ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง

ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง
3 years of the zodiac, graceful, charming, born as a true leader

ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตรว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง จะมีปีนักษัตรใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง
3 years of the zodiac, graceful, charming, born as a true leader – year of the rat

คนที่เกิดปีชวด

นั้นมักจะมีเสน่ห์ แต่ก็แอบเป็นคนที่มีนิสัยดื้อรั้น มีความพยายามหากสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ตนสนใจจริงๆ รักความสนุกสนาน ชอบพูดคุย ชอบแสดงออก ชอบปาร์ตี้ มักใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูง ถึงแม้ว่าคนที่เกิดปีชวดจะสามารถสงบปากสงบคำได้ แต่ชาวหนูมักจะเลือกที่จะสื่อสารออกไปมากกว่า ชาวหนูมักมีคนรู้จักมากกว่าที่จะมีเพื่อนแท้ แต่ชาวหนูก็ให้ความสำคัญกับมิตรภาพมาก เมื่อคุณได้เป็นเพื่อนแท้ของคนปีชวดแล้วล่ะก็จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันเลยทีเดียว คนเกิดปีนี้เป็นคนเก็บตัวเมื่อมีปัญหา และไม่ชอบเล่าปัญหาส่วนตัวให้ใครฟัง แม้โดยปกติจะเป็นคนช่างพูดคุย แต่ก็ไม่ได้ไว้ใจใครได้ง่ายๆ แม้คนเกิดปีชวดจะมองโลกในแง่ร้ายบ้าง และใจแคบจนดูเป็นคนเห็นแก่ตัวในบางครั้ง แต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์ทำอะไรตรงไปตรงมา และเมื่อมุ่งมั่นที่จะทำอะไรแล้ว ชาวหนูสามารถอดทนทำจนประสบความสำเร็จได้เสมอ คนเกิดปีชวดนั้นหัวไว มีความมั่นใจสูง มักจะทำอะไรเสร็จเร็วกว่าคนอื่นเสมอ นอกจากนั้นยังมีสัญชาติญาณที่ดี แต่ด้วยความดื้อรั้นที่มีอยู่ ชาวชวดจึงนิยมดำรงชีวิตอยู่ด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเองมากกว่ากฎที่ผู้อื่นตั้งขึ้น การทำงานกับคนปีชวดนั้นจึงไม่ง่าย เนื่องจากบางครั้งพวกเขามักเอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ และรักความสมบูรณ์แบบ


ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง
3 years of the zodiac, graceful, charming, born as a true leader – year of the hosre

คนเกิดปีมะเมีย

มักใช้สติปัญญา และแรงกายอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนต้องการ นอกจากนั้นยังมีความทะเยอทะยาน และพลังงานเต็มเปี่ยม รวมทั้งขยันขันแข็งเป็นยอด คนที่ปีมะเมียนั้นเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา แต่งตัวดี และเซ็กซี่ชอบเป็นจุดสนใจ ชอบเดินทาง และรักการแข่งขันทำให้คนเกิดปีมะเมียมักแยกตัวออกมาอยู่คนเดียว ตั้งแต่อายุไม่มาก ความเป็นตัวของตัวเอง และความกบถที่มีอยู่ในตัวทำให้ชาวมะเมีย เกลียดระเบียบแบบแผนจนมักจะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับผู้อื่นเสมอ นอกจากนั้นยังเจ้าเล่ห์เพทุบายมากกว่าจะฉลาดหลักแหลม รวมทั้งมีแนวโน้มว่าจะขาดความมั่นใจในตัวเองที่แท้จริงอีกด้วย เป็นคนเลือดร้อน หุนหัน และไม่อดทน ชาวมะเมียจึงมีความสนใจในระยะที่สั้นมากๆ(ขี้เบื่อ หน่ายเร็วว่างั้นเถอะ) แถมบางทียังเป็นคนเห็นแก่ตัวหลงตัวเองอีกต่างหาก คนเกิดปีมะเมียมักจะมีความขัดแย้งในตัวเองหลายอย่าง ทั้งหยิ่งแต่ก็อ่อนหวานในเวลาเดียวกัน โอ้อวดแต่ก็แสนถ่อมตัวยามมีความรัก ขี้อิจฉาแต่ก็ช่างประนีประนอม ต้องการเป็นที่ยอมรับแต่ก็ยังอยากเป็นอิสระอยู่ลึกๆ ต้องการความรักและแสวงหาความใกล้ชิด แต่ในขณะเดียวกันก็มักรู้สึกอึดอัดกดดันและจนแต้มอยู่บ่อยๆ ในเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คนเกิดปีมะเมียนั้นอ่อนแอ และพร้อมสละทุกอย่างเพื่อความรัก


