ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง

ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง
3 zodiac signs, strong horoscope in 3 worlds, receive merit power

ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง
3 zodiac signs, strong horoscope in 3 worlds, receive merit power-pisces

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงาม โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง


ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง
3 zodiac signs, strong horoscope in 3 worlds, receive merit power-aries

ราศีเมษ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา รักใครรักจริง ถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก คิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอ ชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ


ดูดวง 3 ราศี ดวงแรงเวอร์ ใน 3 โลก รับพลังบุญหนุนพลังดวง
3 zodiac signs, strong horoscope in 3 worlds, receive merit power-gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวเมถุนเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว ปรู๊ดปร๊าด บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด ชาวเมถุนเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ ชาวเมถุนเป็นคนธาตุลม เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ พระไพรีพินาศวัดบวรนิเวศ พระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวรมหาราช พระแก้วมรกต พระพรหม เจ้าพ่อกวนอู เจ้าพ่อเฮ่งเจียตลาดน้อย หลวงพ่อทองคำวัดไตรมิตร

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ความก้าวหน้ากำลังมาเยือนชีวิตมักมีคนคอยอุปถัมภ์พอสมควร  ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้น  ชีวิตยังมีภาระและความเหนื่อยบ้างเป็นเรื่องธรรมดา   บางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วนในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ แต่อาจจะไม่ได้ร้ายแรงมากนัก  บางท่านมักจะปวดหัวเป็นไมเกรน  บางท่านมักจะเป็นโรคที่ยังหาสาเหตุไม่ได้  เป็นๆหายๆ  ในด้านอุบัติเหตุต้องระวังไว้บ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายและภาระทางการเงินพอสมควร  แต่โดยมากท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้    บางท่านอาจจะมีโชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆ  หรือบางทีได้เงินชดเชย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีดวงได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานค่อยๆเริ่มมา  แต่โดยมากในเดือนนี้อาจจะยังเหนื่อยพอสมควรเป็นเรื่องปกติ  บางท่านต้องมีจุดเปลี่ยนโยกย้ายงานได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านมีเสน่ห์เนื้อหอม  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนในเดือนนี้โชคทางความรักก็จะมีมากพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวง 3 ราศี จะโดดเด่นที่สุด  ในเรื่องการงานและการเงิน

ดูดวง 3 ราศี จะโดดเด่นที่สุด ในเรื่องการงานและการเงิน

ดูดวง 3 ราศี จะโดดเด่นที่สุด ในเรื่องการงานและการเงิน    ราศีที่โดดเด่นที่สุด ในด้านการงานในช่วงนี้  ราศีด้วยกันที่การงานจะโดดเด่นเกินใคร ไม่ว่าอะไรก็ประสบความสำเร็จในการงานเสียเหลือเกิน ลองไปดูกันว่าใช่ราศีของคุณหรือไม่ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในด้านการงาน สำหรับบางรายที่อยากเปลี่ยนสายงานที่ทำอยู่ คุณจะได้เปลี่ยนอย่างไม่คาดคิด อาจเป็นการเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หรือเปลี่ยนงานใหม่ ก็มีเกณฑ์ที่เด่นชัดในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินตราเปิดให้คุณได้สัมผัสในปักษ์นี้ จะมีคนมาชวนให้คุณลงทุนร่วมหุ้น ฉะนั้น มีแนวโน้มว่าคุณจะเสียทรัพย์ เพราะการลงทุน ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) งานที่ทำอยู่เริ่มมีความมั่นคงขึ้นมาระดับหนึ่ง จึงเริ่มมีความคิดที่จะขยับขยายต่อไป เป็นจังหวะที่ดีเพราะมีคนที่พร้อมที่จะคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน ตัวคุณเองก็มีศักยภาพที่จะทำ จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นยกระดับในเรื่องของการงานให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) หน้าที่การงานมีความก้าวหน้ามากขึ้น […]

5 ราศี  มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี

5 ราศี มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี

5 ราศี มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี   เข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้  แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 5 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์พลิกฟ้าพลิกฝน มีโอกาสร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี การเงินพลิกจนน่าตกใจ ความรักลงตัวหวานชื่น ถือว่าเป็นปีทองเลยก็ได้ ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีธนู   ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.) ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา ผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ชาวราศีกรกฎนี้ ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนัก มองดูไปเรื่อยๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณอาจจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง และระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]