ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่

ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่
3 Zodiac falls to bring luck, good luck and elephant traction and can’t stop

ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ว่าดวงคนรวยเข้าขั้น ตกหลุมนำโชค วาสนาพุ่ง เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่
3 Zodiac falls to bring luck, good luck and elephant traction and can’t stop-pisces

ราศีมีน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน เหมือนเป็นเวรกรรมต่อๆกันมา ดวงของคุณในช่วงเดือนหน้า ในเรื่องของการทำงานนั้นควรจะมีจุดผิดพลาดเล็กน้อย ทำให้มีปัญหากับเจ้านายบ้าง ขอให้คุณทำงานตามนโยบายตามกฎกติกาที่ดี แล้วชีวิตจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ในเดือนหน้าการเงินจะเริ่มหมุนคล่องขึ้น อยู่ในช่วงดวงขึ้น ถ้าหากซื้อทรัพย์สิน พวกที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะทำให้คุณเจริญงอกงามมากขึ้น อ่านแล้วตรง เห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆสิ่งสวยงามโดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก


ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่
3 Zodiac falls to bring luck, good luck and elephant traction and can’t stop-cancer

ราศีกรกฎ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้น การงานของคุณดูติดขัดบ้าง เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ เป็นเพราะบุญเก่าที่คุณทำไว้ ไม่ค่อยหนุนนำ เราจะผ่านช่วงเดือนนี้ไม่ได้ วาสนาจะเริ่มนำพา คุณรักจะให้โชค การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆแบบไม่ทันได้คิด อ่านแล้วตรง เห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิด ปกติเป็นบุคคลที่เรียบง่าย แม้ดูไม่กระตือรือร้นนักมองดูไปเรื่อยๆสบายๆ เหมือนไม่ยินดียินร้ายกับใครเท่าไหร่นักแต่เขาชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตที่อยู่อย่างสบายๆไม่ชอบความเป็นระเบียบและเต็มไปด้วยพิธีรีตรองเลย แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่คบหาด้วยแล้วสบายใจ มีน้ำใจและจริงใจ จึงเป็นที่รักของใครต่อใคร


ดูดวง 3 ราศี ตกหลุมนำโชค วาสนาดี เอาช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่
3 Zodiac falls to bring luck, good luck and elephant traction and can’t stop-scorpio

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ในช่วงเวลาสองสามปีที่ผ่านมา เป็นช่วงข่มขืนของชีวิตมีความท้อแท้ ฐานเงินย่อมแย่ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะหลังจากผ่านช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไปแล้ว จากนี้ไปจะผมขอ ดาวเสาร์โคจรพื้นดวงชะตา จะมาหนักอีกทีในช่วงรอบ 30 ปี สำหรับการเงินในช่วงเดือนหน้า เป็นจังหวะแรกที่คุณจะมีความโชคดี เป็นราศีแห่งปีเลยก็ว่าได้ และ จังหวัดที่ 2 จะเกิดขึ้นเมื่ออายุประมาณ 40 ปีจะพ้นเคราะห์ โชคลาภนำมา อ่านแล้วตรง เห็นว่าดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายเห็นผลในเร็ววัน สาธุเถิดชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมากไม่ยอมใครเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามากๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่างๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี สุดเฮง วาสนาดี รวยร้อนแรงตลอดปี 64

ดูดวง 3 ราศี สุดเฮง วาสนาดี รวยร้อนแรงตลอดปี 64

ดูดวง 3 ราศี สุดเฮง วาสนาดี รวยร้อนแรงตลอดปี 64 หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่รวยเร็ว รวยแรง กระเป๋าฉีก เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง ในช่วงปี 2021 เตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หมดหนี้ หมดสิน จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 16 กันยายน -15 ตุลาคม) เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เขาเป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ ชาวกันย์เป็นคนใจเย็น และมีความอ่อนโยน บางครั้งก็ดูจะเป็นคนขี้อายไปบ้าง ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ ราศีมีน (เกิดระหว่าง 16 มีนาคม-15 เมษายน) ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้น ได้พบกับจุดตกต่ำของชีวิตมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ทำให้หลายๆอย่างเป็นเหมือนโซ่ตรวน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ปากพารวย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมอบโชคลาภให้    ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์ปากพารวย มีสิ่งศักดฺิ์สิทธิ์คุ้มครอง มอบโชคลากให้ ซึ่งได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)  ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักสันติ รักความสามัคคี เป็นคนใจกว้าง ยุติธรรม มีเหตุผล ยอมรับฟังทุกสิ่งทุกอย่างในหลายมุมมอง ชาวราศีตุลย์ เป็นบุคคลที่เรียบร้อย ชอบความเรียบง่ายเป็นพื้นฐาน ไม่ชอบการมีพิธีการมากมายยุ่งยาก ชอบเก็บตัว ชอบคิดฝันที่จะทำอะไรที่ผลประโยชน์แก่ตัวเอง ชาวราศีนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร จะพยายามไม่พูดจาที่ทำให้ใครๆไม่พอใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา มีความกล้าหาญและความเป็นผู้นำ พูดจริงทำจริง ออกจะโผงผางอยู่ซักหน่อย […]

ดูดวง 2 ราศี ดวงโคตรเฮง เด่นชัดเรื่องโชคลาภและการเงิน

ดูดวง 2 ราศี ดวงโคตรเฮง เด่นชัดเรื่องโชคลาภและการเงิน

ดูดวง 2 ราศี ดวงโคตรเฮง เด่นชัดเรื่องโชคลาภและการเงิน  เผย 2 ราศี มีโชคลาภจัดหนัก เฮงยาวยันกลางปีหน้าเลย มีเงินเข้ามือไม่ขาดสาย จะเล่นหวยเล่นหุ้น ก็ได้รับเงินเข้ากระเป๋าทุกรอบ ดวงโคตรดี ในช่วงนี้ ชะตาของใครจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างมาเช็คกันดู ได้แก่ราศี ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางด้านการงานไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการเชิดชูให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือเลื่อนตำแหน่งอย่างเด่นชัดที่สุด ทางด้านการเงิน มีความสมบูรณ์ในโชคลาภเป็นอย่างมาก ไม่ติดขัด ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ความรักของคุณค่อนข้างที่จะลงตัว มีความสุขกับคนรู้ใจ ทำอะไรก็จะมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากค่ะ  สำหรับคนโสด จะได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิดและยังมีเกณฑ์โชคดีทางด้านการเดินทางด้วย ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ปักษ์นี้มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลีย เบื่อหน่าย ลองเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้าง สุขภาพจะดีขึ้น […]