ดูดวงรายสัปดาห์ แต่ละราศีนั้นจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงรายสัปดาห์     ว่าแต่ตอนนี้มาดูดวงรายสัปดาห์ กันนะคะ ตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคม 2562 แต่ละราศีนั้นจะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ เลขเด็ดออนไลน์ เราจัดมาให้ท่าน ดังนั้นจึงถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง ต่อดวงชะตาทุกราศีอย่างแน่นอน

ชาวเมษ ถือว่าโดดเด่นมาก มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน หากใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีโอกาสได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ได้ขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้  ช่วงนี้ถ้าชาวเมษอยากเริ่มต้นทำอะไร ไม่ควรรีรอนะคะ ให้ทำได้เลย เพราะเป็นจังหวะที่ดีสำหรับชาวเมษอย่างแน่นอน

ชาวพฤษภ ถ้าเรื่องของงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ การนำเข้าส่งออก หรือการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะประสบความสำเร็จดีเยี่ยม เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก บางครั้งอาจจะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ แต่ถ้าฝืนทำได้ คุณก็จะได้โอกาสดีๆ บางอย่างจากผู้ใหญ่อย่างแน่นอน

ชาวเมถุน ช่วงนี้อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก ใครที่คบกันมานาน อาจจะมีข่าวดีได้แต่งงาน ถ้าคุณเป็นชายจะเจ้าสาวแบบไม่ต้องจัดงาน หรือได้มาแบบไม่ต้องเสียอะไร  ถ้าคุณเป็นหญิงจะได้สินสอดมากมาย เป็นที่นับหน้าถือตาไม่อายใคร  สำหรับคนโสด น่าจะถึงเวลาที่ดีแล้วที่จะได้เจอใครสักคนเข้ามา บางคนจะได้เจอคู่ตัวจริงเลยก็ว่าได้

ดูดวงรายสัปดาห์

ชาวกรกฏ  ช่วงนี้คุณจะมีเซนต์แปลกๆ บางคนอาจจะฝันถึงบรรพบุรุษ สิ่งศักดิ์ หรือมีความฝันแปลกๆ บางคนได้เจอกับสิ่งลี้ลับ ที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ มีลางสังหรณ์แม่นในช่วงนี้ ดังนั้นถ้ารู้สึกอะไรให้เชื่อเซนต์ตัวเองไว้นะคะ เรื่องสุขภาพต้องระวังโรคภูมิแพ้ การติดหวัด ติดเชื้อโรค เป็นต้น

ชาวสิงห์ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสสำเร็จได้ แต่ควรเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือเป็นธุรกิจที่ตัวเองไม่ได้ร่ำเรียนมานะคะ จะถูกโฉลกงานมาก และจะมีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี ถ้าไม่มีความรู้ ก็แนะนำให้หาผู้ใหญ่ที่เป็นที่ปรึกษาด้วยนะคะ  เค้าจะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

ชาวกันย์ ถ้ามีแพลนจะสร้างบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อรถ จะสำเร็จได้ตามที่คาดหวังไว้ บางคนจะได้รับมรดกตกทอด ได้ของขวัญจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้คุณ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ในบ้าน พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า

ใครสักคนจะเป็นคนจุดประกายคุณ หากคิดจะขายที่ขายทาง ก็มีโอกาสได้ขาย เพียงจุดธูปขอสิ่งศักดิ์ บอกกล่าวสักนิดทุกอย่างจะได้มาโดยง่าย

ดูดวงรายสัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง ต่อดวงชะตาทุกราศีอย่างแน่นอน

ในช่วงครึ่งเดือนหลัง ของเดือนตุลาคมคม มีการเคลื่อนย้ายของดวงดาวที่สำคัญ นั่นคือดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งสติปัญญา ความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ รวมถึงโอกาสดีๆ ต่างๆ  ซึ่งดาวพฤหัสบดี (๕) นั้นจะจรเข้าราศีธนูในช่วงปลายเดือนนี้ วันที่ 30 ตุลาคมคะ

