ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ

ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ
3 zodiac finance come win, fulfill your hopes for money and fortune

ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่การเงินจะมาวิน สมหวังดังใจปรารถนา มีโอกาสสมหวังในเรื่องการเงินและโชคลาภเต็มๆจะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ
3 zodiac finance come win, fulfill your hopes for money and fortune-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษในช่วงนี้การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งถ้าราหูเข้าเรือนการเงินยิ่งดี เพราะมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน แถมมีโอกาสปลดหนี้อีกต่างหาก การเงินมีความคล่องตัวดี แต่เวลาราหูเข้าเรือนการเงิน แม้ว่าจะดีอย่างไรก็อย่าประมาท เพราะพระราหูเป็นบาปพระเคราะห์ จะพลิกผันเมื่อไหร่ก็ย่อมได้ ส่วนเรื่องโชคลาภมีโอกาสเล็กน้อย พอหอมปากหอมคอ


ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ
3 zodiac finance come win, fulfill your hopes for money and fortune-capricorn

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สำหรับชาวราศีมังกรแม้ว่าช่วงนี้จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน ความสำเร็จใหญ่ๆ ในเรื่องงานจะยังไม่มา แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามา เหมือนเป็นรางวัลปลอบใจ ชาวราศีมังกรมีโอกาสได้ลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือมีโอกาสได้ของขวัญของรางวัลอะไรบางอย่างนิดหน่อย แต่ช่วงนี้ยังหวังเรื่องร่ำรวยไม่ได้


ดูดวง 3 ราศี การเงินมาวิน สมหวังเรื่องการเงินโชคลาภ
3 zodiac finance come win, fulfill your hopes for money and fortune-aquarius

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ช่วงนี้ดวงการเงินดี เป็นช่วง make money สร้างเนื้อสร้างตัวเลยก็ว่าได้นอกจากการเงินที่ดียังมีโอกาสได้ลาภเพราะบุญเก่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพาทางที่ดีควรหาโอกาสทำบุญมาก ๆ เพราะยิ่งมีแต้มบุญมากก็จะยิ่งมีโอกาสได้โชคได้ลาภมากขึ้น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ การทำบุญเกี่ยวกับหลอดไฟ แสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง สวดมนต์บทโมรปริตร และอย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ มีเหตุกระทบกระทั่งให้ถอยหลังก้าวหนึ่งแล้วใช้เหตุผลในการแก้ปัญหาสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดวง6ราศีที่จะรวยเงินล้าน

ดวง6ราศีที่จะรวยเงินล้าน

ดวง6ราศีที่จะรวยเงินล้าน  เชื่อว่าหลายคนที่ชอบติดตามดวงในช่วงครึ่งปี 63 นี้ จะได้รับทราบว่าในครึ่งปีหลังนี้ 5 ราศีที่จะได้รับทรัพย์มีโชคตั้งแต่ครึ่งปี 63 – 64 อย่างมากมาย โดย 5 ราศี ที่จะโชคดีรับทรัพย์แบบยาวๆตั้งแต่ครึ่งปีหลัง 63 – ปี 64 มีดังนี้ ราศีตุลย์ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีตุลย์ สิบปีที่ผ่านมาดวงชะตาลุ่มๆดอนๆมาตลอดเงินทองก็ไม่ใช่เหลือใช้ เข้ามือขวาออกมือซ้ายเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ลงทุนทำอะไรไปก็แทบจะไม่ได้อะไรกลับมาเหมือนเหนื่อยเปล่าทำเหนื่อยฟรีๆทำดีไปเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเห็นผลคนไม่เคยซาบซึ้งใจหรือจำบุญคุณได้เลย ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น แต่หลังวันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไปดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงินโชคลาภทะเบียนป้ายแดงจะให้โชคใหญ่มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสินตั้งตัวได้เลยคนโสดใน 2 เดือนนี้จะได้เจอคนรู้ใจโดยบังเอิญ และสำหรับในปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดงทำงานอะไรก็รุ่งทั้งกิจการส่วนตัวพนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้าวหน้าจะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่งหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบไม่จะทำให้ดวงท่านดียาวๆ จนถึงปี 64 เลย   ราศีเมษ แนะดวงไม่ค่อยดีเท่าไหร่มาตั้งแต่ปีที่แล้วย่ างเข้าปีใหม่ 2563 เรื่องร้ายที่เข้ามาพอได้คลี่คลายไปบ้างแต่ก็ยังมีเรื่องให้กลุ้มใจอีกมากในใจแต่มักไม่กล้าจะบอกกับใครมักเก็บไว้ในใจคนเดียวทั้งเรื่องความมั่นคงในชีวิตที่ยังไม่แน่ไม่นอน งานการก็กระท่อนกระแท่นเงินทองก็แทบไม่เคยได้เก็บแถมยังมีคำพูดคนบั่นทอนหัวใจ คำพูดดูถูกเปรียบเทียบจากญาติพี่น้อง ทำให้น้อยอกน้อยใจอยู่มากแต่หลังวันนี้เป็นต้นไปดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดี ในเรื่องของการเงินโชคลาภ และคู่ครอง […]

