ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา

ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา
3 Zodiac signs are coming. Good fortune and money are coming

ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เรียกได้ว่าดวงกำลังมาดีเพราะมีเกณฑ์ที่โชคลาภเงินทองกำลังเดินทางมาหาท่านแล้ว จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา
3 Zodiac signs are coming. Good fortune and money are coming-taurus

ราศีพฤษภ  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเงินทองที่น่ายินดีปลื้มใจ อาจเป็นลาภชนิดที่หลายๆ ปีมีหนหนึ่ง ได้อะไรดีๆ ก็อย่าเอ็ดตะโรบอกใคร การเดินทางไม่สะดวก อย่าทำลายความสุขของศัตรูด้วยความรื่นเริงของท่าน ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ไม่ขาด ท่านจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศและความนับถือเชื่อถือกว้างขวางในวงสมาคม ได้เงินสดก้อนหนึ่งซึ่งจะนำเงินก้อนอื่นๆ ตามมาเป็นขบวน จะได้ลาภหรือซื้อหาของใช้เป็นสิ่งประณีตสวยงาม ทำมาจากไม้ เช่น ตู้โชว์ โต๊ะ เตียง อันหาได้ยากทั้งฝีมือและรูปแบบ บางท่านอาจถูกใช้แรงงานโดยไม่มีเวลาพักผ่อน


ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา
3 Zodiac signs are coming. Good fortune and money are coming-leo

ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำและมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้า แม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็น ที่น่าพอใจ ท่านที่ทำงานส่วนตัว เช่น ค้าขาย จะมีคนขยันกว่า มาแข่งขันกับท่าน จะถูกใส่ร้ายหรือผู้ใหญ่ของท่านเกิดเข้าใจผิด อย่าพูดกับเรื่องของนายหรือผู้มีอิทธิพลได้จะเป็นการดี เพราะเขา คิดว่าท่านเปิดเผยอะไรก็ได้ ชีวิตรักระยะนี้ท่านจะเดินทางผิดไปไกล หรือมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น


ดูดวง 3 ราศี ดวงกำลังมาดี โชคลาภเงินทองกำลังเข้ามาหา
3 Zodiac signs are coming. Good fortune and money are coming-virgo

ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภแต่ถูกติฉินนินทา เพราะงานนี้คนอื่นเขาคิดจะทำเหมือนกัน แต่ทำไม่ได้หรือยังไม่ได้ทำ แต่พอท่านทำปรากฏผลขึ้นมาก็เต้นเป็นเจ้าเข้า มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าเอาไปซุกไว้ที่ไหนไม่ได้ จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ถ้ามีการวัดผลหรือตรวจสอบความรู้ความสามารถหรือมีการสอบแข่งขันในระยะนี้ โชคจะไม่เข้าข้างท่านนัก มีรักก็สนุกแต่ระวังจะมีทุกข์ตามมาด้วย ท่านที่มีความรักแต่ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอย่างไรกับท่านควรดูท่าทีสักพักหนึ่งก่อนอย่าใจร้อนเกินไป

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงได้จากการทำบุญด้วยน้ำ ยารักษาโรค อาบน้ำมนต์ ที่สำคัญต้องมีใจหนักแน่นมั่นคง และแผ่เมตตาบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าแก้ปัญหาด้วยความหงุดหงิด ทำบุญกับแม่ชี นักปฏิบัติธรรม สวดอภัยปริตร(ยันทุน) สิ่งร้ายจะได้กลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 3 ราศี รับเงินจัดหนัก ได้แหล่งรายได้ใหม่แน่นๆ

ดูดวง 3 ราศี รับเงินจัดหนัก ได้แหล่งรายได้ใหม่แน่นๆ

ดูดวง 3 ราศี รับเงินจัดหนัก ได้แหล่งรายได้ใหม่แน่นๆ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่จะได้เงินทองจัดหนัก ได้แหล่งรายได้ใหม่แน่นๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) ดวงการเงินชาวราศีมีน เรื่องการเงิน ปีนี้จะมีโอกาสได้ทั้งเงินทองและโชคลาภเข้ามาในหลายช่วงเวลาของปี ค้าขายดี มีกำไรดี มีสภาพทางการเงินที่มั่นคงสดใสมากขึ้น สำหรับคนที่ชอบเสี่ยง ชอบลงทุนเสี่ยงๆปีนี้ดวงเฮง แต่อย่าเสี่ยงจนเกินกำลังตัวเองจะดีที่สุด ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์ รายได้เงินทองในปีนี้จัดว่าคึกคัก มีช่องทางหาเงินสร้างรายได้หลายช่องทาง มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ สำหรับรายจ่าย มีเกณฑ์เสียเงินกับรายจ่ายในครอบครัว ขยับขยายที่อยู่อาศัยและการใช้จ่ายส่วนตัว แต่บางครั้งใช้เงินตามใจตัวเองจะเป็นปัญหาสำคัญ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง การเงินพุ่งทะลุเป้า  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ปี 2565 นี้ ดวงจะกลับมาดีขึ้น ปังขึ้น รวยขึ้น จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดยคนที่ขายอาหารเสริมความงาม ช่วงนี้เงินพุ่งทะลุเป้า เสริมดวงด้วยการปล่อยปลา การเงิน สำหรับรายรับในช่วงปักษ์นี้นั้น คุณจะมีคนชวนไปทำอะไรใหม่ๆ ที่ได้เงิน หรืออาจได้ไปร่วมทุนกับใครในช่วงนี้ได้ แต่อาจต้องระวังว่าจะมีคนเข้ามาขอยืมหรือขอความช่วยเหลือเรื่องเงินด้วยเช่นกัน ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ติดต่องานหรือประสานงานกับใครง่าย งานชิ้นใหญ่โปรแจ็คใหม่ ได้มาแบบฟลุ๊คๆ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การงานจะดีขึ้นอย่างพลิกผัน ยอดเงินตั้งเป้าไว้จะได้เกินเป้าที่วางเอาไว้ทะลุไปไกลเกินคาด เสริมดวงด้วยการ ล้างห้องน้ำวัด การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจมีเรื่องให้ใช้เงินก้อน […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน 2564   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น  คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7 สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีฟ้า สีน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน  ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ  สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของการเดินทางไกล ระมัดระวังให้มากๆ สุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]