ชาวพิจิก ดวงค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของเงิน คุณมีโอกาสได้รับเงินก้อน ได้รับเงินเพิ่ม จากจุดที่เคยได้ เพิ่มไปมากขึ้น เงินที่คุณมองไว้ หวังไว้มีโอกาสสมหวังอย่างแน่นอน

สำหรับชาวพิจิกจะมีความก้าวหน้า และมั่นคง หากทำธุรกิจของตัวเองจะได้รับผลกำไรมากขึ้น ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว รวมถึงมีแววได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมจากสิ่งที่เป็นอยู่นะคะ

ชาวธนู  เมื่อดาวพฤหัสจรทับลัคนาตัวเอง ช่วงนี้คุณจะเกิดไอเดียใหม่ๆขึ้นมาก อยากทำโน่นอยากทำนี่ อยากปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ชีวิตการเป็นอยู่ให้ดีขึ้น อยากสร้างฐานะ ครอบครัวให้อยู่สุขสบาย

แต่ด้วยความที่ชาวธนูในช่วงนี้จะมีเหตุผลเยอะ คิดเยอะ จนบางครั้งเรียกได้ว่าคิดมาก อาจจะทำให้ยังไม่สามารถเริ่มทำอะไรได้แบบจริงจังนัก เพราะในความที่คิดมากก็มีความกลัวเข้ามาผสมนั่นเอง

ดูดวงรายสัปดาห์

ชาวมังกร ต้องระวังเรื่องสติสตางค์ให้มากขึ้น การทำอะไรตามใจตามอารมณ์ของตัวเองแค่วูบอาจจะนำมาซึ่งปัญหาในภายหลัง บางครั้งอาจจะทำตามสังคม เข้าว่ายังไงก็ว่าตามนั้น ทำตามผู้ใหญ่เพราะเกรงใจ เอ็นดูเค้าเอ็นเราขาดนะคะ จำคำนี้ไว้

ชาวกุมภ์  มีความโดดเด่นในเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี สำหรับชาวกุมภ์แล้วโชคลาภนอกจากจะมาจากผู้ใหญ่ ก็จะมาจากพวกของเก่าๆ อีกด้วยนะคะ ลองดูดีๆ ทั้งนี้เมื่อได้โชคลาภ และเงินทองมาครบ ก็ต้องแพลนเก็บให้ดี เพราะคุณอาจจะใช้จนหมดเลยก็ว่าได้ เพราะมีหลายอย่างที่คุณต้องใช้ ต้องรับผิดชอบนั่นเอง

ชาวมีน เรื่องของการงานจะมีเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน ทั้งงานราษฎร์งานหลวง งานการกุศล งานสำคัญ ดังนั้นคุณต้องบริหารงานให้ดี จัดแจง เคลียให้เสร็จไปทีละอย่าง เพราะคุณมีโอกาสเป็นดินพอกหางหมูได้นะคะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : หมวยไพ่ทอง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่  30 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 30 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 30 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเส็งอุปสรรคเริ่มจางหายไป พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคทรัพย์ให้ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ  เฮง !!! : 1, 2, 6 สีความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  25 - 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ปรับ เปลี่ยน รูปแบบที่จะหาเงิน ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 02 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 02 มิถุนายน 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 02 มิถุนายน 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าบ้างในช่วงนี้ ควรหาโอกาสทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ "ลุ้นเรื่องโชคลาภ"

3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ “ลุ้นเรื่องโชคลาภ”

3 ราศีนี้ ภายในปี 2563 มีเกณฑ์ “ลุ้นเรื่องโชคลาภ”  ไม่ว่าจะเป็นใครหรือเกิดราศีไหน แน่นอนทุกคนก็อยากโชคดีกันทั้งนั้นแหละ วันนี้เรามีคำทำนายของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้ทำนายดวงชะตาไว้ใน เว็บไซต์เลขเด็ดออนไลน์ ว่าดวงชะตามีลุ้นเรื่องโชคลาภ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม) เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทาง ถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียนประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่น พยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงาน สิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย ราศีกันย์ (15 […]