ดูดวง 3 ปีนักษัตร สง่างาม มีเสน่ห์ เกิดมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง
3 years of the zodiac, graceful, charming, born as a true leader – year of the goat

คนเกิดปีมะแม

นั้นสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน มีพรสวรรค์ และ รักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย ผู้เกิดปีนี้ไม่ค่อยมั่นใจ และปลอดภัยนัก โดยจะต้องการความรักความคุ้มครองตลอดเวลาไม่ชอบเผชิญหน้า ไม่ชอบตัดสินใจเรื่องหนักๆ และมักปฏิเสธที่จะอยู่ข้างที่มีแววว่าจะแพ้เอาดื้อๆ เมื่อยามมีข้อขัดแย้งกัน คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บางครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ลังเล กังวล วิตกจริตมากไป คนเกิดปีนี้ค่อนข้างขี้เกียจ ดังนั้น หากสบโอกาสก็พร้อมจะยอมแต่งงานกับคนร่ำรวยเพื่อความสะดวกสบายของตนเอง นอกจากนี้ชาวปีมะแมยังหมกมุ่นกับรูปลักษณ์ของตนเอง ด้วยคิดว่ารูปลักษณ์ภายนอกส่งผลต่อความมั่นคงทางจิตใจเพราะฉะนั้นถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองดูดีจริงๆ แล้ว ชาวมะแมก็จะไม่ยอมออกจากบ้านไปไหนเด็ดขาด เนื่องจากเป็นพวกไม่กล้าตัดสินใจเด็ดขาด คนเกิดปีมะแมเป็นคนโรแมนติก อ่อนไหว อ่อนหวาน และเป็นที่รักของผู้อื่น เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์ คนเกิดปีนี้อาจจะเจ้ากี้เจ้าการและขี้เกียจไปบ้าง แต่เนื่องจากเป็นคนนุ่มนวล และช่างเอาใจ จึงทำให้ใครๆ ก็ติดกับเสน่ห์ถอนตัวไม่ขึ้นอยู่เสมอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นศิริมงคล คือ การไหว้พระองค์ใหญ่ๆเช่น พระประธานในโบสถ์ การสร้างพระ หล่อพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ สวดมนต์ รักษาศีล ๕ ให้เคร่งครัด

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ

ดูดวง 3 ราศี เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ แบบไม่คาดคิด เงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เพราะเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวในทางโหราศาสตร์นั่นคือพระราหูเคลื่อนและย้ายราศี โชคชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตาของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราจาก เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนายไว้ได้แก่ราศี ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีธนู ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) นับเป็นช่วงที่ดีที่ชาวราศีมังกรจะได้รับผลประโยชน์จากหลายช่องทาง และที่สำคัญจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เงินจะไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะการค้าขาย จะได้ผลกำไรดีเกินคาด ยอดทะลุเป้า เตรียมตัวรับทรัพย์ก้อนใหญ่ได้เลย ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุนช่วยเหลือในหลายๆ เรื่องที่คุณเองแก้ไม่ตก โดยเฉพาะเรื่องการเงิน คุณจะได้รับเงินก้อนใหญ่หรือไม่ก็อาจจะได้รับมรดกเป็นที่ดินทำเลทอง จากนี้อุปสรรคและปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลาย จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ในช่วงนี้ผู้ที่เกิดในราศีธนู […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 31 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 31 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 31 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกการงานมีอุปสรรคให้หนักใจบ้าง ควรหาโอกาสตักบาตรในวันเกิดของตัวเองเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 4 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งกระฉูด เป็นคนรวยแรงราวฟ้าผ่าเปรี้ยง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การงานดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินใช้จ่ายคล่อง รายรับก็ตามมาเพียบ ความรักก็แสนสุขขี มีความสุขด้วยบุญวาสนาเก่าที่ทำมา จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) เป็นราศีที่เหนื่อยนะ กว่าจะได้อะไรมาสักอย่าง อย่างเมื่อ 5-6 ปีก่อนนั้น คุณแสนเหนื่อย แสนทนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง การจับจ่ายใช้สอย คุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเหนื่อยมากๆ แต่ในปีนี้นั้น ขอบอกเลยว่า ดวงเปลี่ยน วาสนาเปลี่ยน จากคนเคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด การงานเห็นผล การเงินอู้ฟู่ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน หรือของใหญ่ๆเป็นชิ้นเป็นอัน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายนี้เกิดผล สาธุขอให้เป็นจริง ราศีสิงห์  […]