ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope for Saturday 25 December 2021

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า

ดวงโดดเด่นคนเกิดปีวอกมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่ปรารถนาแต่ต้องเหนื่อยก่อน ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!!  :  1, 6, 8

  • สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น
  • สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า :  สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง
  • สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต
  • สีที่ใช้แล้วกินแห้ว :  สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-sunday

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน : ขอให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ให้พร้อม เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเหนื่อยส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้

การเงิน : ช่วงนี้ยังไม่ควรที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ที่มีมูลค่าสูง เพราะอนาคตอันใกล้จะมีเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก : คนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม เผลอ ๆ จะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดส่งท้ายปี


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-monday

คนเกิดวันจันทร์

การงาน : กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า เช่น การย้ายงาน ออกงาน เปลี่ยนตำแหน่ง เป็นต้น

การเงิน : มีโอกาสได้ลาภจากอาชีพเสริม แม้ว่าจะเป็นเงินเล็กน้อยแต่ก็ทำให้จิตใจของคุณชุ่มชื่นอย่างยิ่ง

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่ก็ไม่ทิ้งกันไปไหนอย่างแน่นอน คนโสดมีแต่คนคุยแต่ไม่มีคนคบหาแบบจริงจัง


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-tuesday

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : แม้ว่าจะใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ แต่คุณก็ยังไม่มีโอกาสได้พักผ่อนเพราะจะมีงานยากงานหินเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : ช่วงนี้รายได้ไม่หวือหวาแต่ก็มีความมั่นคงดี

ความรัก : คนมีคู่คุณและคนรักต่างคนต่างทำงานช่วยกันสร้างครอบครัวให้มั่นคง คนโสดหากคุณมองข้ามเรื่องรูปลักษณ์ไปได้ คุณก็จะได้พบรักแท้ที่ตามหา


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-wednesday

คนเกิดวันพุธ

การงาน : มีเกณฑ์คิดวางแผนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน หรือการปรับปรุงงานปัจจุบันให้ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

การเงิน : ช่วงนี้หากลงทุนจะหวังผลกำไรแบบเร็ว ๆ ไม่ได้ หากลงทุนแบบระยะยาวจะมีโอกาสได้กำไรมากกว่า

ความรัก : คนมีคู่แม้ว่าความสัมพันธ์จะไม่หวาน แต่ก็มีความมั่นคงดี คนโสดช่วงนี้ในใจคนมีเรื่องให้คิดมากมายจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-thursday

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีโอกาสประสบความสำเร็จในงานที่คุณกำลังรับผิดชอบ แต่อาจจะเหนื่อยหน่อยโดยเฉพาะคนที่ทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะปวดหัวเป็นพิเศษ

การเงิน : ช่วงนี้การเงินราบรื่นดีไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนรายได้จากทางอื่นต้องรอไปก่อน

ความรัก : คนมีคู่แค่มองตาก็เข้าใจกัน ความสัมพันธ์มั่นคงดีอย่างยิ่ง คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบบังเอิญเพราะการงานเป็นเหตุ


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-friday

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : อุปสรรคปัญหาที่มีอยู่ในขณะนี้จะเริ่มค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น และความสำเร็จกำลังจะเข้ามาแทนที่

การเงิน : ช่วงนี้ควรเน้นเก็บออมเงินเป็นหลักเพราะมีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ รอคุณอยู่อีกไม่ไกล

ความรัก : คนมีคู่คุณละคนรักนิสัยแตกต่างกันมาก จึงต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันอีกเยอะ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์มีคนรักเป็นตัวเป็นตนสักที


ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 25 ธันวาคม 2564
Daily horoscope check-saturday

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : แม้ว่าการงานจะสามารถดำเนินไปได้เรื่อย ๆ แต่ลึก ๆ ในใจกลับมีปัญหาบางอย่างที่ซ่อนอยู่ที่คนอื่นไม่รู้

การเงิน : ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไร เพราะคุณมีรายได้ที่เสถียรมั่นคง

ความรัก : คนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักแท้และจะครองรักกันไปได้อีกนาน คนโสดยังโสดเพราะคุณเป็นคนรักคนยาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : การดูดวงเป็นแค่การทำนายแบบคร่าวๆ ถึงจะดูกันตัวต่อตัว แต่สุดท้ายอนาคตของเรา ก็ขึ้นอยู่กับความคิดและการกระทำของเราเอง แต่ถ้าดูดวงไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ทำให้ไม่สบายใจ ลองหาคนคุยด้วย หรือไหว้พระทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเรา

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 01 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 01 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 01 เมษายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานอย่างหนัก ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]

ดวงประจำวันที่ 22/5/66 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดวงประจำวันที่ 22/5/66 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดวงประจำวันที่ 22/5/66 ‘ดูดวงวันนี้’ เว็บเลขเด็ดออนไลน์ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 74600 เลขมงคล 7 4 6 เลขเด่น 6 77 44 66 74 47 76 67 64 46 หากท่านได้เลขที่ต้องการเสี่ยงโชคแล้ว สามารถนำเลขตามวันนี้ ไปซื้อหวยได้ที่่ เว็บ Heng99 ได้เลยซึ่งเว็บนี้ จ่ายสูงสุดถึง บาทล่ะ 1000 กันเลยทีเดียว  ดวงประจำวันที่ 22/5/66 คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน         ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของการงานมักจะมีปัญหาที่จะต้องตามซ่อมแซมแก้ไข หรือบางคนมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปลงทุนทำกิจการของตนเอง […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 09 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 09 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 09 ธันวาคม 2564 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะโรงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวงชะตา  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 2, 6 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง: สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า: สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีชมพู สีบานเย็น คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : แม้ว่าคุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานแต่งานของคุณจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงิน : แม้ว่าคุณจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายมากแต่ยังดีที่ไม่เดือดร้อนเพราะมีเงินสำรองอยู่ก้อนหนึ่ง ความรัก : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 23 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 23 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 23 มีนาคม 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์หนักใจเพราะเรื่องบางเรื่องแต่บอกใครไม่ได้ ควรทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 9 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีเขียวสีตองอ่อน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู คนเกิดวันอาทิตย์ […]