ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้

ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้
3 days, caught a million Patron brings good fortune

ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 7 วันนี้ ว่าจะมี 3 วัน ที่มีเกณฑ์คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้ ได้จับเงินล้าน จะมีวันใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้
3 days, caught a million Patron brings good fortune-wednesday

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้
3 days, caught a million Patron brings good fortune-friday

คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนมีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน ขยันในการทำงาน ซื่อตรง รู้จักอดออม


ดูดวง 3 วันนี้ ได้จับเงินล้าน คนอุปถัมถ์นำโชคลาภมาให้
3 days, caught a million Patron brings good fortune-saturday

คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรีของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง ส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น การถวายหลอดไฟ ถวายไฟฉาย เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญด้วยแสงสว่างจะทำให้เรื่องของการงานราบรื่น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี งานเด่น งานปัง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี งานเด่น งานปัง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดูดวง 3 ราศี งานเด่น งานปัง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ งานเด่น งานปัง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ชาวราศีมีน ในช่วงจังหวะตอนนี้ ดาวตัวแทนในเรื่องเกี่ยวกับการงานนั้นโคจรอยู่ในตำแหน่ง ลาภผลประโยชน์ แล้วดาวประจำตัวยังโคจรอยู่ในภพบวกกับดาวตัวแทนในเรื่องเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ให้คุณกับคุณในช่วงจังหวะตอนนี้ เพราะฉะนั้นคุณจะได้รับการเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ นอกจากนั้นแล้วดาวเกี่ยวกับงานยังโคจรทับจุดเกิดแปลความหมายว่าจะมีโชคและเรื่องเกี่ยวกับการเงิน จะมีโชคในเรื่องเกี่ยวข้องกับผู้หลักผู้ใหญ่เกื้อกูลเรื่องของการงานชาวราศีนี้จึงมีมุมที่ดี ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ในช่วง สิ้นปีนี้ ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์ ในหลักโหราศาสตร์ ดาวตัวแทนในเรื่องเกี่ยวกับการงาน มีตำแหน่งมั่นคง ใครที่ การงานติดขัดในช่วงก่อนหน้านี้หลังจากนี้ไป จะมีมุมที่ค่อยๆเริ่มดีขึ้น […]

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563

  พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ  เลขเด็ดออนไลน์  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2563 เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อังคาร ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563 เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563 เช็คดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 07 กรกฎาคม 2564  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์เจอการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 3, 8 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีนิล สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่  21 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 21 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 21 ตุลาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีระกาหน้าที่การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในไม่ช้า ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 5, 8 สีความรักสมหวัง : สีดำ สีม่วง สีนิล สีการงานก้าวหน้า : สีเขียว สีเขียวมิ้นต์ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีแดง สีแสด […]