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก

ดูดวง 3 ราศี สวย รวย ปัง ดวงดีทั้งงานและความรัก   ดวงของสาว ๆ ทั้ง 3 ราศีนี้ ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ปี63 ที่ผ่านมานั้นดวงทั้ง 3 ราศี มีทั้งขึ้นและลง ต่อจากนี้ให้ดูแลตัวเองให้ดูดีดูสวย เพราะคุณจะสวยแล้วจะรวย จะปัง มีโอกาสเจริญก้าวหน้า เจ้าชะตามีความโดดเด่น ทั้ง 3 ราศีนี้ได้แก่ ราศีเมษ ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) ชาวราศีเมษ ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน เพราะพระราหูจรมา ย่อมส่งผลดีทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในช่วงนี้ชาวราศีเมษอาจมองหาการลงทุนใหม่ๆ หรือศึกษาความรู้เพื่อต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคต ดวงการเงินการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น มีโอกาสได้ลาภจากการลงทุน การเปิดกิจการร้านค้า การเงินหมุนคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา หากเป็นหนี้เป็นสินก็มีโอกาสปลดหนี้ได้ ถือว่าดวงชะตามีความโดดเด่นทางด้านการเงินอย่างยิ่ง ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 […]

ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์

ดูดวง 3 ราศี ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ก้าวหน้า สุขสมหวัง ดวงพลิกฟื้นรุ่งโรจน์  จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีมีน ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) พฤศจิกายนถือเป็นช่วงที่ดวงดาวดีมาก เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นที่ดีและช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตในเดือนนี้ตัวช่วยมีเยอะ การค้าขายจะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือคอนเน็กชั่นจะเป็นประโยชน์กับการทำงานของเรา  การเจรจาสมัครงานสอบสัมภาษณ์เรียนต่อในช่วงนี้ยังเป็นโอกาสที่ดี แถมยังมีโชคในเรื่องของการเดินทางเข้ามา ใครอยากจะไปเที่ยวไปพักผ่อนหรือเดินทางฟรีในลักษณะสัมมนาหรือได้รับทุน ช่วงนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดี ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวดีๆ เข้ามาเยอะขึ้นข้อแนะนำอย่างแรกคือคุณต้องหาเวลาในการทำบุญให้มากขึ้นซึ่งเป็นการทำบุญเริ่มต้นชีวิตใหม่หรือวงรอบใหม่ของดวงให้มีความสุขความก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป สิ่งที่ไม่ดีจะอยู่กับเราไม่ได้ เหมือนกับน้ำดีไล่เอาน้ำเสียออก ดังนั้นใครเคยมีปัญหาในเรื่องความรัก จุดตัดสินจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ บางคนอาจจะเริ่มตัดสินตั้งแต่ตุลาคมแล้วก็ว่าได้  ใครที่ทะเลาะอะไรกันเยอะคุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ในเดือนนี้ก็จะเริ่มมีสัญญาณ มีข่าวดีบางอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณต้องดูแลสุขภาพด้วย […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  17 - 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : อาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ […]