุนจะสมหวังในเรื่องของงาน เพราะก่อนหน้านี้คุณทุ่มเทและทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความตั้งใจกับเรื่องงานมากๆ แต่อาจจะไม่ได้ดั่งใจมากนัก แต่ในเดือนนี้รับรองว่าสิ่งที่คุณทุ่มเทกับงานลงไปจะเห็นผลและประสบความสำเร็จ ทุกอย่างจะออกมาดีอย่างที่คุณตั้งใจไว้ คุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระพรหม พระแก้วมรกต แม่พระธรณี หรือแม่ชี นักปฏิบัติธรรม ทำบุญด้วยน้ำ หรืออาหารสำเร็จรูปแปรรูป ช่วงเสริมด้งแก้ดวง

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 พฤษภาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียสิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7, 0 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งเเก่ยิ่งรวย มีโอกาสรวยมาก รวยตอนแก่

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งเเก่ยิ่งรวย มีโอกาสรวยมาก รวยตอนแก่

ดูดวง 3 ราศี ยิ่งเเก่ยิ่งรวย มีโอกาสรวยมาก รวยตอนแก่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ดวงดาวที่ส่งให้มีโอกาสรวยมาก เตรียมรับความรวยได้เลย จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีมังกร ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษพื้นฐานดวงชะตาเป็นคนขยัน กล้าได้กล้าเสีย ชอบทำในสิ่งที่ท้าทายความสามารถ แต่ดวงของชาวราศีเมษนั้นต้องเหน็ดเหนื่อยตลอด ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรคมากมายนานัปการ ชีวิตไม่เคยสบาย ต้องปาดเหงื่อ ต้องสู้ต้องทนลูกเดียวด้วยเหตุที่ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรคเสมอทำให้กว่าจะประสบความสำเร็จ ต้องกลางๆ คนกว่าจะรวยได้ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงของชาวราศีพิจิกค่อนข้างที่จะโลดโผนมาก ไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิด อาจจะเกิดที่หนึ่งแล้วไปทำงานอีกที่หนึ่ง แบบนี้ดีจะมีโอกาสรวย แต่ถ้าอยู่กับที่ไม่ค่อยรุ่งเท่าไร ชาวราศีพิจิกพื้นฐานเป็นราศีนักสู้ ชีวิตต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ต้องดิ้นรนเพื่อชีวิตที่ดี พื้นฐานชีวิตไม่ค่อยมีอะไร […]

ดูดวงประจำวันที่ 3/5/2566  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 3/5/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 3/5/2566 ตรงกับวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะหัสตะ ฤกษ์ล่าง วันลอย กาลโยค วันอธิบดี นักษัตรฤกษ์ที่ 13 ภูมิปาโลฤกษ์ต่อด้วยเทศาตรีฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะภูมิปาโลฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเทศาตรีฤกษ์ เวลา 22.28 น. ประกอบการมงคลได้ ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา) ช่วงเวลาดี 08.19-08.40 น. / 09.59-11.00 น. สีมงคลวันนี้ สีขาว สีฟ้า สีม่วง สีแดง สีเขียว สีอับโชค สีชมพู สีเทาดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เลขมงคล  3  7  8 เลขเด่น  3 33    77   88 37 73 87 78 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้พบเจอคนต่างชาติ หรือได้เห็นอะไรที่แปลกหูแปลกตา  บางท่านก็มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือวัดวาอาราม  ชีวิตยังดีที่ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือมากในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  มักจะใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป  ท่านควรจะเห็นมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  และในด้านสุขภาพจิต  มักจะเป็นคนที่ฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ขอให้ท่านสวดมนต์เป็นประจำจะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระนี้อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  บางทีเสียเงินไปกับคนรอบข้างหรือการเดินทาง  แต่จะไม่เสียหายเท่าไรนักเพราะท่านก็ยังสามารถหาเงินได้พอสมควร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ช่วงครึ่งเดือนแรกการงานมักไม่ค่อยแน่นอน  บางทีเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  แต่ในครึ่งเดือนหลังการงานก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ  มีโอกาสที่จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  หรืออยู่ในสภาวะที่มีการแข่งขันเกิดขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งทะเลาะกันบ่อย  ความคิดเห็นไม่ค่อยจะลงลอยกัน  บางทีทะเลาะเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางด้านความรักยังไม่ดี ขอให้ท่านใจเย็นไว้ก่อนในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]