ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี

ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี
3 zodiac signs, good luck, good luck, breaking the theory

ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี ดวงดีทีเดียวหลายเรื่องพร้อมกัน  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี
3 zodiac signs, good luck, good luck, breaking the theory-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งความปังปุริเย่เลยก็ว่าได้ เพราะดวงดีทั้งการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ

การงาน : ถือว่าเป็นราศีที่ครองสัมปทานความดวงดีไปเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีสิทธิ์แจ้งเกิด กลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการ

การเงิน : ดวงมาแรงแซงทุกราศี ดวงการเงินดีมีรายได้เข้ารัวๆ เรียกได้ว่าแอปเตือนเงินเข้าเด้งจนโทรศัพท์แบตแทบหมดกันเลยทีเดียว

ความรัก : คนมีคู่ความสัมพันธ์รักเหมือนป้อมปราการที่ยากจะทำลาย ส่วนคนโสดดวงความรักกำลังสดใส กำลังจะมีคนที่เข้ามาทำให้คุณมีความสุขอีกครั้ง

สุขภาพ : แรงพลังดุจดั่งมังกรผงาด สุขภาพแข็งแรง โรคภัยมาก็ต้องกระเด็นออกไปหมด


ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี
3 zodiac signs, good luck, good luck, breaking the theory-cancer

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงดีแบบเอา 10 ล้อมาฉุดก็หยุดไม่อยู่!! ดวงดีแบบจัดเต็มสมกับที่รอคอยมานาน

การงาน : หากทำงานใด เสนองานใด หรือเริ่มต้นทำสิ่งใดๆ ในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกประการ

การเงิน : ดวงดีทั้งการงานและการเงิน ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์รับทรัพย์แบบจัดเต็ม

ความรัก : ช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ส่วนคนโสดโลกจะเหวี่ยงความรักเข้ามาปะทะตัวคุณแบบงงๆ

สุขภาพ : ถือว่าดีขึ้นมาก หากมีปัญหาสุขภาพก็จะคลี่คลายในไม่ช้า


ดูดวง 3 ราศี ดีครบยกแพ็ก ดวงดีแบบแหวกทฤษฎี
3 zodiac signs, good luck, good luck, breaking the theory-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีม้ามืดชัดๆ เพราะที่ผ่านมาดวงเงียบมาก เหมือนไม่มีอะไรโดดเด่น คนอื่นแทบจำคุณไม่ได้ แต่ตอนนี้ดวงดี แซงไปหลายราศีเลยค่ะ

การงาน : ความเจริญรุ่งเรืองมาเยือนในชีวิต การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จก้าวหน้า หากคุณกำลังทำงานใด หรือคิดว่าจะลงมือทำในโปรเจกต์อะไรบางอย่างก็จะมีโอกาสสำเร็จสมหวังด้วยมือของคุณเอง

การเงิน : หากจะเรียกว่าเป็นราศีที่รวยขึ้นก็คงไม่ผิด เพราะมีเกณฑ์มีเงิน รายได้ ทรัพย์สิน ผลประโยชน์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก : คนรักจะอยู่เคียงข้างคุณ คอยอยู่กับคุณในทุกสถานการณ์ของชีวิต ไม่ว่าดีหรือร้ายก็ไม่ทิ้งกันแน่ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบงงๆ อยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามารักแบบไม่ทันตั้งหลักตั้งตัว

สุขภาพ : โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพให้ต้องกังวลใจเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาเรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ช่วงนี้อาจมีคนต้องออกจากงานไป ทำให้ภาระการงานหลายๆ อย่างตกมาอยู่ที่คุณ หรือคุณอาจต้องมีการต่อรองกับผู้มีอำนาจในเรื่องของการงานช่วงนี้ เพื่อให้คุณยังสามารถทำงานต่อไปได้ ต้องระวังการปีปากเสียง หรือไม่พอใจกับคนในที่ทำงาน การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้เรื่อยๆ แต่ต้องระวังว่าช่วงปลายเดือนจะไม่ค่อยพอใช้สักเท่าไหร่ และคุณจะมีภาระเรื่องการเงินหรือใช้เงินไปกับครอบครัว คนรัก ค่อนข้างมาก ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจได้พบเจอชาวต่างชาติที่อายุมากกว่า เข้ามาชอบพอคุณได้ สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาความรัก หรือปัญหาระหว่างคุณและแฟนให้มากหน่อย เพราะมันอาจเป็นปัญหาคาราคาซังอีกยาว สุขภาพ มีเรื่องเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี มีพลัง นำพาให้เกิดรายได้เงินทอง

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี มีพลัง นำพาให้เกิดรายได้เงินทอง

ดูดวง 3 ราศี ดวงดี มีพลัง นำพาให้เกิดรายได้เงินทอง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงดี มีพลัง นำพาให้เกิดรายได้เงินทอง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีธนู  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) การเงิน  ดวงดี มีพลัง นำพาให้เกิดรายได้เงินทองที่ดีเข้ามา โดยเฉพาะรายได้พิเศษจะมีเข้ามามากกว่ารายได้ประจำด้วยซ้ำไป ตามดวงแล้วยังบ่งบอกถึงโชคลาภอีกด้วย มีโอกาสได้เงินได้ทองเข้ามาอย่างฟลุ๊คๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นเมื่อดวงดีขึ้นแล้ว ควรนำรายได้เงินทองแบ่งไปบริจาคทำบุญด้วย ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) การเงิน  ดวงดาวส่งเสริมให้การเงินดีมีพลัง มีโอกาสในรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น อีกทั้งปัญหาการเงินต่างๆจะคลี่คลายดีขึ้นด้วย บางคนอาจจะสามารถชำระสะสางหนี้สินต่างๆให้หมดไปในช่วงนี้ได้อีกด้วย แต่ถ้าชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง คงต้องพอดีๆ ในดวงพอยังมีกระแสของโชคลาภแบบเล็กๆน้อยๆเข้ามาบ้าง ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ […]

ดวงคนโสด66 วัน เสาร์ ที่  21 มกราคม 2566

ดวงคนโสด66 วัน เสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

ดวงคนโสด66 ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีเขียว สีมรกต สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารและของหวานเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 6, 8 ฤกษ์ดี ประจำ วัน […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง   ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่ของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี มีเกณฑ์ดวงเศรษฐีเงินล้าน ดวงดัง ปัง เฮง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ธุรกิจเพื่ม ความรักที่ไม่ดีจะกลับมามีความสุข หัวใจจะได้เริ่มบริหารความสุขอีกครั้งหลังจากแย่มา 4 ปีเต็ม แต่ทั้งนี้ต้องระวังสุขภาพ ห้ามใจร้อน และต้องมีสติ ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีสิงห์ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีธนู ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย ความตรงไปตรงมานี้ ทำให้ผู้คนทั่วไปมีความรู้สึกว่าชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบคมใน มีอะไรก็แสดงออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนชัดเจน ชอบก็บอกว่าชอบ เกลียดก็บอกว่าเกลียด ชาวราศีสิงห์นั้นชอบพูดตรงๆ จนบางครั้งฟังดูไม่เข้าหูบ้าง […]